Thứ sáu, 19/10/2018, 08:09 AM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ bé sơ sinh nghi bị ném từ chung cư HH Linh Đàm: Hai cô gái trẻ rời hiện trường là ai?

Lãnh đạo phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai) cho biết, Công an phường lẫn Công an quận đã phải huy động tất cả lực lượng vào cuộc rà soát, điều tra vụ bé sơ sinh bị rơi từ chung cư HH Linh Đàm.

tin-moi-nhat-vu-be-so-sinh-nghi-bi-nem-xuong-chung-cu-hh-linh-dam
Hai cô gái được dẫn rời khỏi hiện trường sau vụ bé sơ sinh nghi bị ném từ tầng cao chung cư HH Linh Đàm

Sáng 19/10, thông tin với PV về vụ việc cháu bé sơ sinh nghi bị ném xuống chung cư HH Linh Đàm xảy ra tối qua (18/10), một lãnh đạo phường Hoàng Liệt cho biết: Đến thời điểm hiện tại các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra.

Vị lãnh đạo phường Hoàng Liệt cho biết, vẫn chưa xác định cháu bé bị ném hay bị rơi. Về việc hai cô gái trẻ được cơ quan chức năng dẫn đi khởi hiện trường sau vụ việc, vị lãnh đạo phường cho hay: "Hôm qua, Công an phường, Công an quận phải huy động tất cả lực lượng vào để rà soát. Đến sáng nay vẫn chưa có báo cáo".

Trong diễn biến khác, theo ghi nhận của PV, đến khoảng 0h30 rạng sáng 19/10, hai cô gái trẻ ở đã được cơ quan chức năng dẫn đi.

Theo người dân, một trong hai cô gái được cho là mẹ của cháu bé sơ sinh. Hai cô gái sống ở tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm.

anh 4_meitu_4_meitu_2
Rất đông người dân bàng hoàng khi phát hiện thi thể cháu bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất tử vong - (Ảnh: Bế Quyền).

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/10, nhiều người sống tại khu vực chung cư HH2A Linh Đàm bất ngờ nghe tiếng động lớn.

Sau sự việc người dân phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh ở sân chung cư cùng với những vệt máu. Cháu bé sơ sinh được cho là rơi từ tầng cao của chung cư HH 2A Linh Đàm. Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã làm việc thâu đêm để điều tra sự việc.

 

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm: “Tôi nghe thấy tiếng nổ lớn tưởng bắn nhau nhưng quay ra thì thấy cháu bé dưới đất”

Nhiều người dân có mặt chứng kiến vụ việc bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn thì hốt hoảng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh nằm ở dưới đất.

 

Kinh hoàng: Bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất

Tối 18/10, một cháu bé sơ sinh được người dân phát hiện trong tình trạng tử vong, do rơi từ tầng cao chung cư HH Linh Đàm xuống đất.