Thứ hai, 10/06/2019, 15:45 PM
  • Click để copy

Thêm nữ shipper bị khách hàng bùng 10 suất đồ ăn

Giao 10 suất đồ ăn đến địa chỉ được yêu cầu nhưng khách hàng tắt máy, không nghe, nữ shipper ngậm ngùi chấp nhận mất số tiền 490.000 đồng đã bỏ ra.

Chị Quyên bị bùng 10 suất bún chả nướng.
Chị Quyên bị bùng 10 suất bún chả nướng.

Ngày 9/6, các diễn đàn dành cho lái xe công nghệ liên tục chia sẻ câu chuyện nữ shipper bị khách "cho leo cây" đơn hàng gần nửa triệu.

Theo đó, chị Quyên nhận đơn mua 10 suất bánh hỏi bún chả nướng, giao đến địa chỉ trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8, TP.HCM).

Khi đến nơi, chị được yêu cầu đợi khoảng 10 phút. Quá lâu không thấy ai ra lấy đồ, chị gọi lại, người kia tắt máy, sau đó chặn số điện thoại của chị.

Anh Nguyễn Anh Tuấn - chủ nhân của bài đăng, cũng là đồng nghiệp của chị Quyên - cho Zing.vn hay: "Mỗi suất combo như vậy giá 49.000 đồng, được tặng thêm một ly cà phê sữa. Trước khi nhận chị còn hỏi đi hỏi lại, nhắc người ta đừng bùng. Cuối cùng bị khách cho leo cây, đành chịu mất tiền, chị cầm về chia cho mọi người, vừa ăn vừa khóc".

Trước thắc mắc tại sao không báo cáo lên công ty để được bồi thường, anh Tuấn cho hay vì thủ tục hoàn tiền khá rối rắm, phải lên tận cơ quan và có thể mất công cả một ngày nên chị Quyên chấp nhận mất tiền.

"Tụi tôi bị hoài nên quen rồi. Mỗi người bỏ vào 50.000 giúp chị ấy. Chị gọi lên tổng đài cũng bảo có khách ngoài mua giúp chứ có dám nói mấy anh em bù tiền cho đâu", anh Tuấn nói.

Trước đó, ngày 8/6, một shipper cũng bị bị khách nữ bùng 1,2 triệu tiền trà sữa.

Phạm Thư - nữ sinh được cho là người gây ra sự việc - giải thích cậu em trai nhỏ tuổi đã lấy điện thoại đặt hàng. Sau đó, cô thừa nhận mình nói dối nhưng tiếp tục kêu oan.

Trước những lời biện hộ không rõ ràng, dân mạng cho rằng Phạm Thư đang bịa chuyện để trốn tránh trách nhiệm.

 

Rợn người cảnh clip tài xế xe buýt vừa lái xe vừa dùng điện thoại đọc báo

Dù đang đi trên đoạn đường có rất nhiều xe nhưng tài xế vẫn vô tư vừa lái xe buýt vừa nhìn điện thoại nhắn tin, đọc báo khiến hành khách thót tim.

 

Thấy ụ xi măng cắm thanh sắt giữa đường, chú thợ hồ có hành động khiến dân mạng vỗ tay rần rần

Chẳng nề hà vất vả, người đàn ông nhanh chóng dẹp bỏ chướng ngại vật trên đường.

 

'Bà Tân Vlog': Người phụ nữ chân chất hướng dẫn nấu ăn gây sốt trên mạng

Chỉ sau 20 ngày xuất hiện trên mạng xã hội, youtube "Bà Tân Vlog" đang trở thành hiện tượng mạng khi có hơn một triệu người theo dõi.