Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Cao dâm dương hoắc là gì? Công dụng của cao dâm dương hoắc

Cao dâm dương hoắc là gì? Công dụng của cao dâm dương hoắc

Sức Khỏe 26/12/2020, 16:52

Cao dâm dương hoắc được coi là vị thuốc bổ cho "bản lĩnh" phái mạnh. Vậy cao dâm dương hoắc thật sự có những công dụng gì, hãy cùng  tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bột nhung hươu có tác dụng gì?

Bột nhung hươu có tác dụng gì?

Sức Khỏe 21/12/2020, 22:00

Nhung hươu được biết đến là vị thuốc rất tốt cho sức khỏe con người. Vậy, bột nhung hươu có tác dụng gì?

Giải pháp nào cho cánh mày râu tuổi trung niên ‘tăng cường sức mạnh’

Giải pháp nào cho cánh mày râu tuổi trung niên ‘tăng cường sức mạnh’

Sức Khỏe 20/12/2020, 08:35

Các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam bằng thảo dược tốt cho cánh mày râu hơn là các sản phẩm kích dục có tính hai mặt trên thị trường.

Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Sức Khỏe 14/12/2020, 21:00

Bột đông trùng hạ thảo là gì? Bột đông trùng hạ thảo có gì  khác với đông trùng hạ thảo thông thường? Bột đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?

Sản phẩm bổ thận tráng dương Đông Y tốt nhất

Sản phẩm bổ thận tráng dương Đông Y tốt nhất

Sức Khỏe 10/12/2020, 19:57

Sản phẩm bổ thận tráng dương Đông Y là loại thực phẩm chức năng giúp nam giới bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng thận. Vậy loại sản phẩm bổ thận tráng dương Đông Y được tin dùng nhất hiện nay là gì?

Mãn dục nam sớm là gì? Triệu chứng mãn dục nam

Mãn dục nam sớm là gì? Triệu chứng mãn dục nam

Sức Khỏe 09/12/2020, 20:48

Tình trạng đàn ông trẻ tuổi mãn dục ngày càng trở nên phổ biến. Vậy mãn dục nam sớm là gì? Triệu chứng mãn dục nam và cách điều trị mãn dục nam sớm.

Cao ba kích có tác dụng gì?

Cao ba kích có tác dụng gì?

Sức Khỏe 07/12/2020, 16:50

Ba kích vốn được coi là vị thuốc quý trong y học cổ truyền có tác dụng chữa nhiều bệnh. Vậy, cao ba kích có tác dụng gì?

Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu yếu sinh lý nam?

Yếu sinh lý là gì? Dấu hiệu yếu sinh lý nam?

Sức Khỏe 06/12/2020, 19:08

Yếu sinh lý là bệnh gì? Yếu sinh lý có gây nguy hiểm cho sức khỏe không? Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thuốc tăng cường sinh lý nam có phải là thuốc kích dục?

Thuốc tăng cường sinh lý nam có phải là thuốc kích dục?

Sức Khỏe 04/12/2020, 19:27

Thuốc tăng cường sinh lý nam vẫn đang bị hiểu nhầm là một loại thuốc kích dục có tác dụng tức thì. Tuy nhiên, hai loại thuốc này hoàn toàn khác nhau.

Làm cách nào tăng cường sinh lý nam?

Làm cách nào tăng cường sinh lý nam?

Sức Khỏe 03/12/2020, 11:59

Tăng cường sinh lý nam là chuyện thầm kín khó nói. Bởi dù sức khỏe sinh lực nam giới ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống vợ chồng và khả năng sinh sản nhưng lại cũng là “thể diện” của cánh đàn ông, rất khó nói ra.

Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt và câu trả lời phù hợp nhất cho đàn ông Việt Nam

Thuốc tăng cường sinh lý nam nào tốt và câu trả lời phù hợp nhất cho đàn ông Việt Nam

Sức Khỏe 02/12/2020, 17:40

Thuốc tăng cường sinh lý nam là từ khóa tìm kiếm hàng đầu của cánh đàn ông thời hiện đại. Tuy nhiên, dường như thảo dược lại tốt cho cánh mày râu hơn là các sản phẩm kích dục tức thời có tính hai mặt trên thị trường.

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

Top Men là gì? Công dụng và cách dùng Top Men?

Sức Khỏe 02/12/2020, 06:34

Top Men là sản phẩm gì? Công dụng và cách dùng Top Men thể nào?

Bác sĩ lý giải vụ 'uống rượu ba kích cường dương 30 tiếng đồng hồ'

Bác sĩ lý giải vụ 'uống rượu ba kích cường dương 30 tiếng đồng hồ'

Sức Khỏe 19/11/2020, 16:19

Việc người đàn ông bị cường dương 30 tiếng đồng hồ sau khi uống rượu ba kích khiến nhiều người xôn xao, bác sĩ nam khoa trực tiếp điều trị đã lên tiếng lý giải.

Kẹo 'cường dương' có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Kẹo 'cường dương' có thể gây nguy hiểm đến tính mạng

Sức Khỏe 03/11/2020, 08:56

Singapore phát hiện các sản phẩm thực phẩm có chứa chất cấm trong một số loại thực phẩm lưu hành trên thị trường nước này, trong đó có loại kẹo chứa thành phần thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Sinh lý nam Top Men – phát minh mới cho phong cách ‘đàn ông dẫn đầu’

Sinh lý nam Top Men – phát minh mới cho phong cách ‘đàn ông dẫn đầu’

Sức Khỏe 30/10/2020, 17:55

Sinh lý nam Top Men được xem là sản phẩm độc đáo áp dụng công nghệ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe của phương Tây, bào chế từ các loại thảo dược quý phương Đông.