| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Công ty Nano lên tiếng về quảng cáo Viên sủi Nano Fast, khẳng định đảm bảo chất lượng

Công ty Nano lên tiếng về quảng cáo Viên sủi Nano Fast, khẳng định đảm bảo chất lượng

Sức Khỏe 05/05/2020, 10:30

Khẳng định chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, Công ty TNHH MTV Nano Việt Nam cho biết đơn vị chỉ có một website chính thức.

Đại cường ích – tăng cường sức mạnh nam giới theo cách riêng của mình

Đại cường ích – tăng cường sức mạnh nam giới theo cách riêng của mình

Sức Khỏe 17/03/2020, 15:32

Thị trường thực phẩm chức năng giúp bổ thận tráng dương hiện nay khá đa dạng. Tuy nhiên, việc hiểu thế nào cho đúng và sử dụng phương thức nào mang lại hiệu quả lâu dài lại khiến nhiều đấng mày râu hoang mang.

Tổng hợp 4 tiêu chí hàng đầu giúp chị em chọn dung dịch vệ sinh tốt nhất

Tổng hợp 4 tiêu chí hàng đầu giúp chị em chọn dung dịch vệ sinh tốt nhất

Tiêu dùng 17/03/2020, 15:19

Vùng kín là vùng nhạy cảm nhất trong cơ thể của người phụ nữ và cần được chăm sóc đúng cách. Do vậy việc lựa chọn nước rửa phụ khoa đúng cách rất quan trọng.

Giới khoa học Anh phản bác ý tưởng 'miễn dịch cộng đồng'

Giới khoa học Anh phản bác ý tưởng 'miễn dịch cộng đồng'

Thế giới 15/03/2020, 19:00

Trong một lá thư ngỏ, nhóm 229 nhà khoa học từ các trường đại học của Anh nói rằng cách tiếp cận “miễn dịch cộng đồng” hiện nay sẽ khiến dịch vụ y tế quốc gia Anh (NHS) bị gia tăng căng thẳng và “rủi ro nhiều sinh mạng hơn mức cần thiết”.

Cách bảo quản rau củ vừa đảm bảo nguyên chất lại không ‘sinh độc’

Cách bảo quản rau củ vừa đảm bảo nguyên chất lại không ‘sinh độc’

Dữ liệu 10/03/2020, 06:00

Theo các bác sỹ dinh dưỡng, cho đến khi trở thành món ăn được bày lên bàn, chúng ta chỉ tiêu thụ dưới 1/3 giá trị dinh dưỡng của rau tươi vì rất ít gia đình có thể "ăn ngay" rau sau khi thu hoạch. Vì vậy cần bảo quản đúng cách để giữ được giá trị dinh dưỡng của rau củ.

8 cách chữa đau dạ dày dân gian hiệu quả tại nhà

8 cách chữa đau dạ dày dân gian hiệu quả tại nhà

Dữ liệu 10/03/2020, 05:58

Với tình trạng bệnh đau dạ dày ngày càng phổ biến thì cách chữa đau dạ dày dân gian được nhiều người quan tâm hơn so với việc đến bệnh viện để điều trị bằng thuốc Tây.

8 lời khuyên bạn gái cần ghi nhớ để giữ cho “cô bé” luôn sạch sẽ

8 lời khuyên bạn gái cần ghi nhớ để giữ cho “cô bé” luôn sạch sẽ

Dữ liệu 10/03/2020, 05:57

Sức khoẻ vùng kín là mối quan tâm hàng đầu của hội chị em. Vì vậy, làm sao để khu vực nhạy cảm này luôn sạch, khoẻ cũng là câu hỏi muôn thuở luôn được chú ý đến. Hãy thử 8 lời khuyên sau đây, biết đâu có thể thật sự giúp ích cho “cô bé” của bạn.

Đau dạ dày lúc nửa đêm, nguyên nhân do đâu?

Đau dạ dày lúc nửa đêm, nguyên nhân do đâu?

Dữ liệu 10/03/2020, 05:56

Đau dạ dày lúc nửa đêm xảy ra khi cơ quan tiêu hóa bị kích thích bởi chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý. Tuy nhiên trong một số trường hợp, triệu chứng này cũng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý tiềm ẩn như viêm loét dạ dày – tá tràng, ung thư dạ dày,…

Cô gái nhiễm Covid-19 ở Hà Nội stress vì bình luận của cộng đồng mạng

Cô gái nhiễm Covid-19 ở Hà Nội stress vì bình luận của cộng đồng mạng

Sức Khỏe 07/03/2020, 19:01

Bác sĩ cho biết, cô gái nhiễm Covid-19 đầu tiên ở Hà Nội có biểu hiện stress vì đọc được thông tin cộng đồng mạng bày tỏ thái độ giận dữ với mình.

Đau bụng kinh có thể gây vô sinh?

Đau bụng kinh có thể gây vô sinh?

Dữ liệu 03/03/2020, 14:00

Đau bụng kinh là dấu hiệu bình thường ở phụ nữ, nhưng nó cũng có thể là triệu chứng của những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm và thậm chí còn gây vô sinh.

Clip vui về công tác chống dịch COVID-19 trên nền nhạc bài hát 'Đánh giặc Corona'

Clip vui về công tác chống dịch COVID-19 trên nền nhạc bài hát 'Đánh giặc Corona'

Sức Khỏe 14/02/2020, 15:23

Một clip vui ghép hình ảnh các cơ quan, đoàn thể, tổ chức tham gia chống dịch COVID-19 trên nền nhạc bài hát 'Đánh giặc Corona' thu hút nhiều người xem và chia sẻ.