Thứ bảy, 10/11/2018, 09:14 AM
  • Click để copy

Tin mới vụ thi thể không đầu ở Thanh Hóa: Thủ phạm có thể là lợn rừng?

Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), đang làm rõ vụ việc một thi thể không đầu vừa được người dân phát hiện. Theo nhận định ban đầu, nhiều khẳ năng thi thể nạn nhân đã bị lợn rừng xâm hại.

tin-moi-vu-thi-the-khong-dau-o-thanh-hoa-thu-pham-co-the-la-lon-rung
Thi thể nạn nhân được phát hiện tại hiện trường. (Ảnh: FB).

Sáng ngày 10/11, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thi thể không đầu tại khu vực xã Minh Sơn (huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Trước đó, khoảng 16h chiều 9/11, do ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc người dân trên địa bàn đã lần theo dấu vết để truy tìm.

Đến địa điểm trên, nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông ở sườn núi đá đang trong tình trạng phân hủy mạnh. Đặc biệt thi thể này không còn nguyên vẹn khi bị mất đầu.

Nhận được tin báo chính quyền địa phương nhanh chóng cử người xuống bảo vệ hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Triệu Văn Nguyên (SN 1961, ở thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

tin-moi-vu-thi-the-khong-dau-o-thanh-hoa-thu-pham-co-the-la-lon-rung
Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng.

Nói về việc thi thể nạn nhân mất phần đầu, vị lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc cho rằng: Có nhiều khả năng nạn nhân đi săn bắt sau đó ngã xuống vách đá.

"Nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại gần nhà một hộ dân nuôi lợn rừng. Lợn rừng này ăn cả thịt dê nên có khả năng khi nạn nhân ngã và tử vong đã bị lợn rừng xâm hại. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 mét”, vị lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

 

Tình tiết lạ vụ bác sĩ giết vợ phi tang xác ở Cao Bằng: Phát hiện thi thể giống nạn nhân ở Trung Quốc

Công an Trung Quốc mới phát hiện thi thể một phụ nữ giống nạn nhân trong vụ bác sĩ giết vợ phi tang xác ở Cao Bằng.

 

Phát hiện thi thể ngư dân mất tích nhiều ngày trên biển

Trưa 24/8, tin UBND thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) cho biết, đã tìm thấy thi thể ngư dân Nguyễn Thanh Thành (31 tuổi, ngụ tổ dân phố An Hải, thị trấn Thuận An) sau 5 ngày mất tích trên biển.

 

Đang đánh cá ngư dân phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên biển

Đang đánh cá trên vùng biển Đà Nẵng ông Tường phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt nước, đang trong quá trình phân hủy.