Thứ sáu, 25/01/2019, 11:30 AM
  • Click để copy

Tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ ô tô lao xuống sông ở Hội An

Thi thể cuối cùng trong vụ ô tô lao xuống sông ở Hội An (Quảng Nam) làm 3 người chết vào rạng sáng 25-1 đã được thợ lặn đưa lên bờ, cùng với đó trục vớt chiếc ô tô và kết thúc cuộc tìm kiếm.

tim-thay-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-o-to-lao-xuong-song-o-hoi-an
 Hiện trường vụ trục vớt các nạn nhân cùng chiếc ô tô.

Thi thể nạn nhân đầu tiên được các lực lượng cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đưa lên bờ vào khoảng 8 giờ 15 cùng ngày sau đó đến thi thể người chồng.

Đến 9 giờ 40 phút thi thể của đứa bé 6 tuổi trong gia đình mắc kẹt trong chiếc ô tô đã được đưa lên bờ.

tim-thay-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-o-to-lao-xuong-song-o-hoi-an
Nạn nhân xấu số được các thợ lặn đưa lên ghe để đưa vào bờ.

Cùng với đó chiếc ô tô đã được lực lượng chức năng trục vớt đưa về đơn vị tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Vụ tìm kiếm, trục vớt 3 thi thể trong vụ ô tô lao xuống sông ở Hội An kết thúc.

tim-thay-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-o-to-lao-xuong-song-o-hoi-an
Chiếc xe bắt đầu đưa lên khỏi mặt nước.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, khoảng 1 giờ 30 ngày 25/1, một xe ô tô 4 chỗ BKS Đà Nẵng chạy men theo bờ kè Cẩm Nam. Đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung), chiếc ô tô lao thẳng xuống sông Hoài.

Trên xe có 4 người trong một gia đình từ Hà Nội, gồm hai vợ chồng và hai con.

Khi vụ việc xảy ra, cô con gái 14 tuổi mở cửa xe và thoát được ra ngoài, thấy tiếng kêu cứu 2 thanh niên gần đó bơi ra và đưa nạn nhân vào bờ.

tim-thay-thi-the-cuoi-cung-trong-vu-o-to-lao-xuong-song-o-hoi-an
Chiếc xe được cơ quan chức năng đưa về đơn vị để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Danh tính người chồng được xác định là Chu Tùng Giang và vợ là Đào Thị Thu Hiền ( cùng sinh năm 1977, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng một cháu trai sinh năm 2013.

Hiện các thi thể các nạn nhân đã đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa Hội An, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

 

Xe ô tô lao xuống sông ở Hội An, 3 người thiệt mạng

Nửa đêm, chiếc ô tô lao thẳng xuống sông Hoài (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng, 1 người may mắn bơi được vào bờ thoát chết.

 

Bất ngờ xuất hiện CMND 'lạ' của một người đàn ông trên xe Mercedes lao xuống sông Hồng

Trong chiếc xe ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng hôm 3/11 làm hai người chết, cơ quan chức năng đã tìm thấy giấy chứng minh nhân dân của người đàn ông 42 tuổi.

 

Đã xác minh được nạn nhân thứ hai trong vụ ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng

Nạn nhân thứ hai trong vụ xe ô tô Mercedes đâm vào cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng được xác định là cô gái 21 tuổi ở quận Thanh Xuân (Hà Nội).