Thứ bảy, 29/06/2019, 05:38 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/6: Gần 60 người vô cảm vụ tài xế Taxi Vinasun không cứu giúp nạn nhân vụ

Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/6, hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, trong 10 phút sau va chạm với taxi Vinasun đã có gần 60 người và phương tiện đi qua hiện trường nhưng tất cả đều tỏ ra vô cảm khi không cứu giúp nạn nhân.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/6: Đã có gần 60 người vô cảm bỏ đi trong vụ tài xế Taxi Vinasun
Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/6: Đã có gần 60 người vô cảm bỏ đi trong vụ tài xế Taxi Vinasun "bỏ đi" không cứu giúp nạn nhân tai nạn.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/6, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Gần 60 người vô cảm trong vụ tài xế Taxi Vinasun không cứu giúp nạn nhân vụ

Liên quan đến vụ việc tài xế Taxi Vinasun bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn xảy ra tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (Tân Phú, TP HCM) rạng sáng 25/6, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cộng đồng mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip do camera ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn này cho thấy, trong vòng 10 phút sau khi tài xế taxi Vinasun bỏ đi đã có gần 60 người và phương tiện đi qua hiện trường nhưng tất cả đều tỏ ra vô cảm khi không cứu giúp nạn nhân.

Thậm chí khi thấy nam thanh niên co giật bò ra đường cầu cứu thì nhiều người đi xe máy thấy vậy cũng không dừng lại.

Nhiều người phê phán và cho rằng đây là cách hành xử quá vô tình, không có tình người. Trong khi đó có ý kiến cho rằng nếu người dân sợ bị liên lụy thì nên thông báo cho cơ quan chức năng đến hiện trường để cứu giúp nạn nhân chứ không nên vô tình bỏ đi như thế.

(Dưới đây là clip: Nguồn News Zing.vn)

Ở diễn biến khác, danh tính nam tài xế Taxi Vinasun bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn được xác định là Đặng Tấn Phú (48 tuổi). 

Khai tại cơ quan Công an, tài xế Taxi Vinasun cho biết, việc bỏ đi không cứu người vì thấy nạn nhân co giật, hoảng loạn bỏ đi. Đồng thời, nghĩ sẽ có người đi đường đến ứng cứu. "Khi bình tĩnh tôi mới nhận ra hành động sai của mình", tài xế Phú khai báo cơ quan Công an.

Bước đầu lực lượng Công an xác định phía nạn nhân vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên tài xế mắc hai lỗi, gồm: rẽ trái không bật tín hiệu giao thông, rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn.

Thêm 2 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô rơi khỏi cầu

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên cầu Hàm Luông (xã Mỹ Thành, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre) giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ, sau đó cả 2 phương tiện rơi khỏi cầu.

Hiện trường vụ tai nạn ô tô và xe cẩu rơi khỏi cầu Hàm Luông. (Ảnh: Tuổi Trẻ).
Hiện trường vụ tai nạn ô tô và xe cẩu rơi khỏi cầu Hàm Luông. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Thông tin mới nhất cho biết, đã có thêm 2 nạn nhân trong vụ tai nạn này tử vong. Cụ thể: sau tai nạn bà Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) đã tử vong ngay tại hiện trường.

Hai nạn nhân Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, tài xế xe 7 chỗ) và Đỗ Ngọc Thiện (37 tuổi, cùng ngụ tại TP Hồ Chí Minh) bị thương nặng, dù được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị nhưng đã tử vong sau đó.

Như vậy, đến lúc này vụ tai nạn đã có 3 người tử vong.

Xế hộp bị đổ hóa chất trong đêm

Công an phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đang vào cuộc điều tra vụ người dân trình báo 2 chiếc ô tô ở khu đô thị trên địa bàn để cạnh nhau bị đổ chất bẩn, làm hư hỏng nặng.

Theo phản ánh của bà Trần Như Hoàn (36 tuổi, ở chung cư Nơ 19-Khu đô thị Pháp Vân), khoảng 6H30 sáng 26/6, gia đình bà xuống vỉa hè khu chung cư để lấy xe ô tô Innova 7 chỗ đi làm thì phát hiện xe của mình đổ chất bẩn lên nắp capo và hai bên thành xe.

Hình ảnh 2 chiếc xe bị hư hỏng do bị đổ hóa chất.
Hình ảnh 2 chiếc xe bị hư hỏng do bị đổ hóa chất.

Ngoài xe ôtô của gia đình, một xe ô tô 4 chỗ của hàng xóm tên là Trần Xuân H. để gần đó cũng bị đổ chất bẩn tương tự lên xe. 

Theo bà Hoàn, trước đó, gia đình bà có gửi xe ở một bãi xe ở khu chung cư. Tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình bà không gửi tại bãi xe này nữa và bất ngờ xảy ra sự việc xe bị phá hoại.

Xôn xao con đường gần 5 tỷ đồng chưa nghiệm thu bàn giao đã hư hỏng

Dư luận đang xôn xao trước thông tin tuyến đường nối từ QL7B đi qua UBND xã Nam Thành (Yên Thành - Nghệ An), mặc dù mới thi công chưa đầy 1 năm nhưng đã có nhiều điểm bị hư hỏng đáng nghi vấn, liên quan đến chất lượng của công trình.

Theo đó, xã Nam Thành ngoài tuyến đường QL7B đi qua địa bàn thì tuyến nhánh chạy phía trước UBND xã kéo dài tới xã Long Thành cũng như đi vào xã Lý Thành và các mỏ đá được coi là tuyến đường “xương cá” của địa phương.

Báo Công Lý phản ánh, tuyến đường này được đầu tư với kinh phí gần 4,6 tỷ đồng, chiều dài gần 1,4km. Theo thiết kế, mặt đường rộng 5,5m, đổ bê tông dày 25cm.

tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-296-gan-60-nguoi-vo-cam-vu-tai-xe-taxi-vinasun-khong-cuu-giup-nan-nhan-vu
Hình ảnh con đường bị nứt ngang dọc nhiều nơi. (Ảnh: Công lý).

Công trình do UBND xã Nam Thành làm chủ đầu tư , đơn vị thi công là Công ty TNHH Tiến Thành Đạt ở huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Được biết, năm 2014, khoảng 2/3 tuyến đường đã được thi công, sau đó thì tạm dừng do thiếu vốn. Đến khoảng tháng 8-9/2018, khoảng 1/3 phần đường còn lại mới được tiếp tục thi công.

Tuy nhiên, không hiểu nguyên nhân vì sao, phần đường mới của dự án đến nay mới chỉ đưa vào sử dụng nhưng người dân đã phát hiện ra hiện tượng nứt nẻ, chạy ngang dọc chằng chịt trên mặt đường, có những đoạn mặt đường bị rỗ bề mặt xù xì kém chất lượng.

Xe máy va chạm với xe khách, người đàn ông tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h15 trưa 28/6, trên QL1 đoạn qua địa phận TX Kỳ Anh (Hà Tĩnh). Hậu quả khiến 1 cụ ông tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy BKS 38K1 - 048.XX do ông Đặng Văn Thống (SN 1954, trú tại xã Kỳ Hoa, TX Kỳ Anh) điều khiển di chuyển trên QL1, hướng Bắc - Nam.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Giao Thông).
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Giao Thông).

Khi xe đi đến địa phận phường Sông Trí, TX Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thì xảy ra va chạm với xe khách BKS 47B - 020.18 (chưa rõ người điều khiển).

Vụ tai nạn khiến ông Thống tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Video đám cháy uy hiếp đường dây 500kV

Cháy rừng ở tỉnh Thừa Thiên Huế khiến ngọn lửa bao trùm đường dây 500kV đoạn Đà Nẵng - Hà Tĩnh, khiến đường dây này gặp sự cố.

 

Cháy rừng ở Thừa Thiên Huế: Chủ tịch tỉnh đến hiện trường chỉ đạo dập lửa

Ngay sau vụ cháy xảy ra, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt ở hiện trường để chỉ đạo công tác dập lửa.

 

Sự thật về câu chuyện Công an đến nhà đón nữ sinh ngủ quên đi thi gây tranh cãi ở Hà Giang

Chuyện một số cán bộ Công an đến nhà đón nữ sinh ngủ quên đến điểm thi kịp thời ở Hà Giang trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa qua là chuyện "tốt" đáng được khen ngợi thì bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội với nhiều suy tưởng ngô nghê về những điều tử tế.