Thứ tư, 31/01/2018, 23:18 PM
  • Click để copy

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc 'không góc chết' khi trở lại làm người mẫu thời trang

Tái xuất trong vai trò người mẫu ảnh, Tăng Thanh Hà vẫn khiến bao người say đắm trước vẻ đẹp ngày càng rạng rỡ và nụ cười rạng rỡ.

tang-thanh-ha-khoe-nhan-sac-hut-hon-khi-tro-lai-lam-nguoi-mau-thoi-trang

Sau một thời gian rút lui khỏi showbiz để vun vén hạnh phúc gia đình, "ngọc nữ" làng điện ảnh đã tái xuất qua bộ hình thời trang mới.

Tăng Thanh Hà tự tin khoe nét đẹp dịu dàng cùng vóc dáng mảnh mai trong những trang phục đậm nét nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ trong cách ăn vận, song diễn viên vẫn nổi bật, tinh tế khi mặc đầm hoa đa dạng kiểu cách hay những chiếc đầm suông một màu, có đính kết, thêu những họa tiết trẻ trung, nổi bật.

1
Chiếc đầm màu vàng họa tiết hoa nhí đem đến cho Hà Tăng nét thanh tao, dịu dàng.

Cùng với trang phục đơn giản, Tăng Thanh Hà còn khéo léo lựa chọn những phụ kiện phù hợp như: túi xách, nón cói vintage, kính mắt để thể hiện rõ phong cách thời trang mình hướng tới.

2

Dù trang điểm, để kiểu tóc nhẹ nhàng, nhưng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn xinh đẹp hút hồn ở mọi góc nhìn. Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu.

3

Những chi tiết hoa được thêu công phu nhưng không hề tạo nên cảm giác "làm quá". Ngược lại từng cánh hoa được phối màu khéo léo nên vẫn rất nhẹ nhàng, ứng dụng. Với nụ cười tươi tắn cùng phong thái trẻ trung, nữ diễn viên khiến người đối diện không thể rời mắt.

5

Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là một trong những người đẹp sở hữu sức hút mạnh mẽ.

6
Chiếc váy suông màu hồng pastel lại đem đến cho người mặc sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà thử sức thêm lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và duy trì đam mê thời trang riêng. Hiện tại, thương hiệu thời trang của nữ diễn viên sinh năm 1986 đang rất phát triển và được nhiều nghệ sĩ, khách hàng trong, ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

7
8
Kết hợp cùng mái tóc cột cao và giày bệt, Tăng Thanh Hà hoàn toàn xinh đẹp, thu hút.
9
Người đẹp chứng minh không hổ danh với nickname "ngọc nữ" với nhan sắc "không góc chết".
10
11
12
Màu đỏ cũng là 1 trong những gam màu đem dến sự nổi bật, được Hà Tăng ưa chuộng.

Trước đó, trong show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động của NTK Đỗ Mạnh Cường đảm nhận vị trí mở màn chính là Tăng Thanh Hà. Mặc dù không thường xuất hiện trên sàn catwalk, nhưng "bà mẹ 2 con" vẫn làm hoàn thành tốt vai trò của mình.

tang-thanh-ha-tai-xuat-6-1514681757415
Nữ diễn viên đóng vai trò mở màn cho show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Với thần thái tự tin, rạng rỡ, mái tóc suôn dài rẽ ngôi, người đẹp sải những bước đi chắc chân, đúng nhịp trong tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

tang-thanh-ha-tai-xuat-3-1514681757424
Sự xuất hiện của ngọc nữ làng điện ảnh Việt trên sàn diễn thời trang thực sự khiến quan khách vô cùng bất ngờ.
 

Tóc Tiên, Hương Giang Idol 'lo lắng' khi biết tin U23 Việt Nam sẽ có mặt tại TP HCM

Mới đây, dòng trạng thái của Tóc Tiên bày tỏ sự lo ngại trước sức nóng khủng khiếp của các tuyển thủ U23 Việt Nam đã gây nhiều thích thú cho người hâm mộ.