Thứ sáu, 22/06/2018, 15:25 PM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên: Bắt 6 đối tượng gây rối

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc hai nữ sinh tử vong cạnh chiếc xe máy ở Hưng Yên, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ 6 đối tượng có hành vi cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng.

tin-moi-nhat-vu-hai-nu-sinh-tu-vong-o-hung-yen-bat-6-doi-tuong-gay-roi
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ hai nữ sinh tử vong cạnh xe máy ở Hưng Yên.

Tin mới nhất về vụ việc hai nữ sinh tử vong cạnh chiếc xe máy ở vượt Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên), thông tin từ đại diện Công an tỉnh Hưng Yên ngày 22/6 cho biết, đơn vị này đang tạm giữ 6 đối tượng đã có hành vi chống đối, cản trở lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ, gây rối trật tự nơi công cộng.

Về việc trên mạng xuất hiện một số thông nói rằng lực lượng chức năng đã thu tiền của gia đình nạn nhân khi tiến hành khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân tử vong, ông Vũ Đình Tuân Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hưng Yên, khẳng định đây là thông tin này hoàn toàn sai sự thật.

Theo ông Tuân, quy định của pháp luật cơ quan chức năng khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, giám định không thu bất kỳ các chi phí nào. Việc chi trả chi phí là do Nhà nước chi trả cho lực lượng chức năng.

Trong một diễn biến khác, theo báo chí cho biết, đoạn giữa cầu vượt đường cao tốc 5B tại thôn xã Hoàn Long có một chiếc camera được lắp cao hơn mặt cầu khoảng chục mét, đối diện với vị trí nơi nằm của hai nạn nhân.

Người thân của các thiếu nữ cho rằng, nếu trích xuất camera này, vụ việc sẽ được sáng tỏ, sẽ xác minh được nguyên nhân hai nữ sinh tử vong vì tai nạn hay bị sát hại.

Theo thông tin chính thức được phát đi, vào khoảng 22h22 ngày 19/6, người dân phát hiện và báo tin tại cầu vượt qua đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thuộc địa phận xã Hoàng Long (Yên Mỹ, Hưng Yên) có hai nữ sinh tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Yên Mỹ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

tin-moi-nhat-vu-hai-nu-sinh-tu-vong-o-hung-yen-bat-6-doi-tuong-gay-roi

Gia đình hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên đã mang quan tài "diễu phố" yêu cầu điều tra rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm, điều tra, lực lượng công an xác định hai nữ sinh tử vong gồm một cháu gái 12 tuổi, một cháu gái 14 tuổi cùng ở huyện Yên Mỹ. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Tuy nhiên gia đình nữ sinh 14 tuổi đã đưa xe tang lễ chở thi thể đến cổng Công an huyện Yên Mỹ, yêu cầu trả lời nguyên nhân về cái chết của cháu. Còn gia đình nạn nhân nữ sinh tử vong 12 tuổi mang quan tài ra địa điểm xảy ra vụ việc gây ách tắc giao thông trên đường 381 và quốc lộ 5 đoạn từ cầu vượt Phú Thụy (TP.Hà Nội) đến huyện Mỹ Hào (Hưng Yên).

Mặc dù được Công an và chính quyền địa phương tích cực vận động, hai gia đình nữ sinh trên không đưa thi thể nạn nhân về nhà mai táng. Theo đề nghị của gia đình, Công an tỉnh Hưng Yên đã đề nghị Viện Khoa học hình sự về khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, khi Viện Khoa học hình sự đề nghị đưa tử thi về cơ sở y tế để khám nghiệm thì hai gia đình nạn nhân kiên quyết từ chối, không hợp tác.

Đến rạng sáng 21/6, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã tổ chức đưa thi thể nữ sinh 12 tuổi về Trung tâm y tế huyện Văn Lâm để tiến hành pháp y tử thi. Đối với thi thể nữ sinh 14 tuổi, gia đình đã tự nguyện đưa về Trung tâm y tế huyện Yên Mỹ để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm.

Trong quá trình thực hiện, một số đối tượng quá khích đã cố tình chống đối, cản trở lực lượng công an thi hành nhiệm vụ. Lực lượng công an đã kiên quyết bắt giữ và điều tra, xem xét xử lý theo quy định.

 

Hưng Yên: Mang quan tài ‘diễu phố’ yêu cầu điều tra vụ hai nữ sinh tử vong bên chiếc xe máy

Người than hai nữ sinh tử vong bên cạnh chiếc xe máy ở Hưng Yên đã mang quan tài “diễu phố”, tụ tập để yêu cầu Công an điều tra, làm rõ cái chết của hai nạn nhân.

 

Hưng Yên: Hai nữ sinh tử vong trong đêm nghi có dấu hiệu bất thường

Đêm 19/6, khi đang di chuyển trên đường người dân bất ngờ phát hiện hai nữ sinh tử vong ven đường, cách đó không xa là một chiếc xe máy nghi là của nạn nhân.