Thứ tư, 03/04/2019, 16:28 PM
  • Click để copy

Tin mới vụ cô gái trẻ bị đâm ở Ninh Bình: CSGT đứng nhìn tạm thời không được ra chốt

Chiến sĩ CSGT xuất hiện trong đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị đâm ở Ninh Bình đã phải viết bản tường trình, tạm thời không được ra chốt.

tin-moi-co-gai-tre-bi-dam-chet-o-giua-duong-csgt-dung-nhin-tam-thoi-khong-duoc-ra-chot
Hình ảnh chiến sĩ CSGT đứng nhìn cô gái bị đâm giữa đường ở Ninh Bình gây tranh cãi.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị đâm ở Ninh Bình xảy ra sáng 1/4, tại đường Tôn Đức Thắng (TP Ninh Bình) gây xôn xao dư luận vừa qua, người CSGT đứng nhìn tạm thời không được ra chốt

Trong đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, thời điểm nam thanh niên đâm cô gái có sự xuất hiện của một chiến sĩ CSGT mặc áo vàng đứng bên đường chứng kiến. Hình ảnh này gây ra nhiều tranh cãi khi có ý kiến cho rằng chiến sĩ CSGT đã không quyết liệt để ngăn chặn hành vi của nam thanh niên qua đó có thể cứu được cô gái.

Ngày 3/4, thông tin từ Trung tá Trần Anh Tuấn - Đội trưởng đội tuần tra, kiểm soát giao thông nội tỉnh (Phòng CSGT - Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết: Vị CSGT xuất hiện trong đoạn clip được người dân quay, chia sẻ lên mạng xã hội cho rằng chỉ đứng nhìn cô gái bị đâm mà không có hành động can ngăn quyết liệt... đã được yêu cầu về cơ quan viết bản tường trình lại toàn bộ vụ việc.

Ngoài ra, chiến sĩ CSGT nói trên tạm thời không được ra chốt nhằm phục vụ Công an tỉnh tiến hành xác minh, làm rõ thông tin trong đoạn clip cho rằng, thời điểm xảy ra vụ việc trên tay có cầm công cụ hỗ trợ nhưng không tiếp cận để khống chế hung thủ mà đứng nhìn và gọi điện thoại.

Theo thông tin ban đầu, khi sự việc xảy ra, chiến sĩ CSGT này đang làm nhiệm vụ tại cầu Non Nước (phường Đông Thành, TP Ninh Bình) thì nhận được tin báo của người dân có vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và xe máy ở đường Tôn Đức Thắng (cách vị trí làm việc khoảng 400m).

Nhận được tin báo, chiến sĩ này liền đến hiện trường thì thấy cô gái đang bị một nam thanh niên khống chế nên đã tiếp cận nam thanh niên (2 lần) để khuyên ngăn nhưng nam thanh niên này vẫn hung hãn và đe dọa sẽ tự tử.

Nhiều người dân thấy vậy cũng không thể can thiệp, chính vì vậy, nam cảnh sát đã lùi ra ngoài gọi điện cho lực lượng 113 tới hiện trường để hỗ trợ xử lý.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 1/4, người dân phát hiện một nam thanh niên cởi trần đuổi theo một cô gái. Khi đuổi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng thì anh ta quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp lên người bạn gái.

Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên người và dùng kéo tự đâm vào cổ, bụng mình tự tử.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Thu H. (25 tuổi, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình), làm việc tại một ngân hàng ở thị xã Tam Điệp (Ninh Bình).

Đối tượng gây án là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn). Đối tượng Nghị sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng sức khỏe yếu.

Vụ việc đang được cơ quan Công an làm rõ.

 

ĐBQH đề nghị làm rõ thông tin 'nguyên Phó viện Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng' sàm sỡ bé gái trong thang máy

Trước thông tin ông Nguyễn Hữu Linh - nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng chính là người đàn ông có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP HCM, ĐBQH Phạm Văn Hòa đề nghị cơ quan chức năng xác minh xử lý nghiêm bất kể là ai.

 

Chiếc xe đạp của cậu bé Sơn La được trả 103 triệu vào phút cuối

Sau 3 ngày tổ chức đấu giá, chiều nay (3/4) chiếc xe đạp không phanh và đôi dép của cậu bé Vi Quyết Chiến đã được trả 103 triệu.

 

Từ vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Cần gì để bảo vệ trẻ em trước 'yêu râu xanh'?

ĐBQH Phạm Thị Minh Hiền đã có những phân tích cho thấy các bậc phụ huynh cần phải cảnh giác, nâng cao trách nhiệm để bảo vệ trẻ em trước những “yêu râu xanh”.