Chủ nhật, 07/04/2019, 11:18 AM
  • Click để copy

Thương tâm cảnh hai cháu nhỏ 6 tuổi chịu tang cha mẹ và em nhỏ sau TNGT

Cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con 3 tuổi đã cùng tử vong trong vụ tai nạn giao thông khi đang trên đường đi khám bệnh về, để lại bố mẹ già cùng 2 đứa con sinh đôi chưa đầy 6 tuổi.

thuong-tam-canh-hai-chau-nho-6-tuoi-chiu-tang-cha-me-va-em-nho-sau-tngt
Hiện trường vụ TNGT khiến ba người trong một gia đình thương vong trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang.

Sáng 7/4, trao đổi qua điện thoại với PV lãnh đạo xã Bằng An (Quế Võ, Bắc Ninh) xác nhận thông tin về hoàn cảnh thương tâm của một cặp vợ chồng trẻ cùng con nhỏ tử vong trong vụ tai nạn giao thông hôm 6/4. 

Đó là hoàn cảnh của gia đình vợ chồng anh Đinh Văn Tuân (SN 1984, trú xã Bằng An, huyện Quế Võ, Bắc Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 6/4, anh Đinh Văn Tuân chở vợ là Đinh Thị Quế (SN 1991) và con gái Đinh Thị Ngọc M. (SN 2016) đi khám bệnh trên Hà Nội. Đến khoảng 15h chiều 6/4, trên đường về, xe máy của anh Tuân đã va chạm với một chiếc xe tải mang BKS Hà Nội đang lưu thông cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, thuộc địa phận xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội).

Sau cú va chạm, cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con gái 3 tuổi ngã ra đường. Anh Tuân tử vong tại chỗ, chị Quế và cháu gái được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Lãnh đạo xã Bằng An cho biết, tai nạn cướp đi những lao đọng chính trong nhà khiến chỉ còn 2 ông bà già đã cao tuổi cùng 2 đứa con sinh đôi (1 trai, 1 gái) mới lên 6 tuổi của vợ chồng anh Tuân.

thuong-tam-canh-hai-chau-nho-6-tuoi-chiu-tang-cha-me-va-em-nho-sau-tngt
Nhìn cảnh 2 cháu nhỏ chưa đầy 6 tuổi phải chịu tang cả cha mẹ lẫn em gái khiến ai cũng đau lòng.

"Ông cụ (bố anh Tuân - PV) thì đau ốm, thường xuyên phải đi xạ trị trên bệnh viện. Còn 2 đứa con thơ phải chống gậy tiễn cha mẹ và em... rất thương tâm", lãnh đạo xã Bằng An nói và cho biết địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình.

Cùng trao đổi chị Phạm Thị Trang - Bí thư đoàn xã Bằng An cho biết: Hoàn cảnh của gia đình anh Tuân vốn nghèo khó, đứa con 3 tuổi bị bệnh nên thường phải đưa đi khám bệnh. Tai nạn xảy ra khiến tương lai 2 con nhỏ của anh Tuân càng thêm mờ mịt.

Trước hoàn cảnh thương tâm trên, Đoàn xã Bằng An đã có văn bản kêu gọi nhân dân trên địa bàn, những mạnh thường quân, nhà hảo tâm để giúp đỡ gia đình vượt qua hoạn nạn. Để 2 cháu nhỏ của cặp vợ chồng không may mắn tiếp tục được đến trường, có tương lai rộng mở như bao đứa trẻ khác...

 

Xe du lịch va chạm xe tải ở Đồng Nai, ít nhất 5 người thương vong

Xe du lịch Fortuner 7 chỗ ngồi đang lưu thông hướng từ Dầu Giây đi Đà Lạt đã va chạm với xe tải chở rau khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, 2 người khác bị thương nặng.

 

Thiếu nước ngọt, cuộc sống tại đảo Lý Sơn bị đảo lộn nghiêm trọng

Thiếu hụt nguồn nước ngọt, trời không mưa nhiều tháng qua khiến đời sống người dân tại đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) lao đao.

 

Hải Phòng: 'Ổ gà' xuất hiện trên cầu vượt trăm tỷ

Mặc dù mới thông xe được gần một tháng, nhưng cầu vượt nút giao Nguyễn Văn Linh đã xuất hiện “ổ gà”, gây xôn xao dư luận.