Chủ nhật, 28/07/2019, 07:23 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/7: Xe khách nổ nốp quét hàng loạt phương tiện, đại gia bất động sản sàm sỡ nữ khách trên máy bay

Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/7, cập nhật tin tức giao thông, thông tin an toàn giao thông 24h qua trên cả nước.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/7
Tin tức tai nạn giao thông ngày 28/7: Hiện trường vụ xe khách nổ nốp "quét" hàng loạt phương tiện trên QL18 (Quảng Ninh). 

Tin tức tai nạn giao thông ngày 27/7, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Xe khách nổ nốp quét hàng loạt phương tiện trên QL18

Khoảng 8h40 sáng  27/7, tại km 118+800, QL18 (địa phận Quảng Ninh), xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và nhiều phương tiện khác.

Hậu quả khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô khách biển số 14B - 01929 trong khi đang lưu thông theo hướng Hạ Long - Cẩm Phả.

Đến khu vực trên thì bất ngờ mất lái lao sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe ô tô bán tải 14C - 26225 lưu thông theo hướng Hạ Long - Uông Bí cùng 2 xe mô tô di chuyển cùng hướng với xe bán tải.

Chiếc xe khách lao vào nhà dân bên đường, húc tung một số xe máy rồi mới chịu dừng lại. Tại hiện trường chiếc xe khách và xe ô tô bán tải cùng 2 xe máy bị hư hỏng.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên. Trong đó có 2 nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện, 3 nạn nhân còn lại trong tình trạng thương tích nặng hiện đang được cấp cứu tích cực.

Đại gia bất động sản sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay Vietnam Airlines

Vụ việc đại gia bất động sản sàm sỡ nữ hành khách diễn ra trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP HCM của Vietnam Airlines vào chiều 26/7.

Thông tin từ Báo Giao Thông dẫn lời nữ hành khách trẻ tuổi bị quấy rối cho hay: “Em vừa ngồi xuống ghế được vài phút thì chú ấy đi qua. Bất ngờ em thấy chú ấy sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn. Quá hốt hoảng, phải mất vài giây em mới định thần và nói to: Chú làm cái gì đấy”.

Nữ hành khách chia sẻ thêm: Vị khách kia lúc đó trông có vẻ đã say rượu, vẫn cười và luôn mồm nói: Chú có làm gì đâu. Rất may, ngay lúc đó, tiếp viên trưởng chuyến bay đã xuất hiện. Nhanh chóng nhận định tình hình, tiếp viên trưởng hỏi vị khách kia là có phải đang say không và ông ta đã thừa nhận. Sau đó, chị trấn an em và cho biết sẽ báo cáo cơ trưởng chuyến bay về vụ việc”.

Được biết cơ trưởng chuyến bay sau đó quyết định từ chối phục vụ nam hành khách này. An ninh sân bay và nhân viên phục vụ mặt đất cũng có mặt và yêu cầu vị này ra khỏi tàu bay.

“Lúc đó em rất sợ và không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu mình vẫn bay cùng nam hành khách kia. Rất may, tiếp viên trưởng đã động viên và trấn an. Phi hành đoàn cũng xử lý rất nhanh và chuyên nghiệp”, nữ hành khách tiếp lời.

Vị đại gia bất động sản sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay Vietnam airline. (Ảnh: VTC NEWS).
Vị đại gia bất động sản sàm sỡ nữ hành khách trên máy bay Vietnam airline. (Ảnh: VTC NEWS).

Theo lời nữ hành khách này, vị khách sàm sỡ kia còn doạ tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết xử lý.

Nguồn tin trên VTC News cho biết vị khách đi hạng ghế thương gia bị từ chối phục vụ là một ông chủ công ty bất động sản.

Cụ thể, trên báo này đưa tin, đây là ông V.A.C, tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đ.L, một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản. 

Vào thời gian xảy ra sự việc, khoảng 14h45 ông C. đi chuyến bay ngày 26/7 từ Hà Nội đi TP HCM trên số ghế 6D. Trong số hành khách, có 1 cô gái ngồi tại vị trí 5D ngay cạnh ghế ông C..

Tước giấy phép lái xe tài xế vượt xe, chạy ngược chiều trong hầm Hải Vân

Tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết: Đơn vị vừa xử phạt, tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với 1 tài xế có hành vi vượt xe, chạy ngược chiều trong hầm Hải Vân gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện.

Theo đó, người bị xử phạt hành chính là ông Bùi Văn H. (SN 1978, ngụ ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang). Ông H. bị phạt số tiền 2,5 triệu đồng, và bị tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi “vượt trong trường hợp cấm vượt” theo điểm b khoản 6 điều 5 Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ.

Chiếc xe chạy ngược chiều trong hầm Hải Vân được camera ghi lại.
Chiếc xe chạy ngược chiều trong hầm Hải Vân được camera ghi lại.

CSGT cho biêt, chiều ngày 26/7, tài xế H. điều khiển xe khách giường nằm BKS 98B-016.06 chạy theo hướng Nam Bắc. Đến 18h05’ tối cùng ngày, khi xe vào hầm đường bộ Hải Vân (thuộc địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) thì H. lái xe lấn làn để vượt lên phía trước tại Km 7+840.

Xe khách này đã chạy một quãng đường ở làn xe ngược chiều. Chỉ khi thấy có xe trên làn ngược chiều chuẩn bị đến, xe của H. mới chạy tạt lại phía làn đường của mình. Hành vi này đã gây nguy hiểm lớn cho nhiều phương tiện giao thông trong hầm Hải Vân.

Người đàn ông đi bộ qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bị xe ô tô tông chết

Khoảng 7h45 sáng 27/7, ông T.V.L. (SN 1960, trú ở Thanh Hà, Hải Dương) đi bộ qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn qua xã Thanh Cường - huyện Thanh Hà - tỉnh Hải Dương) bị xe ô tô khách 16 chỗ BKS 29B-183... đi tới tông trúng khiến tử vong tại chỗ.

Theo lãnh đạo Ban quan lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ tai nạn, đơn vị quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã báo lực lượng tuần đường, Đội 02 - Phòng 08 - Cục CSGT, Công an giao thông huyện Thanh Hà, Công an xã Thanh Cường đến xử lý vụ việc và đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác đi trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Về lý do người đàn ông nói trên lại đi qua cao tốc, liệu có đứng trên đường để bắt xe khách, lãnh đạo Ban quan lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khẳng định trên cao tốc này không có hiện tượng xe ô tô bắt khách dọc đường, có thể người đàn ông này nhà gần đó ngại đi qua hầm chui cách đó một đoạn nên đã đi tắt qua cao tốc và gặp nạn.

Hành khách mở cửa thoát hiểm ngay trước khi máy bay cất cánh từ Nha Trang đi Hà Nội

Báo Người Lao Động dẫn thông tin từ hãng hàng không Bamboo Airways cho biết: Trên chuyến bay QH1414 của Bamboo Airways từ Nha Trang đi Hà Nội lúc 16h20 chiều 26/7, một hành khách nam bất ngờ mở tung cửa thoát hiểm số 3 bên trái trước khi máy bay cất cánh.

Sự cố khiến chuyến bay bị chậm giờ khởi hành để xử lý các vấn đề liên quan, và ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hành khách khác trên chuyến bay. Một số chuyến bay sau của Bamboo Airways bị ảnh hưởng dây chuyền từ sự cố này.

Bamboo Airways đã sắp xếp cho các hành khách bị ảnh hưởng bay thẳng ra Hà Nội vào lúc 3 giờ 40 sáng ngày 27/7. Các hành khách của các chuyến bay khác khai thác bằng máy bay này cũng bị ảnh hưởng, phải cắt lại một lượng khách để bảo đảm đúng qui định an toàn bay.

Do ảnh hưởng dây chuyền từ việc hành khách mở cửa thoát hiểm trên chuyến bay QH1414 Nha Trang - Hà Nội, các chuyến bay của Bamboo Airways ngày 27/7 thực hiện bởi máy bay này và một số chuyến khác phải điều chỉnh thời gian bay muộn hơn so với lịch.

 

Tin tức 24h mới nhất ngày 28/7: Hành khách hạng thương gia sàm sỡ phụ nữ trên máy bay, thanh niên đi cướp để được vào tù

Tin tức 24h mới nhất ngày 28/7 nổi bật với hàng loạt tin tức mới và đáng chú ý về tình hình thời sự, pháp luật, kinh tế trong nước.

 

Vụ hàng chục người nhập viện sau khi dự tiệc cưới: Các bệnh nhân đã xuất viện

Liên quan đến vụ việc hàng chục bệnh nhân ở Thừa Thiên Huế nhập viện sau khi dự tiệc cưới, đến nay các bệnh nhân đã được xuất viện.

 

Vụ xe khách đâm hàng loạt xe máy tại Quảng Ninh: 2 nạn nhân tử vong

Trong 5 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau vụ xe khách đâm hàng loạt xe máy ở Quảng Ninh đã có 2 người đã tử vong.