| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 06/07/2020, 11:27 AM
  • Click để copy

Trận Quảng Ninh vs Nam Định: HLV Phạm Hồng Phú tự tin có điểm trên sân khách

Trận Quảng Ninh vs Nam Định: HLV Phạm Hồng Phú đã có những chia sẻ trước trận đấu Nam Định làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Empty

"Sau trận đấu với SLNA, chúng tôi đã giành chiến thắng nên tâm lý và tinh thần của toàn đội đang rất hưng phấn. Chúng tôi đã di chuyển ra Quảng Ninh tối 4/7, mọi vấn đề đang rất tốt đối với Nam Định lúc này, chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới", HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ trên kênh truyền thông của CLB Nam Định trước trận đấu với Than Quảng Ninh.

Đánh giá về đối thủ Than Quảng Ninh, HLV Phạm Hồng Phú cho rằng đây là đội bóng rất mạnh tại V.League: ''Thi đấu trên sân Cẩm Phả không phải dễ đối với tất cả các đội bóng nhưng chúng tôi sẽ phấn đấu có điểm cho trận đấu này".

Trước trận đấu này, hàng nghìn CĐV Nam Định đã lên kế hoạch tiếp lửa đường xa cho đội bóng thành Nam, trên cương vị là thuyền trưởng của đội bóng, HLV Phạm Hồng Phú cảm ơn các CĐV luôn sát cánh với đội bóng trong suốt thời gian qua.

"Tôi hy vọng, tất cả các CĐV sẽ đến sân thật đông. BHL và các cầu thủ sẽ cố gắng để đáp ứng sự kỳ vọng của mọi người", HLV Phạm Hồng Phú chốt lại.

Trận đấu giữa Nam Định vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 18h00, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu trước 30 phút.

Bài liên quan
Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

06/08/2020 16:18

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8 vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Juventus vs Lyon. Dự đoán tỷ số Juventus đấu với Lyon.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

06/08/2020 15:42

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Nam Định cho rằng các đội cho cầu thủ tập chay và đợi như thế này, lương hay mọi hoạt động khác vẫn phải làm thì rất là mệt.

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

06/08/2020 15:41

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8. Trực tiếp bóng đá Man City vs Real Madrid lượt về Cúp C1 châu Âu. Man City đấu với Real Madrid.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

06/08/2020 13:40

Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho rằng, các CLB lúc này là góp ý với VFF và VPF để cùng vượt qua đại dịch mới là điều tuyệt vời.

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

06/08/2020 11:10

Nếu bỏ giải giữa chừng, CLB Thanh Hóa sẽ đối diện với án phạt cực nặng của BTC giải.

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

06/08/2020 11:10

Lãnh đạo VFF cho rằng các đội nên nghĩ đến công sức của chính đội mình trong suốt thời gian qua.

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

06/08/2020 09:42

Lukaku đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp về hiệu suất ghi bàn cùng Inter Milan sau khi chia tay CLB MU.

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.