Chủ nhật, 19/05/2019, 06:10 AM
  • Click để copy

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5: Xe tải lao vực sâu 3 người thương vong

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5 cập nhật diễn biến về vụ tai nạn xe tải lao vực sâu làm 3 người thương vong ở Hà Giang và tỉnh Hòa Bình.

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5: Hiện trường vụ xe tải lao vực sâu làm 3 người thương vong ở Hà Giang.
Tin tai nạn giao thông ngày 19/5: Hiện trường vụ xe tải lao vực sâu làm 3 người thương vong ở Hà Giang.

Trong bản tin tai nạn giao thông ngày 19/5, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Xe tải lao vực sâu ở Hà Giang làm 3 người thương vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h sáng qua (18/5), tại khu vực vách núi thuộc thôn Nà Mầu, xã Phương Tiến (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang). Hậu quả làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên xe tải BKS 23C - 048.08 đang lưu thông trên đoạn đường từ thôn Na Mầu ra trung tâm xã bất ngờ lao xuống vực sâu.

Thời điểm xe lao vực, trên xe có 3 người, trong đó anh Đặng Văn Thắm tử vong, 2 người bị thương là anh Dìm Văn Điệp và Tương Văn Đậu.  Các nạn nhân đều ở ở thôn Xà Phìn, xã Phương Tiến.

Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn đường hẹp, cua gấp và thời điểm đó, xe tải đi nhanh, có thể lái xe không làm chủ được tay lái nên đã lao xuống vực sâu.

Do vực sâu khoảng hơn 100m so với mặt đường, nên sau khi lao vực, chiếc xe bị biến dạng, hư hỏng nặng. Ba nạn nhân trong xe đã được cứu hộ ngay sau thời điểm xảy ra tai nạn, nhưng công tác cứu hộ chiếc xe khó khăn và kéo dài.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Xe tải lao vào nhà dân, tài xế mắc kẹt trong cabin

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h30 chiều 18/5 tại đường tỉnh 55 đi qua địa phận xã Nghĩa Thắng (Nghĩa Hưng, Nam Định).

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số người dân tại hiện trường, thời gian trên, xe tải mang BKS 51C-694.98 lưu thông tại địa điểm trên bất ngờ mất lái lao từ bên kia đường đâm thẳng vào nhà dân.

Cú tông mạnh khiến một phần mái che trước cửa nhà bị sập, đầu xe tải bẹp rúm, lái xe tải bị thương nặng, mắc kẹt trong cabin. Người dân phải phá cabin hỗ trợ đưa lái xe ra ngoài cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

"Hố tử thần” xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn

Theo quan sát “hố tử thần” xuất hiện ở giao lộ Nguyễn Đình Chiểu – Lý Thái Tổ (thuộc phường 2, quận 3, TP HCM).

Người dân địa phương cho hay, sáng 18/5, sau khi một công trình thi công trong đêm tạm ngưng, tái lập mặt đường thì trên mặt đường có dấu hiệu sụt lún và sau đó xuất hiện "hố tử thần" khá rộng và sâu.

Hố tử thần xuất hiện ở TP HCM.
Hố tử thần xuất hiện ở TP HCM.

Cũng theo người dân, có nhiều người đi đường đã bị gặp nạn vì "hố tử thần" này. Để cảnh báo người đi đường, người dân địa phương đã lấy tạm một nhánh cây cắm xuống hố. Theo người dân thì hố sâu xuất hiện suốt gần cả ngày nhưng không thấy đơn vị có liên quan nào đến để kiểm tra, khắc phục.

Lãnh đạo Khu Quản lý giao thông Đô thị số 1 (Khu 1, Sở GTVT TPHCM) xác nhận vị trí xảy ra sự cố nói trên thuộc quản lý của Khu 1. Tuy nhiên, vị cán bộ này cho biết chưa xác định được đơn vị nào, cũng như công trình gì thi công tại đây. 

Tai nạn liên hoàn một phụ nữ ngã xuống đường tử vong

Khoảng 14h30 chiều 18/5, người phụ nữ khoảng hơn 50 tuổi điều khiển xe máy BKS: 59C2-XXX lưu thông trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh, TP HCM) hướng từ đường Phạm Văn Đồng ra đường Phan Đăng Lưu.

Chiếc xe máy của người phụ nữ. (Ảnh: Báo Giao Thông).
Chiếc xe máy của người phụ nữ. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Khi vừa qua khỏi giao lộ Nguyễn Thượng Hiền khoảng 200m xảy ra va quẹt với xe tải BKS: 51C-705.XX chạy cùng chiều người phụ nữ loạng choạng tay lái va vào một xe máy khác do một người đàn ông đang chạy cùng chiều.

Sau va chạm liên hoàn người phụ nữ ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ, người đàn ông ngã xuống đường may mắn chỉ bị thương nhẹ. Vụ tai nạn liên hoàn khiến giao thông qua khu vực gặp rất nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin tai nạn giao thông ngày 19/5: Phá cửa giải cứu tài xế xe con sau cú tông trực diện với xe khách

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/5 tại Km 99 + 450 trên QL6 đoạn qua dốc Quy Hậu, xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Lúc này, xe con 4 chỗ mang BKS 88A - 07037 đang di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội khi đi đến địa điểm nói trên thì va chạm trực diện với xe khách mang BKS 18B - 001.98 đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau cú tông, phần đầu xe khách bị hư hoảng nhẹ, còn xe con bị biến dạng hoàn toàn ở phần đầu xe, tài xế bị thương nặng và mắc kẹt trong xe. Người dân phải cậy cửa đưa tài xế xe con ra ngoài để đưa đi cấp cứu.

Ngoài tài xế xe con bị thương, nhưng người còn trên xe khách Thanh Khâm không ai bị thương, nhưng cũng được một phen hoảng loạn, hai chiếc xe nằm chắn trên đường nên QL6 nơi xảy ra vụ tai nạn tắc đường hàng km.

 

Thông tin mới vụ 4 học sinh bị điện giật thương vong khi tắm ao

Liên quan đến vụ việc 4 học sinh thương vong do bị điện giật khi tắm ao ở Sơn La, ông Mai Văn Thuấn, Trưởng Công an xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã đã cung cấp nhiều thông tin mới.