Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, thanh niên điều khiển xe máy tông ngã cảnh sát giao thông (CSGT) để thông chốt né tránh việc kiểm tra của lực lượng chức năng.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 11/05/2020, 13:02 PM
  • Click để copy

'Thông chốt' kiểm tra, thanh niên điều khiển xe máy tông ngã CSGT

Bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, thanh niên điều khiển xe máy tông ngã cảnh sát giao thông (CSGT) để thông chốt né tránh việc kiểm tra của lực lượng chức năng.

Hình ảnh CSGT bị tông ngã văng xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh CSGT bị tông ngã văng xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20 ngày 10/5, trên đoạn đường thuộc Từ Sơn, Bắc Ninh xảy ra vụ việc nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông tông CSGT.

Cụ thể, thời điểm này, 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe máy lạng lách rồi thậm chí còn "cà khịa" xe khác trong quá trình lưu thông trên đường.

Lúc này, chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, thanh niên chạy xe máy còn cố tình tăng ga bỏ chạy rồi đâm trúng chiến sĩ CSGT. May mắn thời điểm đó, chiếc xe bồn lưu thông ở làn đường ngược chiều đã chủ động dừng xe. Chiến sĩ CSGT bị tông ngã đã nhanh chóng chạy đến khống chế thanh niên cầm lái

Sau đó, thanh niên này đã bị các chiến sĩ CSGT khống chế thành công, còn thanh niên khác ngồi sau xe đã lẳng lặng bỏ đi.

Đáng chú ý, toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm trên đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Hiện vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp

Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp

29/09/2020 14:50

Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp. Cách bày và trang trí mâm cỗ Trung Thu truyền thống đẹp, đơn giản, độc đáo

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

29/09/2020 14:49

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon trong dịp Tết Trung thu 2020 là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra trước và sau rằm tháng 8.

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

29/09/2020 14:48

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu để dâng cúng tổ tiên và trông trăng, cầu bình an, may mắn hạnh phúc bạn cần biết trong Rằm tháng 8 (15/8 Âm lịch).

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

29/09/2020 14:37

Đỗi tượng Nguyễn Minh Tuân, kẻ mua bán tàng trữ ma tuý đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú.

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

29/09/2020 12:11

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9 - Dự đoán xổ số Quảng Nam 29/9 nhanh nhất, chính xác nhất...

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

29/09/2020 11:28

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ tư. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Dần, Mão...

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

29/09/2020 10:52

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu không chỉ trẻ em quan tâm mà với người lớn Tết Trung thu là Tết đoàn viên nên ai cũng muốn về nhà.

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

29/09/2020 09:34

Tác động của La Nina khiến thời tiết diễn biến xấu. Nhưng La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì đến đời sống của con người

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe