Thứ hai, 27/08/2018, 11:30 AM
  • Click để copy

Thanh tra vào cuộc vụ nhân viên siêu thị giả ma quỷ, chặn quốc lộ ‘hù dọa’ người đi đường

Thanh tra Sở Văn hóa & Thể thao Nghệ An sẽ vào cuộc kiểm tra, xử lý vụ nhân viên siêu thị điện máy Hồng Hà (TP Vinh) hóa trang ma quỷ, chặn quốc lộ "hù dọa" người đi đường.

thanh-tra-vao-cuoc-vu-nhan-vien-sieu-thi-gia-ma-quy-chan-quoc-lo-hu-doa-nguoi-di-duong
Hình ảnh nhóm người giả ma lao ra quốc lộ chặn xe "hù dọa" người đi đường gây bức xúc - (Ảnh: Cắt từ clip).

Sáng 27/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Sở Văn hóa & Thể thao (VH&TT) tỉnh Nghệ An cho biết sẽ cử lực lượng thanh tra đến kiểm tra vụ việc nhân viên siêu thị điện máy Hồng Hà (phường Lê Lợi - TP Vinh) hóa trang ma quỷ, ra chặn quốc lộ "hù dọa’ người đi đường gây bức xúc dư luận.

Theo đó, Thanh tra Sở VH&TT Nghệ An sẽ kiểm tra về hành vi quảng cáo gây phản cảm đối với siêu thị này. Ngoài ra, vị lãnh đạo cũng cho biết: "Đoạn clip cho thấy hành động lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, lấn chiếm vỉa hè nên phường có thể xử lý".

Trước đó, trên mạng xa hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm người hóa trang, mặc quần áo ma quỷ chạy ra giữa đường có nhiều xe cộ qua lại nhảy múa, rung lắc “hù dọa” người tham gia giao thông để gây chú ý.

Nội dung clip cho thấy, nhóm này khoảng 10 người gồm cả nam và nữ. Sau khi chạy ùa ra đường lại tiếp tục lao lên vỉa hè đoạn trước cửa siêu thị điện máy Hồng Hà (địa chỉ phường Lê Lợi – TP Vinh – Nghệ An) để nhảy múa.

thanh-tra-vao-cuoc-vu-nhan-vien-sieu-thi-gia-ma-quy-chan-quoc-lo-hu-doa-nguoi-di-duong
Thanh tra Sở Văn hóa & Thế thao Nghệ An sẽ kiểm tra hành vi quảng cáo phản cảm của siêu thị điện máy Hồng Hà.

Bên cạnh đó, một số người trong nhóm thì cầm băng rôn quảng cáo có in dòng chữ: Siêu thị điện máy Hồng Hà “Ma tháng 7 - Tan chảy điềm xui”. Theo thông tin chia sẻ, đây là trò quảng cáo của Siêu thị Điện máy Hồng Hà trong tháng 7 âm lịch.

Clip đăng tải thu hút sự quan tâm chú ý của cộng động mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đây trò quảng cáo lố của siêu thị trên bởi không chỉ gây mất an ninh trật tự mà còn vô tình gây nguy hiểm cho người khi tham gia giao thông trên đường. Đồng thời mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Dưới đây là đoạn clip phản cảm của nhóm người được cho là đanh quảng cáo cho siêu thị điện máy Hồng Hà, gây bức xúc mạng xã hội: (Nguồn: FB).

 

Clip: Bố đánh con gái dã man ở siêu thị chỉ vì gói bim bim

Mới đây, tại siêu thị DRF Mart, phố Thúc Thiên, Giang Tô, Trung Quốc, một người đàn ông lớn tuổi đã dùng tay túm tóc, đánh đập một bé gái được cho là con gái của ông.

 

Có nên mùa hàng Siêu thị Điện máy Media Mart?

Siêu thị Điện máy Media Mart có phải là nơi tin cậy khi rất nhiều lần siêu thị này khiến khách hàng bức xúc vì chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ.

 

Không thể viện lý do 'thấy ngon quá nên ăn thử' trong siêu thị

Bẻ một quả chuối, lén lút bóc vỏ ăn thử một vài quả chôm chôm, xé bao bì để ăn thử một vài bánh trái khác tuy giá trị không đáng là bao nhiêu nhưng rất khó coi, không thể nào chấp nhận được ở nơi công cộng và đông người như trong siêu thị.