Thấy Huỳnh Anh 'bị' tán tỉnh, bạn gái hơn tuổi lên tiếng dằn mặt

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 30/01/2021, 20:15 PM
  • Click để copy

Thấy Huỳnh Anh 'bị' tán tỉnh, bạn gái hơn tuổi lên tiếng dằn mặt

Bạch Lan Phương - bạn gái của Huỳnh Anh thẳng thắn lên tiếng hỏi trực diện các em gái 'trà xanh 'Ơ kìa, các em muốn như nào đây!".

Sự xuất hiện của các em gái trà xanh chưa bao giờ thôi làm cho các chính thất đau đầu. Mới đây trên trang cá nhân Bạch Lan Phương - bạn gái hiện tại của diễn viên Huỳnh Anh đã có pha dằn mặt trực tiếp đến các em gái đang cố tình tán tỉnh bạn trai mình. Nữ MC bức xúc khi phát hiện ra nhiều cô gái tỏ ra là fan và đang tìm cách cưa cẩm tán tỉnh, rủ rê thậm chí là mời gọi bạn trai mình.

Cô bức xúc: "Ơ kìa! Các em muốn như thế nào đây?".  Điều này cho thấy Bạch Lan Phương vô cùng không hài lòng và buộc phải bày tỏ cảm xúc khi không kiềm chế được.

1

Ngay lập tức những chia sẻ của bạn gái Huỳnh Anh đã nhận được sự chú ý  của nhiều người. Theo bạn gái Huỳnh Anh nhiều cô gái không chỉ tán tỉnh mà còn lời nói tấn công cô, gây ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Empty
Empty

Nhiều người cho rằng Bạch Lan Phương nên công khai danh tính tin nhắn của những nhân vật này để họ có những hành động chừng mực hơn. 

Tuy nhiên Bạch Lan Phương cho biết cô không muốn hành động quá mạnh vì có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của Huỳnh Anh.

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

23/02/2021 16:02

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc. Cập nhật lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc, link xem phim Cẩm tâm tựa ngọc nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

23/02/2021 16:02

Vincenzo của nam diễn viên Song Joong Ki vừa mới lên sóng đã thu hút được sự chú ý của các mọt phim vì nội dung hấp dẫn. Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki vào ngày nào?

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

23/02/2021 10:23

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ MV Đom Đóm của Jack hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

23/02/2021 09:22

Tập 37 Trở về giữa yêu thương được phát sóng tối qua (22/2) là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

23/02/2021 09:03

HH Đỗ Thị Hà cho rằng với các đồng nghiệp nam cô chưa quen biết, nhất là những người mới gặp thì người đẹp khá ngại với những hành động thân mật.

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

23/02/2021 07:00

Kênh GC - đơn vị đã đánh bản quyền vì MV Chúng ta của hiện tại có một đoạn beat nhạc trùng với ca khúc Chill R&B Guitar Type Beat "CREAM".

Con trai NSND Hoàng Dũng chia sẻ về chuyến đi cuối cùng của bố

Con trai NSND Hoàng Dũng chia sẻ về chuyến đi cuối cùng của bố

22/02/2021 19:12

Con trai NSND Hoàng Dũng viết: 'Chuyến lưu diễn không cát xê, không ánh đèn sân khấu, không khoa trương, không ồn ào chỉ có khán giả, chỉ có những người đồng nghiệp và tình yêu'.

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành nổi giận khi Hari Won bị nói khó sinh con, Hải Tú khóa trang cá nhân

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành nổi giận khi Hari Won bị nói khó sinh con, Hải Tú khóa trang cá nhân

22/02/2021 19:00

Hải Tú chính thức khóa trang cá nhân sau ngày ngày scandal nổ ra liên tiếp.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê chảnh khi đẩy tay đồng nghiệp muốn ôm eo

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị chê chảnh khi đẩy tay đồng nghiệp muốn ôm eo

22/02/2021 16:07

Ngay sau đó Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.