Thứ ba, 21/11/2017, 20:09 PM
  • Click để copy

Tặng 653 phần quà từ thiện cho trẻ em chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt tại Hòa Bình

Ông Nguyễn Hồng Quân Chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng cùng đại diện CLB GOLF Xây dựng và nhóm thiện nguyện Hồng Đức đã tham gia hoạt động thăm và tặng quà cho các cháu học sinh 3 trường tại xã Đại Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, Hòa Bình.

Ảnh chụp Màn hình 2017-11-22 lúc 06.35.12
Đoàn thiện nguyện đến trao quà cho các điểm trường thuộc xã Đại Đoàn Kết.

Trong sáng ngày 21/11, đại diện Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, mà trực tiếp là CLB GOLF Xây dựng và nhóm thiện nguyện Hồng Đức đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 653 phần quà cho các cháu học sinh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt tại xã Đại Đoàn Kết, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. 

IMG_8261
Những món quà được trao đến tận tay các cháu học sinh.

Đây là một trong những hoạt động tình nguyện đóng góp cho xã hội được CLB GOLF Xây dựng cùng nhóm thiện nguyện Hồng Đức tổ chức nhằm giúp đỡ các cháu học sinh 3 trường tại xã Đại Đòan Kết. Theo đó, ngoài kinh phí được CLB phê duyệt, các nhân viên Hội cùng nhóm thiện nguyện cũng đóng góp một ngày công để tổ chức hoạt động từ thiện này.

IMG_8198
Đại diện huyện Đà Bắc (tỉnh Hoà Bình) ra đón nhận những phần quà từ thiện.

Những món đồ dùng sinh hoạt thiết yếu cùng những bộ quần áo ấm được Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, CLB GOLF Xây dựng và nhóm thiện nguyện Hồng Đức trao tận tay đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 điểm trường tại xã Đại Đoàn Kết (huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) là hoạt động đầy ý nghĩa và lòng nhân ái.

IMG_8130
Nhóm thiện nguyện Hồng Đức trao quà cho em nhỏ hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Chủ tịch Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam chia sẻ: "Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện trọng tâm trong hoạt động của hội.

Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe Cộng đồng Việt Nam cùng nhóm thiện nguyện Hồng Đức sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa, thiết thực hơn để góp một phần nhỏ của mình để các cháu bé bớt khó khăn và có điều kiện đến trường".

IMG_8286
CLB GOLF Xây Dựng trao quà cho các cháu học sinh.
IMG_8175
Đại diện các điểm trường ra nhận những phần quà ý nghĩa từ đoàn thiện nguyện.

Được biết, trong thời gian qua Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam mà trực tiếp CLB GOLF Xây Dựng cùng nhóm thiện nguyện Hồng Đức, đã triển khai và thực hiện rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như trao quà cho học sinh khó khăn tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, các hoạt động xã hội, có ý nghĩa khác đều được ghi nhận và đánh giá rất cao.

IMG_8281
Những phần quà được đoàn sắp xếp cẩn thận trước khi trao tới tay các cháu nhỏ.
IMG_8243
IMG_8249
Đây được xem là một trong những buổi thiện nguyện đầy ý nghĩa của Hội Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam và nhóm thiện nguyện Hồng Đức.
IMG_8102
Đông đảo các bậc phụ huynh trường mầm non tới trường nhận quà của đoàn từ thiện.
 

Tân Hoa hậu Hòa bình 2017 chia sẻ bí quyết giành chiến thắng

“Tôi nghĩ đó là ở sự tự tin, thể hiện rõ bản thân mình là ai. Tôi mong muốn làm được nhiều điều cho mọi người và cho quê hương mình”, Maria Jose Lora - tân Hoa hậu Hòa bình 2017 chia sẻ về yếu tố giúp cô chiến thắng tại cuộc thi năm nay.