Chủ nhật, 07/07/2019, 06:16 AM
  • Click để copy

Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/7: Xe chở khách du lịch tông đuôi container làm 15 người thương vong

Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/7, cập nhật tin tức giao thông, thông tin an toàn giao thông 24h qua trên cả nước.

Xe chở khách du lịch tông đuôi container 15 người thương vong
Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/7: Hiện trường vụ xe chở khách du lịch tông đuôi container làm 15 người thương vong.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 7/7, có nhiều thông tin giao thông, các vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Xe du lịch đâm đuôi container 15 người thương vong

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng 6/7, trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng (Diễn Châu, Nghệ An).

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h sáng 6/7, chiếc xe khách mang BKS 29B-19103 lưu thông hướng Hà Nội - Vinh.

Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ tông vào đuôi chiếc xe container mang BKS 76C-04542 kéo theo rơ-moóc BKS 76R-00289 do tài xế Nguyễn Hồng Luân (SN 1982, trú tại Quảng Ngãi) đang dừng đỗ bên đường.

Cú đâm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn, nhiều người trên xe hoảng loạn, la hét. Có 1 người tử vong, 14 người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên chiếc xe khách chở đoàn 50 người từ Bắc Giang vào Nghệ An thăm quê Bác và du lịch Cửa Lò.

Nữ lao công bị taxi tông tử vong rồi bỏ chạy, kịp ghi lại biển số xe

Khoảng hơn 7h sáng 6/7, người dân lưu thông trên đường bất ngờ phát hiện nữ lao công nằm bên vệ đường, trên người có nhiều vết máu nghi do bị tai nạn giao thông.

Nạn nhân đã rất nguy kịch nên được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nữ lao công đã tử vong.

Hiện trường vụ nữ lao công tử vong cạnh dòng chữ ghi biển số ô tô.
Hiện trường vụ nữ lao công tử vong cạnh dòng chữ ghi biển số ô tô.

Đáng chú ý, tại hiện trường cạnh nơi nạn nhân nằm có một dòng chữ ghi biển số của một chiếc ô tô. Cụ thể, dòng chữ ghi "29A 489.17". Nhiều người từ đó phán đoán đây có thể là biển số chiếc ô tô gây tai nạn cho nữ lao công nhưng không rõ do nữ lao công ghi lại hay do người dân.

Theo phán đoán ban đầu của nhiều người, có thể do xảy ra tai nạn tài xế xe ô tô đã không dừng lại để cứu nạn nhân mà điều khiển xe bỏ chạy nên bị ghi lại biển số để cơ quan chức năng dễ truy tìm.

Xôn xao biển cảnh báo tai nạn ám ảnh gần hầm vượt sông Sài Gòn

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về tấm biển báo giao thông được  lắp đặt tại các giao lộ trên đại lộ Mai Chí Thọ, từ ngã ba Cát Lái đến hầm vượt sông Sài Gòn (Quận 2, TP HCM) ghi chi tiết con số người chết khiến ai cũng rùng mình.

Tấm biển cảnh báo giao thông nghi chi tiết số người thiệt mạng vì tai nạn gây tranh cãi.
Tấm biển cảnh báo giao thông nghi chi tiết số người thiệt mạng vì tai nạn gây tranh cãi.

Nội dung:tấm biển có dòng chữ: “Chú ý quan sát” và “Năm 2018 trên tuyến đường đã có 8 người chết do tai nạn giao thông”.

Tấm biển gây tranh cãi khi cho rằng việc đưa ra chi tiết con số người chết làm nhiều người sợ hãi. Trong khi đó có ý kiến cho rằng đây là cách làm sáng tạo để cảnh tỉnh người đi đường chú ý và cẩn trọng hơn.

Nữ tài xế ô tô cùng con nhỏ thoát chết khi va chạm container

Khoảng 9h50 sáng 6/7, xe Fortuner mang BKS 30A-198.97 do nữ tài xế Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại huyện Thanh Trì) cầm lái đã va chạm với xe container 15C-094.XX trên đường Ngọc Hồi. 

Theo một số người dân, thời điểm đó, tài xế xe Fortuner đã vượt phải và bị xe đầu kéo container tông trúng.

Cú tông mạnh khiến chiếc Fortuner xoay ngược hẳn 180 độ, bị đầu xe container ép sát vào hàng rào phân cách, lật nghiêng. Phần hàng rào phân cách đổ hẳn sang làn đường ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Rất may mắn nữ tài xế và con nhỏ trên ô tô Fortuner không bị làm sao. Xe container bị hư hỏng vị trí đầu bên tay lái còn chiếc Fortuner vỡ nát nhiều bộ phận.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Đội CSGT số 14 đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Đồng thời, phối hợp với Công an huyện Thanh Trì khám nghiệm hiện trường để giải quyết vụ việc.

Cô gái trẻ đi SH tử vong thương tâm sau va chạm xe buýt

Khoảng 11h45 trưa 6/7, xe buýt tuyến 611 lưu thông trên đường Kha Vạn Cân hướng về ngã tư Linh Xuân (quận Thủ Đức, TP HCM). Khi lưu thông đến đoạn đối diện trụ sở UBND phường Linh Trung xảy ra va chạm với xe máy tay ga SH BKS: 59K1 - 801.19 do một cô gái trẻ điều khiển.

Sau va chạm nạn nhân ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, đầu xe buýt bị móp méo, hư hỏng, xe máy bị bể nát, thi thể nạn nhân cách xe buýt khoảng 10m.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, các hành khách trên xe buýt được chuyển sang xe khác tiếp tục hành trình.

 

Nữ lao công bị taxi tông tử vong rồi bỏ chạy, kịp ghi lại biển số xe

Cạnh thi thể nữ lao công, cơ quan chức năng phát hiện dòng chữ ghi lại biển số chiếc xe ô tô.

 

Giải cứu cụ bà vô gia cư suýt gặp hoạ vì đeo 'nhẫn' bu lông vào ngón tay

Vừa qua một nhóm bạn trẻ đã kịp thời phát hiện một cụ bà vô gia cư trong tình trạng một ngón tay phù nề khi đeo chiếc bu lông làm nhẫm.

 

Bệnh viện Bạch Mai bất ngờ bị 'tố' trên mạng xã hội mổ nhầm gây biến chứng thần kinh

Trong những ngày qua, dòng trạng thái phản ánh về vụ việc mổ nhầm cho bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận.