Thứ hai, 08/04/2019, 07:30 AM
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh: Sở Giáo dục nói gì?

Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện xảy ra chiều 6/4.

tin-moi-nhat-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-quang-ninh-so-giao-duc-noi-gi
Nữ sinh Nguyễn Thị Hồng L. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh, Sở GD&ĐT đã có báo cáo ban đầu.

Theo xác minh, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh.

Thông tin ban đầu cho hay, thời điểm trên, xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm khoảng 10 người. Qua xác minh của cơ quan Công an, nạn nhân bị đánh nhập viện là em Nguyễn Thị Hồng L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5, Trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Nhận được thông tin, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã trực tiếp thăm hỏi nữ sinh Lan tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn TP để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc.

“Hiện tại, Sở GD&ĐT đang phối hợp với cơ quan Công an, chính quyền địa phương trong việc điều tra, xác minh vụ việc để có biện pháp giải quyết, xử lý theo quy định”, Báo cáo của Sở GD&ĐT Quảng Ninh nêu rõ.

Liên quan đến vụ việc, theo báo cáo từ Sở Y tế Quảng Ninh, nữ sinh bị đánh nhập viện bị sưng nề kèm xây sát da trán phải. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, Bệnh viện đã kịp thời cấp cứu, tiến hành các xét nghiệm cần thiết.

Trước đó mạng xã hội xôn xao về clip ghi lại cảnh hơn chục nữ sinh lao vào đánh hội đồng một nữ sinh. Dù nữ sinh bị đánh hội đồng này đã bị ngã nhưng nhóm nữ sinh vẫn lao vào tiếp tục dùng chân đạp, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào vùng đầu nạn nhân.

Ngay cả khi có một người đàn ông đến can ngăn, nhóm nữ sinh vẫn có hành vi đánh bạn.

 

Một nữ sinh trung học phổ thông tại Quảng Ninh bị đánh hội đồng dã man

Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đang vào cuộc xác minh một nữ sinh Trung học phổ thông bị một nhóm học sinh đánh hội đồng dẫn đến chấn thương vùng đầu.

 

(NÓNG) Vụ nữ sinh giao gà: Hé lộ thêm nhiều thông tin mới

Chiều tối ngày 6/4, VKSND tỉnh Điện Biên đã phê chuẩn Quyết định khởi tố và Lệnh tạm giam bị can Vì Văn Toán, kẻ được xác định cầm đầu, chủ mưu nhóm tội ác sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Đáng chú ý, qua lời khai các đối tượng, đã hé lộ thêm một số thông tin mới...

 

Nữ sinh 17 tuổi vứt con trong nhà vệ sinh sau khi tự đẻ

Sau khi tự đẻ con, một học sinh ở Quảng Bình đã để bé lại trong nhà vệ sinh. Hiện bệnh viện đang theo dõi đặc biệt bé sơ sinh này.