Thứ bảy, 22/06/2019, 05:18 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/6: Kẻ biến thái 'tự sướng' trên xe buýt, CSGT hành động gây sốt

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/6, cập nhật vụ việc kẻ biến thái "tự sướng" trên xe buýt bị người dân tóm cổ đưa đến Công an, bức ảnh CSGT đầu trần che nắng cho nạn nhân gây sốt trên mạng.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/6: Hình ảnh kẻ biến thái 'tự sướng' trên xe buýt bị người dân tóm cổ.
Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/6: Hình ảnh kẻ biến thái 'tự sướng' trên xe buýt bị người dân tóm cổ.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 22/6, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Kẻ biến thái "tự sướng" trên xe buýt bị tóm cổ

Trưa 21/6, nhiều người đi trên tuyến buýt số 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm) đã phát hiện và tóm gọn một kẻ biến thái và đưa đến Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm) để điều tra làm rõ.

Kẻ biến thái tên H. (SN 1981, ở Hà Nội) được phát hiện khi có hành vi thủ dâm trên xe buýt lúc đứng gần một nữ sinh và làm tinh dịch bắn vào người nữ sinh này.

Công an phường Hàng Mã cho biết, quá trình làm việc tại trụ sở, H. thừa nhận những hành động “tự sướng” trên xe buýt. Tuy nhiên, anh ta chỉ đứng phía sau chứ không sờ mó hay động chạm vào nữ sinh. 

Hiện Công an phường Hàng Mã đang phối hợp với đơn vị quản lý rà soát các quy định pháp luật và quy định khi di chuyển trên xe buýt để xử lý vụ việc.

CSGT nói về bức ảnh "đầu trần" che nắng cho nạn nhân tai nạn giữa đường

Mấy ngày qua cộng đồng mạng xã hội lan truyền hình ảnh 2 cán bộ CSGT "đầu trần" che nắng cho nạn nhân tai nạn giữa đường gây xôn xao dư luận.

Sự việc được xác định xảy ra vào khoảng 10h15 sáng 14/6, trên tuyến QL1A, đoạn Cầu Giằng (thuộc địa bàn xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên Tổ tuần tra kiểm sát phía Bắc, do Trung tá Đinh Mạnh Cường phụ trách làm nhiệm vụ trên đường. Đến địa điểm trên CSGT phát hiện một cụ ông nằm bên làn đường hướng Nam - Bắc, khi đang bị xe máy đè lên người.

Trung tá Đinh Mạnh Cường và Thiếu tá Võ Phi Hùng
Trung tá Đinh Mạnh Cường và Thiếu tá Võ Phi Hùng "che nắng" cho nạn nhân bị tai nạn.

Bức ảnh ghi lại việc Trung tá Đinh Mạnh Cường và Thiếu tá Võ Phi Hùng "đầu trần" che nắng cho nạn nhân tai nạn giữa đường sau khi lan truyền nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Trả lời báo chí rằng tại sao CSGT không chở cụ ông đi cấp cứu mà phải chờ xe 115? Thiếu tá Võ Phi Hùng cho biết: “Chúng tôi nhận định cụ ông bị gãy tay, nên nếu bế cụ lên xe, hoặc đưa cụ đi liền sẽ không an toàn, khiến tình trạng tay gãy thêm trầm trọng nên phải để nằm im. Dùng các vật dụng hiện có bên đường như cành cây, nhờ người dân xung quanh hỗ trợ che nắng cho cụ".

Xe Sao Việt gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 2h sáng  21/6, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai hướng Hà Nội đi Lào Cai đoạn km 154+900 thuộc địa phận huyện Văn Yên (Yên Bái).

Hình ảnh chiếc xe Sao Việt gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.
Hình ảnh chiếc xe Sao Việt gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Thời điểm trên, chiếc xe khách giường nằm biển số 29B của nhà xe Sao Việt va chạm với một xe khách của hãng Hà Sơn Hải Vân (chưa rõ biển số) chạy chiều ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn khiến hai xe hư hỏng, một chiếc lật ngửa trên đường.

Đại diện Trung tâm điều hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết, có 3 người bị thương được đơn vị đưa đến trung tâm Y tế huyện Văn Yên cấp cứu.

Nam thanh niên đi xe máy tử nạn trên cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương

Khoảng 17h20 chiều 21/6, nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên đường Láng Hạ chiều từ đường Giảng Võ đi Tố Hữu. Khi đến cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương thì va chạm với ô tô con 7 chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn làm thanh niên đi xe máy tử vong, phương tiện hư hỏng. Ngoài ra, tai nạn cũng khiến giao thông trên cầu ùn tắc nghiêm trọng.

Nhận thông tin, Đội CSGT số 3 đã cử cán bộ phối hợp với cảnh sát khu vực đến xử lý hiện trường, phân luồng giao thông, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đuổi việc tài xế "biến thái" sàm sỡ nữ hành khách trên xe rồi nhắn tin xin tha thứ

 

Khoảng 4h30 sáng 14/6, một nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng đã bức xúc khi phát hiện bị tài xế nhà xe Hải Vân sàm sỡ.

Theo lời kể, phát hiện bị sàm sỡ, nạn nhân la lớn, phản ứng gay gắt thì tài xế im lặng rồi nói “xin lỗi”.

Khi về đến Đà Nẵng, nữ hành khách nhận tin nhắn xin lỗi từ tài xế với mong muốn được bỏ qua.

tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-226-ke-bien-thai-tu-suong-tren-xe-buyt-csgt-hanh-dong-gay-sot
Tin nhắn của tài xế "biến thái" sau khi sàm sỡ nữ hành khách.

Tin nhắn tài xế gửi nữ hành khách có nội dung: “Bé ơi, tha thứ cho chú đi. Nếu được, cháu nhắn tin đến nhà xe giúp chú. Chú xin cám ơn nhiều. Hay là như thế nào cháu mới bỏ qua, cho chú biết đi... Mặc dù cháu chưa thưa kiện nhưng tòa án lương tâm cũng đã cho chú bản án thích đáng. Đó là cú sốc về tinh thần, chú hoàn toàn mất phương hướng”.

Tuy nhiên, trả lời tin nhăn của "kẻ biến thái", nữ hành khách nói sẽ làm đơn tố cáo gửi đến chủ nhà xe, cơ quan Công an và báo chí.

Chủ nhà xe Hải Vân cho biết, nhà xe này đã đuổi việc với tài xế nói trên. Theo chủ nhà xe, tài xế "biến thái" này mới làm được vài tháng. Sau sự việc nhà xe cũng lắp camera trên xe theo dõi hàng ngày để kiểm soát chặt chẽ hơn, tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

 

Bệnh nhân mắc viêm não được chuyển đến bệnh viện tâm thần điều trị

Bệnh nhân sau khi có biểu hiện tự nói cười, mất trí nhớ được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần, những sau đó lại được chẩn đoán mắc viêm não.

 

Hà Nội: Kẻ bệnh hoạn thản nhiên 'tự sướng' khi đứng cạnh nữ sinh trên xe buýt

Mặc dù trên xe buýt có nhiều người nhưng "kẻ bệnh hoạn" vẫn vô tư "tự sướng" khi đứng cạnh một nữ sinh.

 

Thi THPT Quốc gia 2019, tin ngày 21/6: Tỉnh Bình Thuận sẽ có tàu cao tốc chở thí sinh từ đảo vào đất liền

Tỉnh Hà Giang "lọc" nhiều vòng tìm ra các nhân sự trong kỳ thi THPT Quốc gia, năm 2019 một số dòng máy tính bỏ túi bất ngờ bị loại ra khỏi danh sách...