Thấy em gái bị gán ghép với Sơn Tùng, chị gái Chi Pu đáp trả 'không muốn cháu nói giọng nhà quê'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 29/01/2021, 16:26 PM
  • Click để copy

Thấy em gái bị gán ghép với Sơn Tùng, chị gái Chi Pu đáp trả 'không muốn cháu nói giọng nhà quê'

Thái độ của chị gái Chi Pu gây ra nhiều tranh cãi về việc kỳ thị vùng miền.

Sau khi được cho là đã chia tay Thiều Bảo Trâm vì Hải Tú, Sơn Tùng đã nhận được không ít gạch đá. Tuy nhiên việc chàng ca sĩ quê Thái Bình kết thúc mối tình với Thiều Bảo Trâm khiến anh cũng bị gán ghép với không ít người, một trong số đó là Chi Pu. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng và Chi Pu nếu hợp thành một đôi sẽ rất phù hợp. 

1438651162002623785026551420155406983100041o-16119043536721320942848-16119044270111601135326

Khi những thông tin này lan truyền trên internet chị gái Chi Pu đã đọc được những dòng này và lập tức lên tiếng đáp trả. Trả lời cho bình luận 'đẩy thuyền đê', Thùy Vân - chị gái Chi Pu đáp lại 'Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu", “Quê em nhỉ”.

1417965302002624018359864895847140427150211o-16119040204862034691823

Ngay sau đó, trang cá nhân của Thùy Vân - chị gái Chi Pu đã bị lên án vì những nhận xét mang tính miệt thị vùng miền "Giọng quê mà hát hay, mà vươn tầm quốc tế", "Xem lại mình có phèn không rồi phán xét người khác"...

Sơn Tùng và Chi Pu đã từng kết hợp với nhau

Sơn Tùng và Chi Pu đã từng kết hợp với nhau

Ngô Thanh Vân rạng rỡ xác nhận hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên

Ngô Thanh Vân rạng rỡ xác nhận hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên

01/03/2021 07:00

Trong sinh nhật của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ: 'Mặc dù có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui'.

H'hen Niê gây sốc khi khoe vòng eo 41 nhưng sự thật lại khiến nhiều người ngã ngửa

H'hen Niê gây sốc khi khoe vòng eo 41 nhưng sự thật lại khiến nhiều người ngã ngửa

28/02/2021 17:50

Có thật sự là vòng eo của H'Hen Niê chỉ có 41 cm?

Thắm thoắt NS Chí Tài đã ra đi 100 ngày, bạn bè tề tựu thăm viếng

Thắm thoắt NS Chí Tài đã ra đi 100 ngày, bạn bè tề tựu thăm viếng

28/02/2021 17:15

Trong dịp 100 ngày mất NS Chí Tài, bà xã Phương Loan cùng Hoài Tâm, Trizzie Phương Trinh... đã có mặt để đọc kinh và trò chuyện với anh.

Chi Pu lại gây tranh cãi khi nhận mic bằng một tay từ đàn chị Kathy Uyên

Chi Pu lại gây tranh cãi khi nhận mic bằng một tay từ đàn chị Kathy Uyên

28/02/2021 12:00

Hành động của Chi Pu bị cho rằng thiếu tôn trọng với đàn chị.

6 minh tinh đình đám nhất màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?

6 minh tinh đình đám nhất màn ảnh Việt thập niên 90 bây giờ ra sao?

28/02/2021 09:49

Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà, Lý Hùng… là những cái tên vẫn có vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Sức khoẻ của NS Thương Tín chuyển biến tích cực, đã có thể ngồi dậy nói chuyện

Sức khoẻ của NS Thương Tín chuyển biến tích cực, đã có thể ngồi dậy nói chuyện

28/02/2021 07:00

Sau khi được điều trị, NS Thương Tín đã phục hồi đáng kể. Qua MC Trịnh Kim Chi, nhiều người đã gửi tiền ủng hộ giúp đỡ nam diễn viên.

Ngô Mạnh Đạt - cặp bài trùng của Châu Tinh Trì qua đời ở tuổi 68

Ngô Mạnh Đạt - cặp bài trùng của Châu Tinh Trì qua đời ở tuổi 68

27/02/2021 22:14

Diễn viên Ngô Mạnh Đạt qua đời vì ung thư gan sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Thuỷ Tiên cập nhật tiến độ xây dựng 10 nhà chống lũ từ tiền ủng hộ

Thuỷ Tiên cập nhật tiến độ xây dựng 10 nhà chống lũ từ tiền ủng hộ

27/02/2021 20:14

Theo Thuỷ Tiên 10 căn nhà chống lũ trị giá 20 tỷ đồng đã được tiến hành xây dựng tại Hà Tĩnh. Nhà do địa phương quản lý và sử dụng.

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân công khai ra mắt bạn trai Huy Trần, Chi Pu bị 'đào lại' khoảnh khắc thái độ

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân công khai ra mắt bạn trai Huy Trần, Chi Pu bị 'đào lại' khoảnh khắc thái độ

27/02/2021 19:00

Chi Pu bị "đào lại" khoảnh khắc được cho là có thái độ coi thường nữ đạo diễn Kathy Uyên.