Thứ sáu, 01/03/2019, 17:36 PM
  • Click để copy

'Hố tử thần' xuất hiện trên Quốc lộ 18 ở Quảng Ninh

"Hố tử thần" rộng hơn 2m sâu gần 0,5m bất ngờ xuất hiện giữa mặt đường Quốc lộ 18 thuộc địa bàn TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

tin-moi-nhat-vu-ho-tu-than-xuat-hien-tren-quoc-lo-18-o-quang-ninh
Hố tử thần "khủng" xuất hiện ngay giữa Quốc lộ 18. (Ảnh: FB).

Chiều 1/3, trao đổi với PV ông Phạm Văn Kính - Phó chủ tịch UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xác nhận thông tin về việc sáng cùng ngày trên Quốc lộ 18 đoạn đoạn thuộc phường Cẩm Phú bất ngờ xuất hiện "hố tử thần" rất rộng

Theo người dân ghi lại, "hố tử thần" có đường kính rộng khoảng 2m, chiều sâu khoảng 50 cm. Ngoài mặt đường bị sụt lún các đoạn kéo dài phía trong hè đường cũng bị lồi lõm khiến ai đi qua cũng bàng hoàng.

tin-moi-nhat-vu-ho-tu-than-xuat-hien-tren-quoc-lo-18-o-quang-ninh
Điểm sụt lún lan cả sang vỉa hè.

Sự xuất hiện “hố tử thần” ngay trên mặt đường Quốc lộ 18 đã thu hút sự hiếu kỳ của người dân, đồng thời ảnh hưởng cục bộ đến lưu thông của các phương tiện trên tuyến này.

Thông tin với PV, lãnh đạo TP Cẩm Phả cho biết, đến chiều nay các lực lượng chức năng vẫn đang khắc phục. "Chúng tôi đang đổ bê tông để khắc phục", vị này thông tin thêm.

tin-moi-nhat-vu-ho-tu-than-xuat-hien-tren-quoc-lo-18-o-quang-ninh

Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc.

 

'Hố tử thần' sâu gần 5m bất ngờ xuất hiện... trong nhà

Hiện tượng sụt lún đất bất ngờ xuất hiện trong nhà của một gia đình tại xã Qúy Lộc, huyện Yên Định (Thanh Hóa). Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức di dời người dân và tài sản đến nơi ở khác để chờ các cơ quan chức năng khảo sát, đánh giá hiện tượng trên.

 

Nghệ An mưa lớn: Đường phố hóa sông ngập nửa mét, hố tử thần xuất hiện

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xuất hiện mưa lớn kéo dài khiến đường phố nhiều nơi ngập sâu trong biển nước, có nơi nước ngập đến nửa mét, có nơi xuất hiện hố "tử thần".

 

‘Hố tử thần’ bất ngờ xuất hiện tại Nhà Trắng

Theo CNN, sau tuần mưa dai dẳng, ngày 19/5 vừa qua, một phần đất tại bãi cỏ, ngay gần lối vào phòng họp của Nhà Trắng bị sụt, tạo thành cái hố sâu hay thường được gọi là “hố tử thần”. Đây là hiện tượng kì lạ đối với đặc điểm địa chất nơi đây.