Thế Giới Di Động ra mắt chuỗi thương hiệu AVA, kỳ vọng cho mục tiêu 10 tỷ USD trước 2025

Thứ hai, 10/01/2022, 08:20 AM

Ngày 10/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt thương hiệu mới AVA cho 5 ngành hàng, phục vụ nhu cầu người dùng tăng cao dịp cuối năm.

Với dân số gần 100 triệu dân, 5 thương hiệu mới của Thế Giới Di Động bao gồm AVAKids, AVAFashion, AVASport, AVAJi, AVACycle hứa hẹn sẽ giúp Tập đoàn mở rộng hơn cho lĩnh vực kin doanh của mình.

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết 5 thương hiệu mới được xem là bước đi lớn của chuỗi bán lẻ sau lĩnh vực Điện máy, Di động và Bách hóa.

Lĩnh vực thể thao có nhiều triển vọng khi theo thăm dò của Thế Giới Di Động, hiện chưa có thương hiệu nào thật sự chiếm lĩnh. Đây cũng là điểm nhấn để AVASport có thể mang lại doanh thu tốt cho Tập đoàn.

THE-GIOI-DI-DONG-AVA

Với AVAKids, thương hiệu hướng đến mẹ bầu và bé cho thị trường dân số trẻ của Việt Nam và Đông Nam Á khi "cơ cấu vàng dân số" ở lượng gia đình trẻ tăng cao cho việc đón thị trường lên đến 140.000 tỷ đồng của ngành dệt may.

Riêng AVACycle, hệ thống này sẽ đồng hành trong Điện Máy Xanh, vừa giúp Thế Giới Di Động tối ưu hóa doanh thu trong bối cảnh bão hòa của ngành cho cột mốc 500 tỷ đồng.

Tương tự, AVAJi được hướng đến từ những động lực doanh thu 1.500 tỷ đồng của ngành đồng hồ từ 2 năm trước, từng bước giúp hệ thống tối ưu hóa nhiều hơn cho lĩnh vực bán lẻ của mình.

Kỳ vọng cho 5 thương hiệu mới, ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch hội đồng quản trị Thế Giới Di Động mong muốn ước mơ 10 tỷ USD trước 2025 được ấp ủ cho thời gian qua sẽ là động lực để 5 chuỗi AVA thành công cho việc hướng đến thị trường toàn quốc.