Thứ hai, 15/01/2018, 09:27 AM
  • Click để copy

Thực hư vụ Minh Hằng bị tố hát live tệ, không xứng đáng xếp vào danh sách nghệ sĩ Việt Nam

“Minh Hằng đúng nghĩa là một cô gái có nhan sắc, biết truyền thông và không hiểu sao vẫn có show để xuất hiện và phá nát mọi thứ”, Sơn Paris nhấn mạnh.

thuc-hu-vu-minh-hang-bi-to-hat-live-te-khong-xung-dang-xep-vao-danh-sach-nghe-si-viet-nam

Trong những chia sẻ bức xúc của mình, nhà văn Sơn Paris nêu ra hàng loạt những chi tiết nhằm chứng tỏ Minh Hằng đã phá nát những chương trình cô ấy tham gia như thế nào. Dù chưa có phản hồi từ phía Minh Hằng nhưng đoạn chia sẻ của Sơn Paris nhận được rất nhiều quan điểm tán thành của cư dân mạng.

Có thể nói trước nay Minh Hằng vẫn được coi là một trong những nghệ sĩ có khả năng hát live khá tệ. Thế nhưng với lời tố cáo từ nhà văn Sơn Paris về việc nữ ca sĩ yêu sách, chuyên đổ lỗi, không biết chương trình mình tham gia là gì... đã khiến công chúng thêm ngán ngẩm về cách ứng xử của Minh Hằng. Thậm chí Sơn Paris còn thẳng thắn: Tôi không xếp Minh Hằng vào danh sách nghệ sĩ Việt Nam.

thuc-hu-vu-minh-hang-bi-to-hat-live-te-khong-xung-dang-xep-vao-danh-sach-nghe-si-viet-nam

“Tôi sẽ không xếp Minh Hằng vào danh sách nghệ sĩ Việt Nam, bởi tôi thấy hai tiếng "nghệ sĩ" đẹp lắm, thân thương lắm và tươi tắn lắm! Minh Hằng đúng nghĩa là một cô gái có nhan sắc, biết truyền thông và không hiểu sao vẫn có show để xuất hiện và phá nát mọi thứ!

2 ngày, 2 shows liên tiếp nhưng chung 1 lý do. Trước lúc làm chương trình này, đã nghe không ít người cảnh báo, đại loại như: "Minh Hằng hát live tệ lắm!", "Ca sĩ gì đâu lúc nào cũng đổ lỗi cho sức khỏe nên giọng tệ, âm thanh không tốt nên Hằng hát không được trau chuốt lắm..."

Và thật sự... Âm thanh hay đúng chuẩn nhạc hội rồi cô ấy vẫn ca thán. Vẫn liên tục cau mày nhăn trán và chê bai âm thanh tệ quá, "Âm thanh gì đâu mà bụp bụp bụp bụp!". Ủa cái beat của cô nó bụp bụp như thế thì ai mà biết. Ủa cái người đứng chỉnh nhạc kia là người cô cử đến thì ai mà biết. Ủa cái ipad kia là cô mang tới thì ai mà biết....

Với cái giọng hát không một ai có thể phô qua nổi này. Cô ấy muốn dưỡng sức giữa 2 bài. Nên cô ấy nói: "Bây giờ em phải đợi nhạc nó hay em mới hát. Xin mời MC lên giao lưu một chút, chơi trò chơi 1 chút!"... MC lên, MC chưa nói hết cô đã ngắt luôn tại chỗ, xong cô kêu: "Hôm nay được tham dự event ít người nam quá, toàn người nữ. Không biết đây là sự kiện gì ta!"...

Trời ơi, cô đi diễn cô không biết mình đang ở đâu thì hiểu cung cách, tâm huyết với nghề và đồng tiền mà cô kiếm ra rồi đó. Cô gì ơi, nam ca sĩ nổi tiếng cả nước kia, chỉ vì giọng bị vấn đề mà trả tiền 100% cho tất cả khách phòng trà. Đó là lương đức nghề nghiệp cô à. Chứ không phải nuốt chửng tiền về túi mà để cho không 1 ai dám mời nữa!

thuc-hu-vu-minh-hang-bi-to-hat-live-te-khong-xung-dang-xep-vao-danh-sach-nghe-si-viet-nam

Rồi cô hát bài thứ 2. Không 1 ai biết tên bài hát. Vèo cái bài hát trôi qua không 1 ai nhớ 1 câu nào. Và cô nói âm thanh không hay, cô hát 2 bài thôi. Chứ hát nữa cô không chịu được âm thanh này... Ai đời event to chà bá của người ta lại diễn 2 bài. Bây giờ còn kiểu đi hát hát 2 bài ở event nữa sao. Cái sai lớn nhất là không làm hợp đồng. Cái sai thứ 2 là chọn nhầm người để tin tưởng.

Cô nhận lời nán lại sân khấu thêm 1 chút. Xong đến bức ảnh chụp chung với đại diện công ty mời cô, cô chạy vụt xuống. Ra thẳng thang máy. Không chụp với 1 ai lấy 1 tấm hình. Mà không ai xin chụp cùng. Vì họ đã lắc đầu ngao ngán một con người nhảy nhót trên cái sân khấu đẹp long lanh kia dù không hề xứng đáng cả về Tài và Tâm.

Vì họ đã cười lớn về một nền âm nhạc dân tộc vẫn còn lọt sàng những nhân tố ô uế đó. Và vì họ đã thất vọng vì sao họ đã phải dừng đưa thìa cơm kia lên miệng để vỗ tay chào đón một người không có gì hơn họ. Thậm chí. Ở đó. Họ đều xinh đẹp và đẳng cấp tri thức hơn cô ấy muôn vạn lần.

 

Ca sĩ Minh Hằng mất trộm hơn 1.5 tỉ đồng

Ca sĩ Minh Hằng mất trộm hơn 1.5 tỉ đồng là thông báo mới nhận được từ phía gia đình cô. Kẻ trộm đã đột nhập nhà cô và lấy đi 1 số tài sản. Ca sĩ Minh Hằng mất trộm hơn 1.5 tỉ...