Thứ ba, 30/07/2019, 04:27 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 30/7: Cân nhắc cấm bay với đại gia Đất Lành sàm sỡ nữ khách, xe Mercedes chạy vòng quanh rồi đâm vào quán ăn

Tin tức tai nạn giao thông ngày 30/7, cập nhật tin tức giao thông, thông tin an toàn giao thông 24h qua trên cả nước.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 30/7
Tin tức tai nạn giao thông ngày 30/7: Ông Vũ Anh Cường - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành, là người bị tố sàm sỡ nữ khách trên chuyến bay của Vietnam Airline.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 29/7, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Cân nhắc cấm bay với đại gia Đất Lành bị tố sàm sỡ nữ khách trên máy bay

Liên quan đến vụ việc nam hành khách ngồi hạng thương gia có biểu hiệu say xỉn, quấy rối nữ hành khách khác cùng chuyến bay VN253 của Vietnam Airline từ Hà Nội đi TP HCM chiều 26/7, gây xôn xao dư luận.

Báo VTC News cho biết: Danh tính vị khách thương gia này được xác định là ông Vũ Anh Cường (SN 1960), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

Trả lời báo chí, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết, Cục đã có văn bản chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc.

Theo ông Thắng, nếu sự việc đúng như phản ánh và các cơ quan chức năng xác định được hành vi sàm sỡ của vị khách thì Cục sẽ xem xét để áp dụng lệnh “cấm bay” đối với người này.

Đại diện Cục Hàng không nhấn mạnh sẽ làm rõ các thông tin đồng thời yêu cầu Cảng vụ Hàng không miền Bắc triệu tập các cá nhân có liên quan đến vụ việc để xác minh, đối chiếu.

Theo ông Đinh Viết Thắng, hành vi sàm sỡ trên máy bay là vấn đề nghiêm trọng. Nếu xác định hành khách này có hành vi sàm sỡ, Cục sẽ yêu cầu xử lý nghiêm để đảm bảo tính an ninh , an toàn của ngành hàng không.

Tài xế taxi tử vong khi đang chở khách nước ngoài

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 19h tối 28/7, trên QL1A đoạn qua xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Tài xế taxi được xác định là anh Đỗ Văn Dương (SN 1989, ngụ ở Thọ Xuân, Thanh Hóa). Chiếc xe mà anh Dương lái mang BKS 36A- 424.08.

Thời điểm trên, tài xế Dương đón khách nước ngoài từ TP Thanh Hóa đi sân bay Nội Bài. Theo lời khai ban đầu của hành khách này, đến địa điểm huyện Hậu Lộc, tài xế Dương có biểu hiện khó thở, co giật.

Tài xế Dương đã tử vong trong lúc chở khách đi sân bay Nội Bài.
Tài xế taxi đã tử vong trong lúc chở khách đi sân bay Nội Bài. (Ảnh: Dân Trí).

Lúc này, hành khách nước ngoài đã cố giữ vô lăng đi sát vào lề đường. Vì chân tài xế đang giữ côn nên xe vẫn chạy. Đi khoảng hơn 100m thì vị khách này nhờ người dân sống ven đường ra giúp đỡ. Khi người dân mở được cửa ra để đưa tài xế Dương đi cấp cứu thì phát hiện anh này đã tử vong.

Hiện cái chết của tài xế taxi vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xe Mercedes chạy vòng quanh rồi đâm vào quán ăn

Thông tin ban đầu, vào khuya 28/7, tài xế Lương Đức T. (SN 1979, ngụ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều khiển ô tô hiệu Mercedes chạy xe vòng tròn ở giao lộ Tiểu La - Tố Hữu (thuộc phường Hoà Cường Nam, Đà Nẵng) với tốc độ cao.

Xe ô tô do T. điều khiển sau khi chạy lòng vòng đã húc thẳng vào quán ăn gần đó, làm hỏng hai xe máy dựng trước quán. Sau khi gây tai nạn, tài xế tiếp tục lặp lại "hành trình" chạy vòng tròn rồi lại đâm vào quán thêm 2 lần nữa rồi mới lao đi.

Người đi đường nhìn thấy chiếc xe lao đi bất thường đã nép vào vỉa hè tránh. Các nhân viên và thực khách trong quán ăn tháo chạy tán loạn.

Chiếc xe Mercedes ngay sau đó đã được lực lượng tuần tra của Công an phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu truy đuổi kịp chặn lại.

Kiểm tra ban đầu xác định lái xe Lương Đức T. có nồng độ cồn khi tham gia giao thông. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Xe máy đổ đèo, 2 bà cháu rơi xuống vực tử vong

Thông tin ban đầu, ngày 28/7, chị V. (37 tuổi, ngụ ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng ) chạy xe máy hiệu Vison chở theo con gái học lớp 6 cùng mẹ chồng 72 tuổi lên bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà) tham quan.

Trong lúc đổ đèo từ trạm radar Sơn Trà (gần đỉnh núi Bàn Cờ) về hướng thành phố thì xe máy của chị V. loạng choạng rồi ngã.

Chiếc xe máy của chị V. (Ảnh: H.H.).
Chiếc xe máy của chị V. (Ảnh: H.H.).

Hậu quả khiến con gái và mẹ chồng của chị V. bị hất văng xuống vực hơn chục mét, đều tử vong. Riêng chị V. thì ngã ra đường, bị chấn thương nặng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch.

Bán đảo Sơn Trà là nơi có nhiều điểm tham quan, du lịch. Đường đi tại đây có nhiều đèo dốc, rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra cho người tham quan vì không làm chủ được tay lái.

Tài xế xe khách "chơi" ma túy, tông vào xe đang bị tai nạn

Vụ tai nạn giao thông do xe ô tô BKS 75A-089.79 tự đâm vào lan can sắt xảy ra vào khoảng 5h sáng 29/7, tại Km794+50m QL 1A thuộc địa phận xã Phong Thu, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế).

Công an huyện Phong Điền lúc này đã đến triển khai các biện pháp bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân tai nạn và cảnh báo phương tiện tham gia giao thông.

Chiếc ô tô do tài xế Mạo điều khiển đâm vào ô tô gặp nạn trước đó. (Ảnh: Dân Trí).
Chiếc ô tô do tài xế Mạo điều khiển đâm vào ô tô gặp nạn trước đó. (Ảnh: Dân Trí).

Tuy nhiên, đến khoảng 5h45 thì xe ô tô khách BKS 51B-005.14 do tài xế Trần Văn Mạo (SN 1987, trú tại tỉnh Nghệ An) điều khiển, bất chấp hiệu lệnh của lực lượng CSGT, lái xe đâm vào xe ô tô vừa gặp tai nạn trước đó. Rất may không có thiệt hại về người.

Công an huyện Phong Điền đã tiến hành test nhanh, phát hiện tài xế Mạo dương tính với ma túy. Qua lời khai ban đầu, được biết sau khi sử dụng ma túy từ trong Bến xe TP HCM, Mạo đã điều khiển phương tiện ra Huế trong trạng thái tinh thần bị kích thích.

 

Bắt nghi can giết con gái phi tang xác xuống sông Hàn

Lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng cho biết, VKS đã phê chuẩn quyết định khởi bị can và lệnh bắt tạm giam Bùi Văn Hời về hành vi giết người.

 

Tài xế dương tính với ma túy đâm vào chiếc xe gặp nạn trước đó

Sau khi sử dụng ma túy ở TP Hồ Chí Minh, Mạo đã điều khiển phương tiện ra Huế trong trạng thái tinh thần bị kích thích rồi đâm vào chiếc xe ô tô gặp nạn trước đó.

 

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, thanh niên dùng búa đánh chết bạn rồi tự sát ở Bình Phước

Trong lúc nhậu, giữa Nam và Đoàn xảy ra mâu thuẫn nên Đoàn đã dùng búa đánh chết bạn rồi tự sát.