Thứ tư, 06/06/2018, 16:35 PM
  • Click để copy

Thông tin chính xác vụ nam thanh niên vượt 40km hẹn gặp bà bầu vào nhà nghỉ

Vượt hơn 40km hẹn hò bà bầu quen qua Zalo đi nhà nghỉ, nam thanh niên nhận quả đắng khi bị chồng cô gái đánh hội đồng.

tin-moi-vu-nam-thanh-nien-vuot-40km-hen-ba-bau-di-nha-nghi-bi-danh-hoi-dong
Hình ảnh nam thanh niên bị bắt quỳ gối đánh hội đồng vì hẹn bà bầu quen qua zalo đi nhà nghỉ gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại cảnh nhóm nam thanh niên khoảng 5 người đánh hội đồng một thanh niên khác vì người này có hành vi nhắn tin hẹn vợ người khác đang có bầu đi nhà nghỉ.

Theo tìm hiểu, clip trên được ghi lại tại xã Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội. Nội dung trong clip cho thấy: Nam thanh niên bị đã vượt quãng đường hơn 40km từ Linh Đàm (Hà Nội) về xã Đại Xuyên để gặp mặt bà bầu quen qua Zalo trước đó. Tuy nhiên, anh ta không ngờ người phản hồi tin nhắn lại là chồng của cô gái.

Khi nam thanh niên xuất hiện, nhóm thanh niên (trong đó có chồng của cô gái) đã bắt giữ và hành hung nam thanh niên. Nhóm thanh niên này còn bắt người đàn ông kia quỳ gối để liên tục đấm và đạp vào bụng, tát, vả vào đầu vào mặt khiến nạn nhân chảy cả máu mũi…

Thời điểm xảy ra vụ việc, một trong số nhóm nam thanh niên tham gia hành hung đã quay lại clip và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Ngay sau khi clip được đăng tải Công an huyện Phú Xuyên đã mời các đối tượng đánh người lên trụ sở làm việc.

Theo xác minh ban đầu nguyên nhân dẫn đến sự việc là do nam thanh niên thường xuyên nhắn tin trên zalo cho chị Nguyễn Thị L.A (SN 1999, ở Phú Xuyên, Hà Nội), đã có chồng và đang mang bầu.

Vào hôm nam thanh niên rủ chị A đi nhà nghỉ, chị này đã cho chồng mình là Lê Văn H. (SN 1998) xem tin nhắn.

Anh H. sau đó đã giả vờ là vợ nhắn tin hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội) để gặp mặt.

Khi thấy nam thanh niên đến nơi, anh H. cùng nhóm bạn gồm: Lê Văn C (SN 1995), Lê Văn T (SN 1993), Nguyễn Văn H (SN 1995) và Lê Văn A (SN 1995) cùng trú ở xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa, Hà Nội hành hung thanh niên kia rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Hiện tại, vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Rút gọn sim 11 số: Khách hàng phải tự cập nhật thông tin trên Google, Facebook, Zalo, Viber...

Nhà chức trách cho biết, trước mắt, nếu chủ thuê bao di động bị rút gọn từ 11 số xuống 10 số chưa thay đổi thì ngân hàng cũng biết được. Tuy nhiên người dùng nên chủ động khai báo thay đổi số thuê bao của mình. Trong khi đó, việc rút gọn số có thể khiến người dùng mất các tài khoản facebook, zalo, google...

 

Học sinh cũ lập Zalo giả cô giáo đi 'gạ tình'

Ngày 16/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính đối với L.Q.Đ (16 tuổi), trú tại huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang về hành vi mạo danh trang thông tin điện tử của tổ chức, cá nhân khác.