Thứ năm, 14/12/2017, 11:00 AM
  • Click để copy

Tino tung bộ ảnh ‘Sói’, thông báo tổ chức mini show dành riêng cho người hâm mộ

Sau khi chính thức cho ra mắt 2 MV trong thời gian qua và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả, ca sĩ Tino tiếp tục mang đến món quà bất ngờ cho FC của mình.

tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Nam ca sĩ sẽ tổ chức một buổi Minishow - offline dành riêng cho “Sói” (tên gọi của FC Tino) hoàn toàn miễn phí tại nhà hát VOH.

Nhân dịp sinh nhật FC - Tino tròn 1 tuổi, ngày 24/12 nam ca sĩ sẽ tổ chức một buổi Minishow - offline dành riêng cho “Sói” (tên gọi của FC Tino) hoàn toàn miễn phí tại nhà hát VOH để giao lưu và hát tặng những ca khúc mới nhân dịp giáng sinh và năm mới đang về.

Giọng ca "Đèn lồng đom đóm" cho biết sẽ tự mình chọn lựa các bài hát do fan yêu cầu để trình diễn. Nam ca sĩ hứa hẹn đem lại cho khán giả một không gian âm nhạc ngập tràn màu sắc và tươi vui trên sân khấu. Ngoài ra, Tino sẽ dành thời gian để giao lưu trực tiếp cùng các fan, tổ chức những trò chơi độc đáo.

Đồng thời, trong buổi mini show, những điều khán giả luôn thắc mắc về con đường âm nhạc của Tino sẽ được giải đáp. Đây sẽ là đêm âm nhạc gắn kết tình cảm của Tino dành cho những người luôn yêu mến mình và là cột mốc đánh dấu bước đầu đi của anh trên con đường chinh phục trái tim yêu nhạc của khán giả cả nước.

tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Đây sẽ là cột mốc đánh dấu bước đầu đi của anh trên con đường chinh phục trái tim yêu nhạc của khán giả cả nước.

Tino chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Tino tổ chức một buổi Mini show và đúng ngay dịp Noel. Tino hy vọng sẽ có một đêm âm nhạc thật thú vị và mang nhiều ý nghĩa. Tino cũng sẽ chuẩn bị rất nhiều phần quà đặc biệt đê dành tặng cho FC của mình, đặc biệt là những ca khúc mới toanh lần đầu trình diễn trên sân khấu".

Đặc biệt, trước khi tổ chức mini show, Tino sẽ cho ra mắt album nhạc mang tên “Sói” gồm 6 ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng tình cảm, rất thích hợp với không khí mùa đông se lạnh. Ngoài “Đèn lồng đom đóm” - nhạc phim La La School đã khá quen thuộc với khán giả trẻ, album còn khá nhiều những sáng tác mới của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Nam ca sĩ Tino cũng sẽ chuẩn bị rất nhiều phần quà đặc biệt đê dành tặng cho FC của mình, đặc biệt là những ca khúc mới toanh lần đầu trình diễn trên sân khấu.

Ca khúc duy nhất trong album do Tino tự sáng tác mang tên FallingU sẽ được phát hành Video Clip vào ngày 17/12 ngày sinh nhật chính thức của FC Tino. Trong MV này, Tino sẽ hoá thân thành anh chàng gà bông hết sức chu đáo bên cạnh cô bạn gái ham ăn và vui tính. MV sẽ khiến các bạn gái cảm thấy thú vị với thông điệp “Con gái dù có nhiều tật xấu nhưng đều trở nên dễ thương khi có bạn trai bên cạnh” .

tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Đặc biệt, trước khi tổ chức mini show, Tino sẽ cho ra mắt album nhạc mang tên “Sói” gồm 6 ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng tình cảm, rất thích hợp với không khí mùa đông se lạnh. 
tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Ca khúc duy nhất trong album do Tino tự sáng tác mang tên FallingU. 
tino-tung-bo-anh-soi-thong-bao-to-chuc-mini-show-danh-rieng-cho-fc
Đây là lần đầu tiên Tino tổ chức một buổi Mini show và đúng ngay dịp Noel.
 

Trịnh Tú Trung: Tôi là giám đốc quốc gia đầu tiên của Việt Nam đưa trẻ em ra đấu trường thế giới

“Theo tôi được biết thì ở Việt Nam, chỉ có mỗi mình tôi đang ở vị trí giám khảo quốc tế và có giấy chứng nhận từ hội đồng các cuộc thi thế giới”, Trịnh Tú Trung vui vẻ chia sẻ.