Thứ sáu, 22/06/2018, 17:48 PM
  • Click để copy

'Lỡ dại' đặt cửa Messi và đồng đội, nam thanh niên tìm đến cầu Chương Dương tự tử

Chỉ vì đặt Messi và các đồng đội ở cửa trên trong trận Argentina vs Croatia World Cup 2018, nam thanh niên đã bị dồn vào đường cùng và tìm đến cầu Chương Dương để tự tử nhưng “bất thành”.

tat-tay-dat-messi-va-dong-doi-nam-thanh-nien-tim-den-cau-chuong-duong-tu-tu
Nam thanh niên được các chiến sĩ CSGT khuyên bảo sau ý định tử tử bất thành vì thua cá độ bóng đá.

Thông tin từ Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, tổ công tác của đơn vị vừa giải cứu kịp thời một nam thanh niên trẻ tuổi có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử vì thua cá độ bóng đá trận Argentina vs Croatia.

Theo đó, vào khoảng 16h10 ngày chiều nay (22/6) khi làm nhiệm vụ tại chốt phía Bắc cầu Chương Dương, tổ công tác Đội CSGT số 5 gồm Thượng úy Đào Đức Minh, Nguyễn Quang Trung cùng tổ bảo vệ cầu nhận đuợc tin báo có thanh niên trèo qua thành cầu có ý định tự tử.

Nhận được tin báo, tổ công tác nhanh chóng tiếp cận hiện trường tại khu vực giữa cầu nhanh chóng đưa thanh niên trên ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Sau khi trấn an, được biết thanh niên trên là Lê Văn P. (28 tuổi quê ở Bình Giang, Hải Dương).

Hỏi thăm tại chỗ nam thanh niên cho biết, nguyên nhân tìm đến cầu Chương Dương định tự tử là vì thua cá độ bóng đá sau trận Argentina vs Croatia trong khuôn khổ lượt 2 bảng D World Cup 2018 vào rạng sáng nay.

Theo thanh niên này, do ham mê cá độ bóng đá nên từ đầu mùa World Cup 2018 đến nay anh ta đã tham gia cá độ bóng đá hình thức lấy cửa trên. Tính ra từ đầu mùa bóng đến nay, nam thanh niên này đã nợ số tiền đến 200 triệu đồng vì cá độ bóng đá.

Trong trận đấu rạng sáng nay giữa Argentina vs Croatia nam thanh niên đã đặt “tất tay” cho Messi và các đồng đội ở cửa trên. Tuy nhiên sau thảm bại 3-0 của đội bóng xứ sở Tango thanh niên quê Hải Dương đã “trắng tay”.

Do số tiền lớn quá thanh niên 28 tuổi phải viết giấy bán nhà. Hôm nay đã đến hạn trả nhưng không có khả năng nên hoảng sợ nghĩ quẩn tìm lên cầu Chương Dương có ý định tự tự.

Sau khi nghe nam thanh niên trình bày, tổ công tác đã liên hệ với gia đình ở Hải Dương đồng thời bàn giao cho công an phường sở tại để tiếp tục khuyên bảo.

 

Bộ Công an chỉ đạo ngăn chặn đua xe, đánh bạc, cá độ mùa World Cup 2018

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm vừa ban hành công điện yêu cầu chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn tình trạng đua xe máy trái phép, hoạt động phạm tội tổ chức đánh bạc, đánh bạc, cá độ bóng đá… trong dịp World Cup 2018.

 

Nhan nhản web cá độ, ‘căn cắp’ bản quyền Word Cup 2018

Word Cup 2018 mới khai mạc nhưng trên mạng đã xuất hiện nhan nhản những trang web cá độ, phát “trộm” các trận bóng đá của VTV.