Tân Hiệp Phát đồng hành cùng triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 22

Thứ tư, 08/08/2018, 15:24 PM

Ngày 8/8, triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống, thiết bị công nghệ chế biến bao bì thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage – Propack) lần thứ 22 năm 2018 đã khai mạc tại TP.HCM. Tập đoàn Tân Hiệp Phát là đơn vị đồng hành cùng triển lãm này.

tan-hiep-phat-dong-hanh-cung-trien-lam-quoc-te-thuc-pham-va-do-uong-lan-thu-22
Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm lần thứ 22

Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay thu hút được 550 doanh nghiệp, với diện tích trưng bày 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 3.000 sản phẩm mới đăng ký trưng bày. Trong đó nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công khu gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Ngoài ra, sự xuất hiện của các thương hiệu mạnh trong nước như bia Sài Gòn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đem lại nhiều điểm thu hút và những trải nghiệm về sản phẩm mới tại triển lãm lần này. Việc các thương hiệu lớn tham gia thường niên là một trong những động lực để duy trì sức hấp dẫn của sự kiện, mang đến nhiều giá trị hơn cho đối tác, các nhà mua nước ngoài thấy được sự hấp dẫn của thị trường Việt Nam.

tan-hiep-phat-dong-hanh-cung-trien-lam-quoc-te-thuc-pham-va-do-uong-lan-thu-22
Đại diện BTC trao tặng bằng khen cho Tân Hiệp Phát với những đóng góp cho triển lãm

Tại triển lãm này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia bày trí gian hàng với các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, có nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1,… Đặc biệt, gian trưng bày năm nay của Tân Hiệp Phát nổi bật với hình ảnh của một sản phẩm hoàn toàn mới là Trà sữa Macchiato.

tan-hiep-phat-dong-hanh-cung-trien-lam-quoc-te-thuc-pham-va-do-uong-lan-thu-22
Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm mới trà sữa Macchiato tại triển lãm

Đây là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai dành cho giới trẻ với vị ngon khó cưỡng, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang một “làn gió mới” trên thị trường nước giải khát đóng chai.

tan-hiep-phat-dong-hanh-cung-trien-lam-quoc-te-thuc-pham-va-do-uong-lan-thu-22
Sản phẩm trà sữa Macchiato thu hút được nhiều sự quan tâm

Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết “Triển lãm là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của ngành Thực phẩm – Đồ uống có tiếng nhất hiện này mà Tân Hiệp Phát đã đồng hành nhiều năm liền. Đây cũng là cơ hội rất tốt để chúng tôi giới thiệu các sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe và sản phẩm mới đến gần hơn người tiêu dùng trong nước và quốc tế”.

Sự kiện kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 22.000 lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan và làm việc. Triển lãm sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 11/8 tại TT Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

 

Hà Nội: Quầy bánh Trung thu Kinh Đô 'mọc như nấm' lấn chiếm vỉa hè

Còn hơn một tháng nữa mới đến tết Trung thu, nhưng các quầy bán bánh Trung thu Kinh Đô đã “mọc” khắp các tuyến phố Hà Nội, lấn chiếm đường dành cho người đi bộ.

 

Khách hàng bức xúc tố My Kingdom 'lừa gạt' trong ngày Warehouse Sale

Nhiều khách hàng đến tham gia chương trình My Kingdom Warehouse Sale 2018 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên vào ngày 5/8 đã tỏ ra rất thất vọng với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp của My Kingdom khi liên tục hủy chương trình và sản phẩm bán không đúng giá như đã thông báo.