Thứ năm, 13/06/2019, 02:18 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 13/6: Thêm nạn nhân tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang

Tin tức tai nạn giao thông ngày 13/6, cập nhận diễn biến vụ việc nữ sinh tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang, hiện tiếp tục có thông tin nhân viên nhà xe này sàm sỡ bé 13 tuổi.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 13/6: Thêm nạn nhân tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang. (Ảnh: I.T).
Tin tức tai nạn giao thông ngày 13/6: Thêm nạn nhân tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang. (Ảnh: I.T).

Tin tức tai nạn giao thông ngày 13/6, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Nhân viên xe khách Phương Trang tiếp tục bị tố sàm sỡ bé gái 13 tuổi

Vụ việc nữ sinh viên tố bị phụ xe của nhà xe Phương Trang sàm sỡ khi đi chuyến xe đêm từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) vào TP HCM đêm 5/6 vừa qua, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin mới nhất có được, nữ sinh H.T.M.L đã nhờ sự hỗ trợ của luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM để hỗ trợ thêm vấn đề pháp lý. 

Ngoài ra, nữ sinh cũng đã gửi đơn thư tố rác bị phụ xe của xe khách Phương Trang quấy rối lên Công an tại xã Ninh Hưng (thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hòa) và Công an quận 7 (TP HCM) là nơi Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đặt trụ sở.

Danh tính của phụ xe được tiết lộ là Võ Quang Lực (36 tuổi, ngụ Ninh Hòa, Khánh Hòa). 

Điều đáng nói, khi sự việc nữ sinh tố bị sàm sỡ trên xe khách Phương Trang vừa xảy ra thì Công an TP Cam Ranh (Khánh hòa) tiếp tục nhận được trình báo của người thân 1 bé gái 13 tuổi tố bị Võ Quang Lực sàm sỡ khi đi trên xe khách.

Theo thông tin từ Công an TP Cam Ranh, vào tối 18/5, người mẹ này dắt theo con gái 13 tuổi và con trai 2 tuổi đi tuyến xe khách giường nằm của Công ty Phương Trang từ TP HCM về Nha Trang. Do phải ẵm và dỗ con trai 2 tuổi ngủ, người mẹ nằm ở cuối xe, còn bé gái nằm ghế A18 cùng dãy.

Đến khoảng 4h sáng 19/5, xe tới Phan Rang (Ninh Thuận), bỗng nghe tiếng la của một nam hành khách cạnh em bé 13 tuổi. Hành khách tỉnh dậy, nhìn về phía nơi phát ra tiếng la thì thấy một nam hành khách đang giữ phụ xe Võ Quang Lực lại.

Cùng lúc đó, cô bé 13 tuổi vội ôm mặt khóc và lao về phía mẹ ở cuối dãy. Nam hành khách giữ tay Lực và mọi người trên xe tra hỏi thì được biết Lực có hành vi động chạm lên người bé gái 13 tuổi. Các hành khách đã chụp thẻ nhân viên của phụ xe Lực. Lực bị đưa xuống bến xe Cam Ranh cùng 3 mẹ con để trình báo Công an TP Cam Ranh sau đó.

Sóc Trăng nhận yếu kém về vụ “xăng giả” Trịnh Sướng

Chiều 11/6, tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp báo thông tin vụ xăng dầu giả liên quan đến "đại gia" Trịnh Sướng.

Tại cuộc họp báo, ông Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, nhìn nhận hành vi sản xuất xăng dầu giả kéo dài hơn hai năm của Công ty Phú Mỹ Hưng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của dân. Mặc dù, cơ quan chức năng địa phương có kiểm tra nhưng không phát hiện được.

"Điều này ảnh hưởng lớn đến sự tín nhiệm của người dân đối với chính quyền địa phương tỉnh Sóc Trăng. UBND tỉnh nhận thấy rõ sự yếu kém trong quản lý lĩnh vực xăng dầu thời gian qua. UBND tỉnh xin nhận trách nhiệm, khuyết điểm trước Chính phủ và nhân dân”, ông Hiểu nói.

Buổi họp báo của Sóc Trăng về đường dây xăng giả Trịnh Sướng.Buổi họp báo của Sóc Trăng về đường dây xăng giả Trịnh Sướng. (Ảnh: Dân Trí)

Một thông tin khác cũng được đưa ra buổi họp báo khiến dư luận quan tâm là việc doanh nghiệp Mỹ Hưng của "đại gia xăng giả" Trịnh Sướng tổ chức cho đoàn cán bộ đương chức và đã nghỉ hưu của tỉnh Sóc Trăng đi nước ngoài?

Tại buổi họp báo, ông Lê Văn Hiểu thông tin: “Doanh nghiệp Mỹ Hưng từng tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, hỗ trợ cho tỉnh 7 xe cứu thương. Việc tổ chức đi Nhật, doanh nghiệp tỏ ý hỗ trợ, đài thọ một chuyến cho các đồng chí đi tham quan học tập ở nước ngoài. Vì thế, tỉnh thành lập đoàn, chủ yếu là cán bộ hưu trí đi tham quan học tập. Tỉnh có phân công đồng chí Phó Bí thư Thường trực tham gia làm Trưởng đoàn. Thời gian này chưa phát hiện doanh nghiệp này làm xăng giả, nếu địa phương mà biết thì không bao giờ chấp nhận cho doanh nghiệp đài thọ để đi”.

Hòa Bình đề nghị miễn giảm phương tiện cho người dân sau hỗn loạn tại BOT Hòa Lạc

Trước tình hình hỗn loạn tại trạm BOT Hòa Lạc - Hòa Bình trong những ngày gần đây khi tài xế và người dân liên tục "vây hãm" đòi giảm phí, mới đây UBND tỉnh Hòa Bình đã báo cáo với Thủ tướng Chính phủ.

Hỗn loạn tại BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.
Hỗn loạn tại BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.

Đáng lưu ý, trong báo cáo này, UBND tỉnh Hòa Bình đã đưa ra đề nghị cho phép người dân trong vùng dự án được hưởng lợi và được miễn thu phí hoặc xây dựng hoàn trả tuyến đường tỉnh 446 để người dân đi lại, khu vực trạm Km17+100 đường Hòa Lạc - Hòa Bình.

Xử lý người đăng Facebook nói CSGT Cà Mau "cho xã hội đen đánh người"

Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ, đề xuất xử lý đối tượng đăng thông tin trên mạng xã hội về việc “Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người”, gây xôn xao dư luận.

Theo Công an tỉnh Cà Mau, đối tượng Phạm Văn N. (SN 1993, ngụ huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đăng trên mạng xã hội Facebook nội dung “Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người” là vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự của Tổ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông của Công an huyện Cái Nước.

Trang Facebook được cho là của Phạm Văn N. đăng thông tin
Trang Facebook được cho là của Phạm Văn N. đăng thông tin "Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người". 

Trước đó, sáng 5/5, Tổ tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông của Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1 thì phát hiện Phạm Văn N. sử dụng điện thoại di động khi đang điều khiển xe máy.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe, thông báo lỗi và lập biên bản đối với N. Tuy nhiên, N. cho rằng lỗi này chỉ nhắc nhở, không quy định phạt tiền nên không ký vào biên bản.

Sau đó, N. bỏ ra ngoài đến vị trí xe đậu (cách vị trí Tổ tuần tra khoảng 8m) thì bị một thanh niên (chưa rõ lai lịch) dùng tay đánh vào đầu 3 cái (không gây thương tích) rồi lên xe bỏ chạy về hướng TP Cà Mau.

Bực tức vụ việc trên, N. dùng điện thoại di động quay clip phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook và hô “Công an Cà Mau cho xã hội đen ra đánh người”.

Theo Công an tỉnh Cà Mau, trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra Công an huyện Cái Nước đã thực hiện đúng điều lệnh CAND và quy định pháp luật, của ngành. Không có việc Công an Cà Mau cho xã hội đen đánh người như nội dung trong clip của Phạm Văn N. đăng trên Facebook.

Ô tô không người lái bất ngờ lao xuống sông Tô Lịch

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h tối 12/6 trên đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội .

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo người dân, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô loại 4 chỗ màu xanh đỗ trên vỉa hè đường Kim Giang (gần số nhà 374 đường Kim Giang). Ít phút sau, họ thấy chiếc xe bất ngờ phi qua vỉa hè và lao xuống sông Tô Lịch. Phát hiện sự việc, nhiều người dân hô hào, gọi lực lượng chức năng đến cứu hộ cứu nạn.

Theo người dân, có thể chủ chiếc xe ô tô màu xanh quên không cài phanh tay nên chiếc xe đã bị trôi xuống sông Tô Lịch. Thời điểm xảy ra vụ việc không có ai ở trong ô tô.

 

Chính thức rút đề xuất lấy ngày 27/7 là ngày nghỉ lễ trong năm

Việc đề xuất lấy ngày 27/7 là ngày nghỉ lễ trong năm còn nhiều ý kiến khác nhau nên Chính phủ xin Quốc hội rút nội dung này ra khỏi Dự thảo Luật.

 

Video: Bộ trưởng Bộ Công An cùng Bộ trưởng Bộ Y tế tập thể dục giữa giờ giải lao

Trong giờ giải lao, Bộ trưởng Tô Lâm và các lãnh đạo Bộ Công An bất ngờ được mời cùng lãnh đạo Bộ Y tế tập thể dục giữa giờ.

 

Công an xác minh hình ảnh bà mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh 'lủng lẳng' trên tay

Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đang vào cuộc xác minh thông tin người mẹ trẻ túm cổ áo con mới sinh "lủng lẳng" trên tay đang lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc.