| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ tư, 18/03/2020, 14:54 PM
  • Click để copy

Tiên Nguyễn thông báo âm tính với Covid-19 chuẩn bị xuất viện trong vài ngày tới

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn đã thông báo về việc cô đã âm tính lần thứ nhất với virus Covid-19.

Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng bị nhiễm Covid-19 do tiếp xúc với bệnh nhân số 17 tại Anh. Cô đã được gia đình thuê chuyên cơ riêng để di chuyển từ Anh về Việt Nam và sau đó được cách ly điều trị tại Khoa Nhiễm D - BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn thông báo, cô đã âm tính lần 1 với virus Covid-19. Cô viết: 'Tiên rất vui khi hôm nay được kết quả âm tính. Thương ba, má, gia đình và bạn bè đã không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày'.

1
89436005_200105664590930_8163312784658923520_n

Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các y bác sỹ đã nhiệt tình chăm sóc và chữa trị trong suốt thời gian qua. "Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng mình vì sức khoẻ cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch. Gia đình Tiên đã chung tay vì cộng đồng, các bạn cùng đóng góp nhé. Niềm tin vào Việt Nam thắng dịch bệnh hơn bao giờ hết", Tiên Nguyễn chia sẻ.

Tiên Nguyễn sẽ phải trải qua thêm 2 lần xét nghiệp nữa, nếu âm tính cô mới được ra viện.

Bài liên quan
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 20:01

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
27/03/2020 19:00

Đăng ảnh bên bạn gái nhưng bị "đá đểu", Chí Trung không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
27/03/2020 17:53

Giữa mùa dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã chọn cuộc sống giản dị trong biệt thự 50 tỷ của mình như đọc sách, chăm sóc vườn tược và hát karaoke. Vì thế khi bị cho rằng đang đi khách ở nước ngoài cô đã đáp trả gay gắt.

Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
27/03/2020 17:31

Mặc cho những bình luận ném đã vì status 'cảm ơn Covid-19' MC Phan Anh vẫn vui vẻ cập nhật tình hình treo cờ đỏ sao vàng trong khu chung cư, cập nhật kế hoạch đi du lịch cuối tuần...

Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 17:01

Thành Hóa năm thứ 14 chuẩn bị phát sóng. Đây được dự đoán là bộ phim đam mỹ sẽ soán ngôi Trần Tình Lệnh. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Quan Hồng. Vậy, Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
27/03/2020 13:38

Nam Per thời gian gần đây đang bị tạm giữ vì tội danh tàng trữ ma túy.

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
27/03/2020 13:17

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N? Truyền thông Hàn Quốc phát hiện không ít các nhân vật nổi tiếng nằm trong 10.000 tài khoản trả phí xem video có nội dung nhạy cảm trên "phòng chat thứ N".

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
27/03/2020 13:03

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
27/03/2020 12:13

Phim Thành hóa năm thứ 14 được dự đoán là bộ phim sẽ gây sóng lớn trong cộng đồng phim vào tháng 4 tới đây. Mọi người cập nhật Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14 tại đây.