Thứ tư, 27/12/2017, 08:14 AM
  • Click để copy

Thánh nữ Mì Gõ đẹp nhất nhì châu Á: Sẽ thoát khỏi mác ‘hotgirl đóng phim’

Trong ngày đầu năm mới 2018, Huyền Trang gửi lời chúc một năm mới đầy niềm vui và hạnh phúc tới tất cả mọi người. Và cô hy vọng mọi người sẽ biết tới diễn viên Trang Phi chứ không phải hotgirl đóng phim nữa.

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Huyền Trang nổi danh với series Ghiền Mì Gõ được cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm và ủng hộ.

Phi Huyền Trang là gương mặt quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều vai trò diễn viên, người mẫu, đặc biệt nổi danh với series Ghiền Mì Gõ được cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm và ủng hộ.

Sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ gợi cảm bậc nhất cùng với đó là xuất thân trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên Huyền Trang thừa hưởng khả năng diễn xuất và làm việc trước ống kính ngay từ nhỏ.

Thành công của loạt series hài đình đám “Ghiền Mì Gõ” trên kênh youtube đã giúp tên tuổi của Huyền Trang ngày càng được nhiều người nhắc tới. Cô được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”. Thậm chí vừa qua, Huyền Trang còn được Pixpo của Trung Quốc đưa ra bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á, trong đó cô được xếp ở vị trí thứ hai, chỉ sau mỹ nhân Ấn Độ.

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Huyền Trang còn được Pixpo của Trung Quốc đưa ra bảng xếp hạng các mỹ nhân châu Á, trong đó cô được xếp ở vị trí thứ hai, chỉ sau mỹ nhân Ấn Độ.

Chào Trang. Có thể nói nhan sắc của bạn đã vượt qua tầm ảnh hưởng trong nước và đã được công chúng nước ngoài đón nhận. Như mới nhất, bạn được tung hô đẹp nhất nhì châu Á. Cảm xúc của bạn như thế nào khi đón nhận nhiều lời khen ngợi đến vậy?

Cảm xúc của Trang rất bất ngờ vì những hình ảnh của bản thân lại được quan tâm, chú ý nhiều đến vậy ở nước bạn. Đối với một cô gái trẻ, khi được ba mẹ sinh ra có ngoại hình ưa nhìn đó là may mắn lớn. Lúc được cộng đồng mạng tung hô khiến Trang bất ngờ nhưng không vì thế tự đề cao bản thân.

Trang chỉ nghĩ mình có ngoại hình vừa đủ nhìn, có vẻ ngoài tươi tắn, giàu năng lượng nhờ luôn suy nghĩ tích cực. Còn danh xưng đẹp nhất, đẹp nhì nó đơn giản chỉ là mỹ từ người khác dành tặng mình.

Hỏi thật nhé, bạn nghĩ mình có xứng đáng với những danh xưng đó không?

(Cười) Câu hỏi này thú vị. Cái khó của một người làm nghệ thuật là khi tự khen bản thân sẽ bị nghĩ tự cao, còn ngược lại bị đánh giá thiếu tự tin. Trang khá khiêm tốn nên đương nhiên không tự đánh giá mình xứng đáng hay không. Trang thích được khán giả của công nhận về khả năng hơn là nhan sắc ở tầm này tầm kia.

Showbiz có rất nhiều cô gái đẹp, nhưng những cô gái ghi dấu ấn bằng tài năng mới được yêu mến lâu dài. Dĩ nhiên, Trang thích được mọi người dành tình cảm và đánh giá là cô gái có thực lực hơn nổi tiếng vì nhan sắc.

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Trang chỉ nghĩ bản thân có ngoại hình vừa đủ nhìn, có vẻ ngoài tươi tắn, giàu năng lượng nhờ luôn suy nghĩ tích cực.
thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Cô nàng thích được khán giả của công nhận về khả năng hơn là nhan sắc ở tầm này tầm kia.

Trang nghĩ lý do gì mà bạn “lọt mắt xanh” của truyền thông, báo chí và công chúng quốc tế khi liên tục được xướng tên ở những bảng xếp hạng?

Trang nghĩ không phải ngẫu nhiên mà mình được chú ý và bình chọn trong bảng xếp hạng khu vực như vậy. Hiện tại, Trang nhìn thấy sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng là yếu tố quan trọng để được để mắt tới. Hơn hết phải biết đảm bảo hình ảnh bản thân luôn đẹp và bắt mắt khi xuất hiện.

Trang không cho phép mình xấu dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chỉ khi ở nhà, Trang cho phép bản thân tự do ăn mặc phóng túng. Còn ra ngoài phải chỉn chu từ đầu đến cuối, đó là cách Trang tôn trọng mình, tôn trọng khán giả. Năm qua Trang may mắn được truyền thông quan tâm nhiều hơn, đó cũng là lý dó bạn bè quốc tế biết và bình chọn cho Trang có vị trí trên.

Được tung hô, đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ rất áp lực trong việc giữ gìn hình ảnh của bản thân. Trang đang định hướng bản thân như thế nào để xứng đáng với những gì bạn đang nhận được từ truyền thông, công chúng?

Định hướng sắp tới của Trang sẽ thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh hot girl nóng bỏng trước đây. Còn cụ thể như thế nào thì mình xin phép được bật mí trong thời gian tới. Trang chỉ mong khán giả hiểu rằng, đi cạnh bề ngoài Trang còn có khả năng đóng phim và thể hiện nhiều dạng vai khác nhau chứ không đơn thuần là cô gái đẹp đi qua đi về trên màn ảnh nhỏ. Về tương lai, hình ảnh của Trang là cô gái nhiều sức sống, có ảnh hưởng tích cực đến khán giả và nói không với thị phi. Trang không thích bị đàm tiếu.

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
"Trang nghĩ không phải ngẫu nhiên mà mình được chú ý và bình chọn trong bảng xếp hạng khu vực như vậy".
thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Định hướng sắp tới của Trang sẽ thay đổi hoàn toàn so với hình ảnh hot girl nóng bỏng trước đây. 

Bạn luôn theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy nhưng không ít công chúng đánh giá khá tiêu cực trước hình ảnh đó, thậm chí cho rằng rất phản cảm. Trang nghĩ sao về điều này?

Khen chê là quyền của khán giả, không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Trang nghĩ không một ai đủ khéo léo để làm chuyện đó. Nên đối với những lời khen, Trang luôn coi đó như là một động lực đáng quý để tiếp tục cố gắng không ngừng.

Đối với những góp ý chân thành, tích cực thì Trang luôn nhìn nhận để rút kinh nghiệm. Còn những lời chê bai chỉ trích thì bản thân không bận tâm để bị ảnh hưởng đến tinh thần, như thế chẳng phải rất là mệt mỏi hay sao?

Chi Pu từ bỏ danh xưng hotgirl và hiện tại đang là một ca sĩ. Còn bạn, sẽ thoát ra khỏi cái mác hotgirl và khẳng định tên tuổi ở vai trò diễn viên chăng?

Công chúng luôn quen với ấn tượng ban đầu khi họ biết tới nên để thay đổi cái nhìn mới hoàn toàn về hình ảnh của Trang trong mắt họ quả thực không phải điều dễ dàng. Nhưng Trang tin chắc với nỗ lực của mình, mình sẽ làm được.

Rồi khán giả sẽ biết đến Trang với hình ảnh mới: diễn viên Trang Phi chứ không phải hotgirl đóng phim nữa. Thời gian tới, Trang đầu tư cho mình ekip riêng để vạch ra định hướng công việc, hình ảnh tương  lai nên chắc chắn sẽ đặt nền móng vững chắc với nghệ thuật. Trang tin mình làm được chứ không đơn giản chỉ là lời nói.

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Công chúng luôn quen với ấn tượng ban đầu khi họ biết tới nên để thay đổi cái nhìn mới hoàn toàn về hình ảnh của Trang trong mắt họ quả thực không phải điều dễ dàng.
thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
Trang tin mình làm được chứ không đơn giản chỉ là lời nói.

Bật mí những dự định, kế hoạch trong năm tới nhé?

Là phim điện ảnh của mình tiếp tục được công chiếu và đến gần với khán giả hơn bằng những vai diễn khác nhau. Đặc biệt những bộ phim Trang tham gia có phim sẽ được dự thi liên hoan phim trong và ngoài nước. Rất mong sẽ có một năm thành công rực rỡ.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian trả lời phỏng vấn của Tin tức Việt Nam!

thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim
thanh-nu-mi-go-dep-nhat-nhi-chau-a-se-thoat-khoi-mac-hotgirl-dong-phim