Tin mới nhất nữ sinh 16 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 09/03/2021, 11:24 AM
  • Click để copy

Tin mới nhất nữ sinh 16 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong

Thông tin mới nhất về vụ việc nữ sinh 16 tuổi rơi từ tầng cao chung cư trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội,xuống đất tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Page Hà Nội)

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Page Hà Nội)

Sự việc trên xảy ra vào sáng nay 9/3, tại chung cư CT2 trên địa bàn phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào sáng cùng ngày, người dân sinh sống gần chung cư CT2 phát hiện một người rơi từ tầng cao xuống nên nhanh chóng tiến lại kiểm tra.

Qua kiểm tra, họ phát hiện nạn nhân đã tử vong nên nhanh chóng báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, cảnh sát tới hiện trường và di chuyển thi thể nạn nhân khỏi đây.

Được biết, nạn nhân là nữ, sinh năm 2005. Hiện nguyên nhân cái chết của người này đang được công an điều tra, làm rõ.

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

Chiêu buôn lậu tinh vi của Bùi Quang Huy và đồng phạm trong vụ án Nhật Cường

16/04/2021 11:13

Đối tượng Bùi Quang Huy đồng phạm đã thuê 9 đường dây vận chuyển hàng lậu từ Hong Kong về Việt Nam qua đường bộ, đường hàng không và đường biển.

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

Bảo đảm an toàn lễ 30/4-1/5 và bầu cử Quốc hội

16/04/2021 10:48

Lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông, tập trung tại những cung đường có nguy cơ cao xảy ra tai nạn giao thông, những khung giờ thường xảy ra tai nạn và các “điểm đen” tiềm ẩn nguy cơ về TNGT.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".