Thứ ba, 23/04/2019, 17:28 PM
  • Click để copy

Tin mới vụ máy bay SU-22 gặp sự cố tại Yên Bái: Không ai bị thương

Một nguồn tin cho biết, trong vụ máy bay SU-22 gặp sự cố tại Yên Bái chiều 23/4, không có thương vong về người.

Hiện trường vụ máy bay Su-22 gặp sự cố tại Yên Bái.
Hiện trường vụ máy bay Su-22 gặp sự cố tại Yên Bái. (Ảnh: VTV).

Chiều 23/4, trao đổi qua điện thoại với PV một lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự Yên Bái cho biết, đơn vị vẫn chưa nhận được báo cáo chính thức về vụ việc máy bay SU-22 gặp sự cố tại Trấn Yên (tỉnh Yên Bái). Theo vị lãnh đạo, thông tin ban đầu cho biết, vụ việc không có ai bị thương.

Trong khi đó, theo lãnh đạo UBND xã Nga Quán, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 23/4 tại khu vực quân sự thuộc địa bàn xã. Chiếc máy bay gặp sự cố đang làm nhiệm vụ huấn luyện bay của Trung đoàn không quân 921.

“Chiếc máy bay gặp sự cố kỹ thuật khi đáp xuống đường băng. Một phi công đã thoát ra ngoài an toàn trước khi máy bay va vào tường”, vị lãnh đạo xã Nga Quán thông tin.

Theo vị này, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị quân đội đã có mặt ở hiện trường để xử lý, các lực lượng dân sự chỉ tham gia đảm bảo an ninh trật tự bên ngoài.

Đưa tin về sự cố, VTV cho hay: Chiếc máy bay Su 22 của Trung đoàn không quân 921 do Trung tá Phan Thanh Hải, phi đội trưởng đã gặp sự cố trong thời gian làm nhiệm vụ huấn luyện bay. Tuy nhiên, Trung tá Phan Thanh Hải đã kịp thời xử lý kỹ thuật, nhảy dù thoát ly khỏi buồng lái và thoát nạn an toàn. 

 

Máy bay quân sự gặp sự cố khi huấn luyện bay ở Yên Bái

Phi công đã kịp thời nhảy dù an toàn trước khi máy bay lao vào tường rào của đơn vị quân đội.

 

Bệnh viện 'báo động' hiện tượng chó cắn người đến nguy kịch

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa cho biết từ đầu năm tới nay này đã tiếp nhận 10 trường hợp bệnh nhân bị chó cắn, trong đó có trường hợp bệnh nhân không qua khỏi.

 

Ông Phan Anh Minh: Mạnh tay với 'cát tặc', công trình quốc gia sẽ đình trệ

Tướng Minh thẳng thắn, hầu hết công trình quan trọng tại TP HCM đều sử dụng cát khai thác trái phép.