Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 15/01/2021, 17:22 PM
  • Click để copy

Tìm kiếm Ngôi sao Thời trang tháng 01/2020

Chủ đề tháng 1 của Fashion Star - Ngôi sao Thời trang mang tên: ĐÔNG ẤM. Những hình ảnh lưu lại khoảnh khắc của mùa đông, từ kỷ niệm đến những bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng sẽ là cơ hội để các thí sinh tham gia có thể thỏa sức phá cách với màu sắc riêng.

ngôi sao thời trang

Fashion Star - Ngôi sao Thời trang 2021 được tổ chức với mong muốn góp phần vào việc thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước và tạo ra sân chơi bổ ích cho các độc giả của tintucvietnam.vn.

Các thí sinh đoạt giải sẽ xuất hiện trên tintucvietnam.vn, tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng của Tin Tức Việt Nam và nhận được quà tặng của đơn vị tài trợ, nhà thiết kế đồng hành cùng chương trình.Bên cạnh đó, các thí sinh được vinh danh hàng tháng sẽ có cơ hội trình diễn, vinh danh trong Đêm Gala Fashion Star - Ngôi sao Thời trang 2021 sẽ được diễn ra cuối tháng 12 với quy mô vô cùng hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao giải trí, nhà thiết kế đình đám trong và ngoài nước.

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt

12/11/2022 16:08

Lịch chiếu phim Cậu út nhà tài phiệt vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật lịch chiếu phim và link xem Cậu út nhà tài phiệt bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Phim Mẹ rơm diễn viên

Phim Mẹ rơm diễn viên

12/11/2022 16:08

Phim Mẹ rơm hiện là bộ phim được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh nội dung, diễn viên phim Mẹ rơm cũng khiến khán giả chú ý. Dưới đây là thông tin phim Mẹ rơm diễn viên.

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 08:26

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Phim Mẹ rơm nội dung

Phim Mẹ rơm nội dung

11/11/2022 09:13

Phim Mẹ rơm nội dung có gì đặc biệt? Phim Mẹ rơm có sự tham gia của diễn viên nào? Lịch phát sóng của phim Mẹ rơm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.