Thứ sáu, 13/07/2018, 19:11 PM
  • Click để copy

Thực hư clip nhóm thanh niên cầm dao chặn ô tô xin đểu ở Hà Nội

Trước thông tin nhóm thanh niên cầm hung khí chặn xe xin đểu tiền, cơ quan chức năng Hà Nội đã bác bỏ và cho biết đây là vụ việc va chạm giao thông.

thuc-hu-clip-nhom-thanh-nien-cam-dao-chan-o-to-xin-deu-o-ha-noi
Theo Trưởng Công an xã Phú Mãn (Quốc Oai - Hà Nội), nhóm thanh niên chặn xe vì va chạm giao thông chứ không phải xin đểu như mạng xã hội phản ánh -  (Ảnh cắt từ clip).

Trưa nay (13/7), mạng xã hội Facebook đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí chặn một chiếc ô tô tải trên đường xảy ra tại địa bàn ngoại thành Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Clip được người ngồi trong chiếc xe tải ghi lại cho thấy, nhóm thanh niên gồm nhiều người cầm theo gậy đang chặn đầu chiếc xe tải. Một thanh niên leo lên đầu chiếc xe yêu cầu tài xế xuống xe nói chuyện trong khi người trong xe nói rằng nhóm thanh niên này chặn xe nhằm cướp và xin đểu.

Thấy nhóm thanh niên có hung khí trong tay những người trong xe tải không mở cửa và gọi điện cho lực lượng chức năng để “cầu cứu”. Trong đoạn trò chuyện với lực lượng chức năng người ngồi trong x echo biết, vụ việc xảy ra ở ngã tư Xuân Mai (Hà Nội).

Tuy nhiên, qua tìm hiểu chúng tôi được biết sự việc xảy ra vào sáng 13/7, nhưng không phải ở ngã tư Xuân Mai mà ở địa bàn xã Phú Mãn (Quốc Oai, TP Hà Nội). Đoạn clip sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của dư luận.

Lãnh đạo Công an xã Phú Mãn cho biết, không có chuyện chặn xe tiền đểu như thông tin trên mạng xã hội đã đưa mà đây là vụ va chạm giao thông xảy ra ở nơi khác. Sau đó, nhóm thanh niên này truy đuổi đến địa bàn.

Theo vị này, vụ việc đang được cơ quan Công an xã Phú Mãn phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai tiến hành điều tra, làm rõ.

Dưới đây là video: 

 

Đối tượng cầm đầu nhóm chặn xe ‘xin đểu’ trên cao tốc: ‘Cứ nghĩ hành động của mình không nghiêm trọng’

Uông Đình Lượng (18 tuổi, người cầm đầu nhóm thanh niên) khai nhận, trước khi sự việc xảy ra cả nhóm có uống rượu. Sau đó, nhóm có ý định đi đánh nhau nhưng rồi thay đổi và quyết định dẫn nhau lên cao tốc chặn đầu xe xin tiền.

 

Nhóm thanh niên lên cao tốc 'xin đểu' rồi livestream lên facebook để nổi tiếng

Lãnh đạo văn phòng UBND huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho biết, nhóm đối tượng chặn đầu xe ô tô xin tiền trên cao tốc đa số là người ở xã Phù Ninh. Nhóm này khai livestream lên facebook để nổi tiếng, ra oai.

 

Phú Thọ: Nhóm thanh niên lên cao tốc 'xin đểu', livestream thách thức công an

Một nhóm thanh niên đã lên cao tốc chặn xe ô tô "xin đểu" và không quên livestream 'thách thức' cộng đồng mạng và công an.