Thứ năm, 03/05/2018, 11:16 AM
  • Click để copy

Thông tin bất ngờ về vụ người dân vây bắt người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Công an xã Phụng Công (Văn Giang – Hưng Yên) xác nhận có nhận được thông báo của người dân về việc người đàn ông lạ mặt xông vào một gia đình có hành vi bắt cóc trẻ em.

nguoi-dan-ong-di-o-to-hang-sang-bi-dan-vay-bat-vi-nghi-bat-coc-tre-em-o-hung-yen
Người đàn ông đi ô tô bị dân vây bắt, trói tay vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Liên quan đến thông tin người đàn ông lạ mặt đi ô tô bị người dân vây bắt vì nghi có hành vi bắt cóc 1 bé gái ở làng Khúc, xã Phụng Công (Văn Giang – Hưng Yên) gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an xã Phụng Công cho biết, khoảng 17h25 ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc và có hành vi bắt có trẻ em.

Ngay sau khi nhận được thông báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường. Một mặt, lực lượng công an ngăn người dân không đánh đối tượng, đồng thời đưa đối tượng đi sơ cứu và báo cáo sự việc lên Công an huyện Văn Giang.

Trước thông tin về việc, đối tượng nghi bắt cóc trẻ em trên địa bàn xã Phụng Công là người ngoại quốc, lãnh đạo Công an xã Phụng Công khẳng định, đó là thông tin không chính xác. Qua xác minh thì người này quê quán ở Hải Dương.

Hiện tại, vụ việc đang đươc cơ quan Công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Tuy nhiên, trước đó trao đổi với chúng tôi lãnh đạo Công an huyện Văn Giang cho biết không nhận được báo cáo hay thông tin nào về vụ việc bắt cóc trẻ em.

Sự trùng hợp kỳ lạ

Còn nhớ cách đây 1 năm (2017), mạng xã hội cũng đăng tải về việc một người đàn ông bị dân vây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra tại khu vực chợ Chiều, địa phận giáp ranh giữa xã Phụng Công với thị trấn Văn Giang (Văn Giang - Hưng Yên).

thong-tin-bat-ngo-vu-dan-vay-bat-nguoi-dan-ong-di-o-to-nghi-bat-coc-tre-em-o-hung-yen
Vụ việc người đàn ông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em cách đây 1 năm tại chợ Chiều (Văn Giang - Hưng Yên).

Người bị đánh trong clip được xác định tên Đ. (SN 1971, trú tại xã Tân Tiến, huyện Văn Giang).

Theo đó, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 15/3, người dân và tiểu thương trong chợ Chiều nghe tiếng hô hoán có người bắt cóc trẻ em. Thấy vậy, người dân liền lao ra và vây quanh một người đàn ông trung tuổi mặc áo sơ mi trắng. Do bức xúc vì nghĩ rằng người này bắt cóc trẻ con, một số người đã lao vào hành hung khiến ông ta bị chảy máu. Sau đó, lực lượng Công an thị trấn Văn Giang đã có mặt và đưa người bị đánh về trụ sở cơ quan làm việc.

Lãnh đạo UBND xã Phụng Công thời điểm đó cho hay, đây không phải là vụ việc bắt cóc người như người dân đồn đoán. Theo đó, người đàn ông tên Đ. có xin được số điện thoại của bé gái. Hai người nhắn tin qua lại. Sau đó, bố mẹ cô bé biết chuyện đã lấy máy điện thoại của con gái nhắn tin cho người đàn ông để hẹn gặp. Sau đó, xảy ra vụ hiểu nhầm bắt cóc.

Ông Hoàng Hoa Cương - Chủ tịch UBND thị trấn Văn Giang cho biết, đây không phải là vụ bắt cóc như thông tin một số trang mạng xã hội đưa. Ông Cương cũng thông tin, vào khoảng 14h ngày 15/3, có một nhóm người dân đuổi đánh một người đàn ông tại khu vực chợ Chiều. 

Ngay sau đó, lực lượng Công an thị trấn Văn Giang đã có mặt tại hiện trường giải quyết sự việc và cũng để đảm bảo tính mạng cho người bị đánh. Tại hiện trường, một số người dân cho biết, người đàn ông này có hành động dụ dỗ, bắt cóc trẻ em nhưng qua làm việc, cơ quan chức năng không có đủ căn cứ để làm rõ hành vi này nên đã thả về.

 

Vụ người đàn ông đi ô tô bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Công an huyện nói gì?

Người đàn ông đi xe ô tô con màu đen hiệu Vios mang biển kiểm soát Hải Dương đã bị người dân ở làng Khúc, xã Phụng Công (Văn Giang – Hưng Yên) vây bắt, trói tay, đánh đập vì nghi ngờ bắt cóc một bé gái “bất thành”. Tuy nhiên, một lãnh đạo Công an huyện Văn Giang nói chưa nhận được thông tin về vụ việc bắt cóc nào.

 

Hưng Yên: Nghi bắt cóc trẻ em, người đàn ông lạ bị người dân vây bắt

Khi đang ngồi chơi bên nhà hàng xóm, người thân cháu H. thấy có một người lạ mặt xông vào nhà bế bé gái 9 tuổi lên xe ô tô, thấy vậy bố cháu bé đã tri hô và người đàn ông này nhanh chóng bị người dân vây bắt. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.