Thứ tư, 02/01/2019, 19:12 PM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức: Thêm 1 nạn nhân tử vong và 2 người bị thương

Đến 19h tối 2/1/2019, đã có 4 người tử vong và 18 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức khi xe container đâm vào hơn 20 xe máy chờ dừng đèn đỏ.

nguyen-nhan-ban-dau-vu-tai-nan-giao-thong-o-ben-luc-do-container-mat-phanh
Hiện trường vụ tai nạn  giao thông ở Bến Lức khi xe container đâm vào hơn 20 xe máy chờ dừng đèn đỏ.

Tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn giao thông ở Bến Lức khi xe container đâm vào hơn 20 xe máy chờ dừng đèn đỏ xảy ra hồi 15h20 tại ngã tư Nhựt Chánh, gần cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thuộc Quốc lộ 1A, hướng từ Long An đi TP HCM.

Lúc 19h tối cùng ngày, trao đổi với PV, Phó giám đốc sở GTVT Long An Nguyễn Hoài Trung cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 4 người tử vong và 18 người bị thương. (Số người tử vong tăng 1 so với chiều cùng ngày).

Ông Trung lý giải thêm: "Ban đầu một số nạn nhân bị ngất nên nhiều người tưởng nạn nhân tử vong nên có người nói 6 nhưng thực tế đến thời điểm này là 4 người tử vong".

Theo ông Trung, trong số 18 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn có người được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy, có người ở Trung tâm chỉnh hình và Bệnh viện tỉnh. 

Theo thông tin từ ông Trung, số xe máy bị container đâm trúng lên khoảng trên 20 xe. "Hiện tại lãnh đạo tỉnh, Ủy ban ATGT đã đi thăm hỏi các nạn nhân", ông Trung nói thêm.

Theo ông Trung, hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa có thông tin về tài xế container.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật trong bản tin kế tiếp.

tin-moi-nhat-vu-tai-nan-giao-thong-o-ben-luc-them-1-nan-nhan-tu-vong-va-2-nguoi-bi-thuong
Khu vực xảy ra tai nạn. (Ảnh: Google maps).
 

Xe container tông gần 20 xe máy dừng đèn đỏ ở Long An khiến 3 người chết, 16 người bị thương

Một xe container đã tông vào khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư gần cầu Bến Lức (Long An) khiến ít nhất 3 người chết và 16 người bị thương.