Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Thu Phương dẫn chương trình VTV

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 29/03/2021, 16:57 PM
  • Click để copy

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Thu Phương dẫn chương trình VTV

Người đẹp Nguyễn Thị Thu Phương đã trở thành MC bản tin Bất động sản Việt Nam phát sóng trên VTV8.

1

Đây không phải lần đầu tiên có một người đẹp tham gia dẫn chương trình trên VTV. Trước đó Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh... đã từng xuất hiện trên các bản tin thời sự của VTV. Vì thế, việc Thu Phương - Top 5 Miss World Vietnam 2019 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện trên sóng VTV8 không phải điều bất ngờ.

Thu Phương cho biết: ''Thông thường tôi hay nhận những công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập như người mẫu hay đi dự sự kiện nhưng cách đây không lâu tôi có duyên gặp một chị đang làm ở VTV 8 và được ngỏ lời muốn hợp tác. Tôi cũng hơi bất ngờ và buổi làm MC cho chương trình Kinh tế - Đầu tư - Bất động sản trên VTV8 mới lên sóng gần đây là lần đầu tôi nhận làm dẫn chương trình trên VTV. Vì là lần đầu nên mọi thứ chắc chưa thật sự hoàn hảo, nếu có gì chưa phải mong khán giả góp ý và ủng hộ tôi nhiều hơn''.

Empty

Cũng theo Thu Phương, ban đầu cô cũng nghĩ sẽ khó với mình, nhưng sau khi trải nghiệm thì cô vô cùng tự tin. 

Thu Phương là cựu học sinh THPT chuyên Bắc Ninh. Cô từng đạt giải khuyến khích môn Hóa học trong kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia, Giải Nhì học sinh giỏi tỉnh Môn Hóa học lớp 12 và được tuyển thẳng vào Học viện Tài chính. 

Empty

Bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, Thu Phương làm các công việc như người mẫu ảnh, trình diễn thời trang, quay TVC, talk show hay đi dự sự kiện... để có thêm thu nhập.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.