Thứ ba, 27/08/2019, 10:10 AM
  • Click để copy

'Hé lộ' nguyên nhân 'Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới' bị đánh bầm dập ở Sa Pa

Theo Cơ quan chức năng, nguyên nhân khiến việc 'Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới' bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh bầm dập ở Sa Pa (Lào Cai) là vì đòi tiền bo chụp ảnh.

Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh bầm dập ở Sa Pa.
Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh bầm dập ở Sa Pa.

Liên quan đến vụ việc 2 người hóa trang thành nhân vật "Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới" bị nhóm thanh niên xăm trổ đánh bầm dập ở Sa Pa (Lào Cai), lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận, đại diện Công an Thị trấn Sapa (huyện Sapa, Lào Cai) cho biết, nguyên nhân bước đầu là do mâu thuẫn về việc chụp hình giữa 1 thanh niên trong nhóm với 2 nhân vật Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 25/8, 2 người hóa trang Trư Bát Giới và Tôn Ngộ Không biểu diễn trên đường phố ở thị trấn Sapa. Lúc này, nhóm nghệ sĩ mời một nam du khách chụp ảnh cùng với mọi người trong đoàn.

Tuy nhiên khi chụp ảnh xong, đoàn nghệ sĩ đường phố lại đòi tiền "bo" của nam du khách nhưng người này không trả nên bị các nghệ sĩ này chửi mắng.

Bực tức, 4 người bạn cùng nam du khách đã lao vào hành hung Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, có người còn chạy vào lấy gậy baton trong xe ô tô để vụt thanh niên đóng giả Trư Bát Giới.

Hiện vụ việc đang được Công an thị trấn Sa Pa làm rõ, xử lý theo quy định pháp luật.

 

Hưng Yên: Xe khách đâm đuôi xe container 16 người nhập viện cấp cứu

16 người bị thương nhập viện cấp cứu sau vụ va chạm giữa xe khách và xe container tại huyện Phù Cừ, Hưng Yên.

 

9h, 27/8: ATNĐ gần Biển Đông đã mạnh lên thành bão PODUL, sẽ tiếp tục mạnh thêm

Tin bão mới nhất về cơn bão Podul gần Biển Đông phát đi lúc 9h ngày 27/8 cho biết: bão chủ yếu di chuyển hướng Tât Tây Bắc, có khả năng mạnh thêm.

 

Những bí ẩn quanh vụ hàng cây sưa đỏ quý rụng lá nghi bị đầu độc giữa Thủ đô

Trước sự việc hàng sưa quý rụng lá bất thường và nghi ngờ bị đầu độc, chuyên gia cây xanh đã đưa ra những lý giải cho rằng có thể có sự tác động của con người.