Thứ bảy, 06/01/2018, 22:04 PM
  • Click để copy

H’Hen Niê: Cô gái dân tộc Ê đê xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Vượt mặt Mâu Thủy và Hoàng Thùy trong đêm chung kết, H’Hen Niê xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 

hhen-nie-co-gai-dan-toc-e-de-xuat-sac-tro-thanh-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

Ngay từ đầu cuộc thi, H’Hen Niê đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của báo chí truyền thông, người hâm mộ khi là thí sinh sở hữu nhan sắc khác lạ, cá tính nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mái tóc tém, làn da nâu khỏe khắn và tinh thần cháy hết mình, cô gái dân tộc Ê đê được công chúng đánh giá cao và dự đoán sẽ tiến xa tại cuộc thi.

Dù cho mọi sự dự đoán đổ dồn về phía Hoàng Thùy và Mâu Thủy, bởi hầu hết công chúng đều chắc mẩm rằng một trong hai nhan sắc kia sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất thì bất ngờ, H’Hen Niê được xướng tên. Bất ngờ là đúng, bởi không ai nghĩ H’Hen Niê sẽ đăng quang mặc dù cô được đánh giá rất cao. Sau sự bất ngờ đó, khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho cô gái Dak Lak bởi rõ ràng, cô xứng đáng trở thành “Người kế vị tương lai”.

hhen-nie-co-gai-dan-toc-e-de-xuat-sac-tro-thanh-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
hhen-nie-co-gai-dan-toc-e-de-xuat-sac-tro-thanh-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017

Là gương mặt ấn tượng tại Vietnam’s Next Top Model 2015 với hình ảnh một “tắc kè hoa” luôn biết cách biến đổi không ngừng, chứng kiến hành trình của H’Hen Niê tại cuộc thi, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự thể hiện cá tính và kiêu hãnh của cô. Cô mang đến thông điệp mạnh mẽ về vẻ đẹp mới, cá tính mới, phần nào giúp mọi người có cái nhìn mở rộng hơn về một Hoa hậu – Việt Nam đa dân tộc và hoa hậu cũng cần đa sắc.

“Năm nay có nhiều thí sinh là quán quân Vietnam’s Nextop Model, là người mẫu đi thi nên “cuộc chiến” rất khốc liệt. Ngay cả Hen đơn giản cũng muốn tìm cơ hội mới cho mình vì cơ hội là thứ mất mà không bao giờ kiếm lại được.

Đến thời điểm hiện tại, việc ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ là điều đúng đắn nhất mà Hen đã làm. Hen được học, được rèn luyện và có được người thầy người cô mới. Ban giám khảo tâm huyết và giàu kinh nghiệm sống sẵn sàng truyền đạt và cho Hen thêm kiến thức”.

hhen-nie-co-gai-dan-toc-e-de-xuat-sac-tro-thanh-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
hhen-nie-khoe-voc-dang-san-chac-toa-sang-xuat-sac-trong-phan-thi-nguoi-dep-bien

Hen tâm sự rằng, mái tóc ngắn là điều mới và màu sắc mới mà cô muốn mang tới cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy rằng không phải gout của người Việt nhưng hy vọng một vẻ đẹp mới, cá tính mới, cô một gái tràn đầy năng lượng và sức sống có thể phần nào giúp người Việt có cái nhìn mở rộng hơn về Hoa hậu, Việt Nam đa dân tộc và hoa hậu cũng cần đa sắc.

“Hen sẽ hiện thực hoá con người của mình bằng những phong cách quyến rũ và thật cá tính vì đó là điều Hen muốn mang đến cuộc thi. Một phần Hen cũng muốn trở thành một cô gái dân tộc có thể truyền cảm hứng cho hàng trăm, hàng triệu cô gái Ê đê nói riêng và dân tộc thiếu số nói chung”.

Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ là cuộc thi trong nước cuối cùng mà Hen tham gia. Sau cuộc thi Hen sẽ trau dồi thêm kĩ năng và hi vọng có một cuộc thi quốc tế nào đó mở cơ hội cho mình”, Hen cho biết thêm.

 

Sau 'Best Face', Hoàng Thùy ẵm luôn giải 'Best Catwalk' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy xuất sắc khi tiếp tục giành được danh hiệu "Best Catwalk" ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.