Thứ bảy, 03/08/2019, 05:14 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/8: Tài xế xe cấp cứu vác dao dọa tài xế xe tải vì xin vượt bất thành

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/8, cập nhật tin tức giao thông, thông tin an toàn giao thông 24h qua trên cả nước.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/8
Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/8: Tài xế xe cấp cứu vác dao dọa tài xế xe tải vì xin vượt bất thành.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/8, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Tài xế xe cấp cứu vác dao dọa tài xế xe tải vì xin vượt bất thành

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế xe cấp cứu vác dao dọa tài xế xe tải vì không được nhường đường, gây xôn xao dư luận.

Theo đăng tải, sự việc xảy ra vào tối 1/8, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua TP Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình). Nội dung đoạn clip cho thấy: Sau khi xin nhường đường bất thành, tài xế xe cứu thương mang BKS 37A-388.46 đã tìm cách ép chiếc xe tải dừng lại.

Sau đó, nam tài xế này vác một con dao dài gần 50cm xuống để "nói chuyện" với người lái xe tải. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng.

Đa số các ý kiến đều tỏ ra bất bình trước thái độ hống hách và hành vi côn đồ của tài xế xe cứu thương.

Trả lời báo chí, lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An xác nhận xe cấp cứu BKS 37A-388.46 xuất hiện trong đoạn clip là xe của bệnh viện, do tài xế tên Tiến lái.

Vị lãnh đạo Bệnh viện cho biết, sẽ yêu cầu báo cáo và làm rõ trách nhiệm tài xế. Trong khi đó, ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, hành vi vác dao nhảy xuống xe để "nói chuyện" với người lái xe tải của tài xế xe cấp cứu là không chấp nhận được.

Trách nhiệm xử lý vụ việc này thuộc về Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Hủy nhiều chuyến bay vì bão số 3

Do ảnh hưởng của bão số 3 đổ bộ vào đất liền, nhiều chuyến bay đã bị hủy bỏ để đảm bảo an toàn.

Theo đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines, trong ngày 2/8, Vietnam Airlines hủy 9 chuyến giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM – Đà Lạt gồm VN1577, VN1576, VN1955, VN1954, VN1381, VN7380, VN7381, VN7382 và VN7383.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại Đà Lạt được Vietnam Airlines hỗ trợ đổi chuyến bay miễn phí trên cùng hành trình.

Ngoài ra, Hãng đã đổi hướng chuyến bay VN1380 TP HCM - Đà Lạt chuyển sang hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Sau khi hạ cánh, hành khách được Vietnam Airlines hỗ trợ chi phí di chuyển đường bộ để tiếp tục hành trình.

Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho hay, do ảnh hưởng của bão, trong ngày 2/8, Vietjet ngừng khai thác 11 chuyến bao gồm các chuyến: VJ905/906 chặng Hải Phòng-Bangkok (Thái Lan)-Hải Phòng, VJ276/277/278/283 chặng TPHCM -Hải Phòng-TPHCM, VJ279/286 chặng Hải Phòng-TPHCM -Hải Phòng, VJ724/721 chặng Đà Nẵng-Hải Phòng-Đà Nẵng và VJ732 chặng Nha Trang-Hải Phòng.

Ngày 3/8 sẽ có 13 chuyến bay của Vietjet sẽ ngừng khai thác bao gồm: VJ699/692 chặng Hải Phòng-Đà Lạt-Hải Phòng, VJ751/750 chặng Hải Phòng-Pleiku-Hải Phòng, VJ767/768 chặng Hải Phòng-Phú Quốc-Hải Phòng, VJ270/272/273/281 chặng TP HCM -Hải Phòng-TP HCM, VJ488/489 chặng Cần Thơ-Hải Phòng-Cần Thơ và VJ731 chặng Hải Phòng-Nha Trang. Bên cạnh đó, một số chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền.

Bão số 3 đã đổ bộ vào đất liền Quảng Ninh.
Bão số 3 đã đổ bộ vào đất liền Quảng Ninh gây ảnh hưởng giao thông.

Jetstar Pacific sẽ hủy 2 chuyến bay đi và đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) số hiệu BL594/595 ngày 2/8. 

Bamboo Airways cũng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay trong khu vực bị ảnh hưởng, trong đó chuyển đổi sân bay khai thác từ Hải Phòng sang Hà Nội với một số chuyến bay và thay đổi lịch khởi hành dự kiến đối với một số chuyến bay khác.

Bên cạnh các chuyến bay đến, đi từ Hải Phòng, Vân Đồn, các chuyến bay nội địa khác của các hãng hàng không trên cũng có thể bị ảnh hưởng dây chuyển do cơn bão.

Tài xế ô tô 7 chỗ tông chết nữ công nhân quét rác rồi bỏ về phòng nằm ngủ

Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Trung Hiếu (22 tuổi, ngụ ở huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), là tài xế ô tô 7 tông chết nữ công nhân khi đang quét rác trên đường xảy ra vào rạng sáng 22/7 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng 22/7, sau khi đưa khách lên Sóc Trăng Hiếu điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang biển số 69A- 05543 về đến đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường 6, TP Cà Mau) thì tông vào chị Tr. Th. Th. khi chị Th. đang quét rác.

Sau cú tông mạnh, chị Th. đã tử vong tại chỗ. Đặc biệt, Hiếu đã không dừng lại đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu mà tiếp tục điều khiển xe về phòng trọ để nằm ngủ.

Sau khi nghe ngóng thông tin, tài xế trên biết được cơ quan chức năng đang tung lực lượng truy tìm và biết được biển số xe gây tai nạn qua trích xuất camera nên đã đến cơ quan chức năng đầu thú.

Tại cơ quan Công an, Hiếu đã thành khẩn khai báo và thú nhận hành vi phạm tội. Hiếu có kết quả âm tính với nồng độ cồn và ma túy khi cơ quan chức năng kiểm tra.

Cổng công trường SaiGon One Tower đổ sập, một phụ nữ hốt hoảng vứt xe bỏ chạy

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 sáng 2/8, người phụ nữ (31 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) đi xe máy mang BKS: BS 59S2-070.65 chạy trên đường Tôn Đức Thắng, hướng từ đi cầu Khánh Hội, quận 4 về quận 1, TP HCM.

Khi chị này đi đến trước cổng công trường SaiGon One Tower, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 thì trời đổ mưa. Người phụ nữ dừng xe lại và mở cốp lấy áo mưa. Lúc này, chị phát hiện cánh cổng của công trường có dấu hiệu rung lắc chuẩn bị đổ sập.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Chị hốt hoảng hô hoán vứt xe máy bỏ chạy thì cổng công trình đổ sập đè trúng xe. Nhiều người lưu thông trên đường phát hiện nên kịp thời thoát chết.

Hiện trường, chiếc xe máy bị cánh cổng đè chắn giữa đường khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ. Riêng người phụ nữ thần bị hoảng loạn, khóc nức nở.

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Người dân cùng cơ quan chức năng đã nâng cánh cổng và đưa xe ra ngay sau đó.

Xe taxi lao xuống mương nước rồi lật ngửa, tài xế tử vong trong xe

Khoảng 5h30 sáng 2/8, người dân địa phương khi đi trên Quốc lộ 17, đoạn qua địa bàn làng Tam Á, xã Gia Đông (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) thì nhìn thấy một xe taxi bị lật ngửa dưới mương nước.

Khi xuống kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị mắc kẹt dưới phần đuôi xe liền thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho hay, xe ô tô gặp nạn thuộc hãng taxi Phú Sơn, đồng thời thi thể người đàn ông bị mắc kẹt trong xe được xác định là tài xế.

Qua báo cáo ban đầu, vụ việc được cho là xảy ra khoảng 3-4h sáng 2/8. Trước khi lao xuống mương nước, xe taxi không va chạm với phương tiện nào cả. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.

 

Bão số 3 đã đổ bộ Quảng Ninh, mưa lớn, gió giật, cảnh báo thiên tai cấp độ 3

Tin bão khẩn cấp cơn bão số 3 cuối ngày 2/8 của TT DBKTTV TƯ dự báo: đêm nay (02/8) bão số 3 đã đi vào khu vực Bắc Quảng Ninh.

 

Trước bão số 3, Hà Nội dựng rào sắt, biển báo nguy hiểm quanh khu vực sạt lở tại hồ Hoàn Kiếm

Ban Quản lý khu vực hồ Hoàn Kiếm đã lắp đặt biển cảnh báo, lập hàng rào tại những vị trí kè, đường dạo xung quanh hồ bị xuống cấp để tránh nguy hiểm cho người đi bộ, trước khi bão số 3 đổ bộ đất liền.

 

UBND TP HCM chưa bàn về đề xuất thu phí ô tô vào trung tâm của Sở GTVT

Phó Chủ tịch TP HCM Trần Vĩnh Tuyến cho biết, đề xuất thu phí xe vào khu vực trung tâm thành phố rất nhạy cảm, nên UBND TP HCM chưa bàn bạc về những nội dung liên quan.