Thái Trinh nhập viện vì ngộ độc sau khi ăn sáng ở một resort 5 sao

Thứ sáu, 25/09/2020, 07:00 AM

Thái Trinh bức xúc cho biết, resort này khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Thái Trinh và những người bạn lại tỏ thái độ vô trách nhiệm với khách.

Thái Trinh phải nhập viện vì ngộ độc sau khi ăn sáng ở một resort 5 sao

Tối 24/9, Thái Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ở trong bệnh viện và cho biết, cô bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn sáng tại một resort 5 sao ở Phú Quốc. KHông riêng Thái Trinh mà Ái Phương và những người bạn đi cùng đều bị ngộ độc.

Hình ảnh Thái Trinh trong bệnh viện

Hình ảnh Thái Trinh trong bệnh viện

Cô viết: 'Mình, chị Ái Phương và hai người bạn nữa vừa đi du lịch Phú Quốc về, chọn resort 5 sao làm chỗ nghỉ. Ngày đầu tiên đến vào buổi trưa nên bọn mình không ăn sáng ở resort, cả bốn người đi ăn cùng nhau cả bữa trưa và bữa tối ở nhà hàng ngoài và không gặp vấn đề gì cả. Ngày thứ hai, tầm 10 giờ sáng bọn mình ăn sáng buffet ở resort (suốt ngày hôm đó chỉ ăn đúng 1 bữa ăn buffet ở resort). Vì là buffet nên 4 người đã chọn thức ăn khác nhau, riêng mình và chị Ái Phương có vài món cùng chọn giống nhau. Bản thân mình có uống thêm sữa tươi đựng trong chai thủy tinh. Bọn mình không ăn gì khác ngoài ăn sáng ở resort, chưa ăn trưa gì". 

Thái Trinh cũng cho hay, trong 6 tiếng nằm ở bệnh viện, cô phải tiêm đủ thứ, nôn và đi ngoài liên tục đến khi không còn gì trong người vẫn nôn.

Empty

Phía Ái Phương cũng rơi vào tình trạng tương tự nhưng ngộ độc ở dạng nhẹ hơn một chút. Tuy nhiền trong suốt 6 tiếng cô không hề nhận được cuộc gọi hỏi han tình hình nào từ phía resort.

Phía Thái Trinh cho biết không yêu cầu bồi thường mà muốn resort chịu trách nhiệm bằng cách chi trả tiền viện phí, hoàn tiền khách sạn vì họ đã có trải nghiệm không tốt tại đây.

Bảng kê chi phí điều trị của Thái Trinh vì ngộ độc

Bảng kê chi phí điều trị của Thái Trinh vì ngộ độc

Empty

"Họ trả lời rằng: Bên họ đã làm hết sức có thể, như cung cấp bữa ăn miễn phí (mình hỏi một tô cháo trắng bê lên phòng do không thể ăn gì khác - đây là trách nhiệm tối thiểu của họ chứ?) và cung cấp taxi miễn phí chở ra sân bay (hạng mục này nằm trong lịch đưa đón sân bay khách sạn) và không nhận lỗi do thức ăn từ phía nhà hàng' - Thái Trinh viết.

Thái Trinh khẳng định thêm: Cái mình cần nhắm tới không phải là tiền họ hoàn trả vì nó chẳng có bao nhiêu, mà là quyền lợi của mình và sự quan tâm đúng mực tới khách hàng của người làm dịch vụ. Mình đã đưa ra cách giải quyết ổn thỏa, đưa cả email và số điện thoại để họ đưa cấp trên liên lạc với nhóm mình nhưng đáp lại là sự im lặng cho êm chuyện. Không một câu hỏi thăm, không một sự san sẻ thiệt hại, chỉ có bắt bẻ đúng sai và đùn đẩy cho qua chuyện. Đổi lại từ phía mình là mất tiền, mất sức khỏe, mất công việc vì trúng thực nằm nhà cả tuần may ra mới khỏi, và sự bực tức vì resort 5 sao nhưng đối đãi với khách hàng tệ lậu. Mình đâu phải là khách hàng thích gây rối, mục đích đi chơi cho relax (thư giãn) mà thành ra banh chành mệt mỏi quay về". 

Bài liên quan