| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ sáu, 29/05/2020, 23:47 PM
  • Click để copy

Thu Thuỷ xác nhận mang thai ở tháng thứ 5

Trên trang cá nhân, Thu Thuỷ đã chính thức chia sẻ tin vui của mình tới khán giả. Ngay lập tức, cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Thu Thuỷ viết: 'Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà mọi người vẫn luôn dành cho gia đình nhỏ nha! Thật ra Thuỷ chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khoẻ mạnh cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình Thuỷ! Cảm ơn đã mang con đến với ba mẹ, mẹ và ba mong con thật khoẻ mạnh, anh hai Henry cũng mong em nè, ngày nào cũng ôm bụng mẹ để nói chuyện với em hết. Cầu nguyện cho thiên thần của ba mẹ bình an vô sự con nha con yêu!". 

Empty
Empty

Ngay bên dưới chia sẻ này, Thu Thuỷ đã nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng dặn cô phải giữ gìn sức khoẻ, chăm chỉ ăn uống để em bé khoẻ mạnh, bình an.

Thu Thuỷ kết hôn với chồng trẻ được gần 1 năm sau khi ly hôn chồng cũ. Giữa năm ngoái, scandal Kin Nguyễn cấu tay con trai riêng của nữ ca sĩ khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai đều chứng mình cho mọi người thấy sự quan tâm chăm sóc mà Kin Nguyễn dành cho bé Henry.

Empty
Sao Việt hôm nay (11/7): Sơn Tùng chỉ làm ca sĩ đến 30 tuổi, Ngân 98 mặc như không

Sao Việt hôm nay (11/7): Sơn Tùng chỉ làm ca sĩ đến 30 tuổi, Ngân 98 mặc như không

11/07/2020 19:00

Sơn Tùng tiết lộ bất ngờ: "Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa".

Sơn Tùng M-TP trở thành ông hoàng mạng xã hội với 5 triệu follow trên Instagram

Sơn Tùng M-TP trở thành ông hoàng mạng xã hội với 5 triệu follow trên Instagram

11/07/2020 16:06

Sơn Tùng M-TP đã vượt mặt Chi Pu trên Instagram và trở thành sao Việt đầu tiên sở hữu 5 triệu follower trên Instagram.

Soi cận những lần Ngọc Trinh hớ hênh để lộ 'vùng nhạy cảm' khiến dân mạng đỏ mặt

Soi cận những lần Ngọc Trinh hớ hênh để lộ 'vùng nhạy cảm' khiến dân mạng đỏ mặt

11/07/2020 13:00

Dường như những pha hớ hênh vô tư đã trở thành “thương hiệu” của Ngọc Trinh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Những màn đối đáp siêu lầy khiến Decao – bạn trai cũ Châu Bùi được mệnh danh là 'bể muối mặn'

Những màn đối đáp siêu lầy khiến Decao – bạn trai cũ Châu Bùi được mệnh danh là 'bể muối mặn'

11/07/2020 10:59

Decao - Bạn trai cũ Châu Bùi gây sốc với phát ngôn 'em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó'.

Bất ngờ nhan sắc của Hồng Ngọc sau hơn 1 tháng bị nổ nồi xông hơi

Bất ngờ nhan sắc của Hồng Ngọc sau hơn 1 tháng bị nổ nồi xông hơi

11/07/2020 10:40

Gương mặt rạng rỡ, hồng hào của Hồng Ngọc khiến fan hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào.

Quang Hải kỷ niệm 2 tháng yêu với bạn gái Huỳnh Anh

Quang Hải kỷ niệm 2 tháng yêu với bạn gái Huỳnh Anh

11/07/2020 07:00

Quang Hải đã tặng bạn gái hoa hồng và một món quà đến từ thương hiệu Dior nhân kỷ niệm 2 tháng yêu nhau.

Hội bạn cực phẩm vừa công chiếu đã gây bão trên sóng Hàn Quốc

Hội bạn cực phẩm vừa công chiếu đã gây bão trên sóng Hàn Quốc

11/07/2020 00:23

Hội bạn cực phẩm với chủ đề hình sự - tâm lý xã hội được dự đoán sẽ soán ngôi rating của Thế giới hôn nhân.

Sao Việt hôm nay (10/7): Hà Hồ vác bụng bầu chụp ảnh bên đàn em, Quốc Trường tặng Bảo Anh váy 40 triệu

Sao Việt hôm nay (10/7): Hà Hồ vác bụng bầu chụp ảnh bên đàn em, Quốc Trường tặng Bảo Anh váy 40 triệu

10/07/2020 19:03

Hồ Ngọc Hà thần thái ngút ngàn, chụp ảnh cùng Võ Hoàng Yến, Lan Khuê.

Trai hư Binz lộ ảnh thời trẻ trâu, lột xác cực kỳ ngoại mục

Trai hư Binz lộ ảnh thời trẻ trâu, lột xác cực kỳ ngoại mục

10/07/2020 17:45

Binz có lẽ là một ví dụ điển hình của việc dậy thì thành công.

TTVN