Thứ bảy, 01/12/2018, 06:17 AM
  • Click để copy

Tạm đình chỉ công tác Trưởng Công an TP Thanh Hóa bị tố nhận 260 triệu đồng để 'chạy án'

Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa đã bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng để làm rõ thông tin nhận 260 triệu đồng để “chạy án”.

tam-dinh-chi-cong-tac-truong-cong-an-tp-thanh-hoa-bi-to-nhan-260-trieu-dong-de-chay-an
Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa. (Ảnh: Soha).

Tối 30/11, trả lời báo chí lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận, Công an tỉnh đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hoá.

Lý do đình chỉ công tác là để Thanh tra Bộ Công an xác minh, làm rõ vụ việc thông tin tố cáo ông Phương nhận 260 triệu đồng "chạy án".

Trước đó, dư luận xôn xao về một file ghi âm lan truyền trên mạng xã hội cùng thông tin tố cáo việc Đại tá Nguyễn Chí Phương nhận 260 triệu để "chạy án" cho một thuộc cấp công tác ở đội Cảnh sát trật tự có hành vi trộm cắp xe máy.

Trả lời báo chí, Đại tá Phương thừa nhận giọng nói trong file ghi âm là của mình. Tuy nhiên, ông phủ nhận việc nhận tiền “chạy án”.

Sau khi nắm bắt được thông tin về sự việc, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã báo cáo Bộ Công an.

 

Lừa chạy án tử hình bất thành, “siêu lừa” bất ngờ hóa điên

Hiền và Sỹ hứa với bà Nơi sẽ chạy án giúp Kiều Phước Chiến thoát án tử hình với giá 800 triệu đồng. Nhưng cả hai không giúp và không trả lại tiền nên bà Nơi đã tố cáo ra công an.

 

Ra giá 600 triệu đồng để 'chạy án'

Nhận tiền để hứa hẹn "chạy án" cho một số người được hưởng án treo, một người đã bị công an bắt quả tang tại quán cà phê.