Chủ nhật, 26/11/2017, 20:13 PM
  • Click để copy

Thùy Dung – ‘chiến binh’ mạnh nhất The Look bất ngờ bị loại đầu tiên

Được đánh giá là ứng cử viên nặng kí khiến các đối thủ khác phải dè chừng thế nhưng “chiến binh” mạnh nhất The Look đành phải ngậm ngùi chia tay cuộc thi và trở thành thí sinh đầu tiên trong Top 6 bị loại.

_NT_9728
Sự ra về chóng vánh của Thùy Dung khiến khán giả tiếc nuối

Tập 2 The Look – Vẻ đẹp thương hiệu đã lên sóng với sự tranh tài của 6 thí sinh Phương Linh, Ngọc Châm, Ngọc Dung, Thùy Dung, Thu Thùy, Cát Tiên.

Cát Tiên là thí sinh bước vào thử thách đầu tiên nhưng vì tâm lí lo sợ nên đã bị trật chân khi nhảy. Cô đã khóc rất nhiều và xin HLV cho mình cơ hội để thực hiện lại. Dưới sự chỉ dẫn của HLV Minh Tú, cô đã cho ra những bức ảnh tương đối ổn.

Thu Thùy khá lúng túng để tạo dáng trên không vì gặp phải sự cố thời tiết. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của Phạm Hương, cô đã tự tin hơn và hoàn thành khá tốt. Trong khi đó Phương Linh cũng có những tạo dáng đẹp và được nhiếp ảnh gia đánh giá cao.

Dung Doll liên tục được nhiếp ảnh gia nhắc nhở vì những cách tạo dáng chưa ấn tượng. Còn Ngọc Châm, dù là thí sinh cuối cùng nhưng cô đã cho ra những bức ảnh được tất cả mọi người khen ngợi. 

DTTP7592
The Look – Vẻ đẹp thương hiệu sự tranh tài của 6 thí sinh Phương Linh, Ngọc Châm, Ngọc Dung, Thùy Dung, Thu Thùy, Cát Tiên
DTTP7477
Cả 3 HLV đều "thị phạm" cho học trò để nắm được những "máu chốt" để tạo được bức ảnh đẹp

Mặc dù được đánh giá cao nhưng trong phần thử thách "Chụp hình tạo dáng tóc trên không cùng trampoline", Thùy Dung lại khá "đơ", mất bình tĩnh và chỉ có một dáng duy nhất khi nhảy trên không. Điều này khiến cho khán giả cảm thấy hụt hẫng bởi sự thể hiện rất tốt của cô trong tập 1.

Kết quả chung cuộc ở tập 2, Ngọc Châm là thí sinh giành chiến thắng mang lại cơ hội bảo toàn thí sinh trong team Kỳ Duyên, còn Thùy Dung - "chiến binh" mạnh nhất The Look là thí sinh dừng bước đầu tiên trong Top 6. Điều này đã người xem không khỏi ngỡ ngàng, bất ngờ trước sự thẳng tay của Kỳ Duyên và sự ra về chóng vánh của Thùy Dung.

_NT_9949
Mặc dù được đánh giá cao nhưng Thùy Dung lại khá "đơ", mất bình tĩnh và chỉ có một dáng duy nhất khi nhảy trên không.
_NT_9943
Điều này khiến cô là thí sinh dừng bước đầu tiên trong Top 6

Có thể nói, Thùy Dung là một trong số ít thí sinh khiến HLV và khán giả phát cuồng với nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất tại The Look. Cô đạt được nhiều thành tích “khủng” như Á Khôi 2 Phụ nữ thời đại qua ảnh, Á Hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thế giới, Vedette trong show diễn Fashionology NTK Hoàng Minh Hà, tham gia sitcom “Gia đình vui nhộn”…

Thùy Dung cũng chính là “nguồn cơn” dẫn đến hàng loạt mâu thuẫn giữa các HLV. Trước đó, trong tập phát sóng đầu tiên, Thùy Dung đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cả 3 HLV ngay từ khi xuất hiện ở phần thi chụp ảnh.

_NT_9918
Thùy Dung là một trong số ít thí sinh khiến HLV và khán giả phát cuồng với nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất tại The Look
DTTP7824
Sự ra về của cô nàng tài năng này thực sự để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, đồng thời khẳng định sự khốc liệt của “cuộc chiến” The Look

Việc thể hiện được sự tương tác ăn ý, cuốn hút đúng tinh thần Street Style nhất với xe kem, thử thách do HLV Minh Tú đưa ra, giúp nàng Á hậu nhanh chóng lọt mắt xanh của dàn giám khảo. Thậm chí Kỳ Duyên đứng hẳn dậy giơ bảng chọn để giành quyền ưu tiên. Thế nhưng Thùy Dung đã quyết định về với đội HLV Minh Tú.

Sự ra về của cô nàng tài năng này thực sự để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, đồng thời khẳng định sự khốc liệt của “cuộc chiến” The Look - cuộc chiến không khoan nhượng của các HLV và thí sinh.