| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích
Giá vàng
Thời tiết
Phim chiếu rạp
Vé máy bay, tàu
Thứ sáu, 07/02/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Trấn Thành bật khóc, ôm hôn vợ say đắm khi được tổ chức sinh nhật

Nhận lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người, Trấn Thành không giữ được xúc động và bật khóc.

sao viet1

Trấn Thành được vợ và bạn bè tổ chức sinh nhật bất ngờ. 

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đăng tải clip cô cùng em chồng và bạn bè thân thiết bí mật tổ chức sinh nhật cho Trấn Thành. Được biết, nam danh hài cùng bà xã và hội bạn thân có chuyến du lịch tới Hàn Quốc dịp đầu năm mới.

Do lịch trình bận rộn nên mọi người không chuẩn bị được gì nhiều chỉ có một chiếc bánh gato được ghép lại từ những chiếc bánh nhỏ, kèm theo nến. Ngay khi Trấn Thành mở cửa phòng, mọi người đã hát vang chúc mừng sinh nhật khiến anh vô cùng bất ngờ và xúc động. 

"Tôi rất xúc động. Không ngờ bận rộn thế này mà mọi người vẫn có thời gian đi mua bánh sinh nhật", Trấn Thành chia sẻ.

Diễn viên Lê Giang chúc đàn em thân thiết: "Hôm nay sinh nhật em, chị với em cùng đi chung một chuyến du lịch này, cũng là kỉ niệm rất đẹp. Chị chúc em lúc nào cũng nhiều sức khỏe. Năm nay em sẽ có nhiều sản phẩm hay, được khán giả yêu mến và lúc nào em cũng thương chị, có những vai hay cho chị. Những gì hạnh phúc nhất trên đời này sẽ dành cho em".

Sau Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Trấn Thành. Tới lượt em gái, cô bất ngờ rơi nước mắt khiến nam danh hài cũng bật khóc theo. Cuối cùng, Hari Won chỉ nói đúng 3 từ "em yêu anh" rồi lao vào hôn Trấn Thành. 

sao viet1

Trấn Thành bật khóc trước lời chúc mừng từ em gái.

sao viet1

Nam MC ôm hôn vợ say đắm 

Phía dưới clip, người hâm mộ cũng đồng loạt chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của Trấn Thành. 

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành lộ dáng vẻ già nua, Mai Phương nhập viện từ trước Tết

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành lộ dáng vẻ già nua, Mai Phương nhập viện từ trước Tết

24/02/2020 19:00

Nhập viện từ trước Tết, đến nay, Mai Phương vẫn chưa được xuất viện.

Chí Trung: Do tính lăng nhăng của tôi làm Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già

Chí Trung: Do tính lăng nhăng của tôi làm Ngọc Huyền không chịu nổi khi về già

24/02/2020 14:14

Xuất hiện trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV3, Chí Trung chia sẻ về cuộc sống của mình hậu đổ vỡ hôn nhân.

Tuấn Hưng gay gắt lên tiếng trước tin đồn bị vợ bỏ vì thói chơi bời

Tuấn Hưng gay gắt lên tiếng trước tin đồn bị vợ bỏ vì thói chơi bời

24/02/2020 13:13

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trước thông tin bà xã 9x đòi ly hôn vì không chịu đựng nổi thói chơi bời của chồng.

'Quên' mặc áo ngực khoe vòng một khủng, Hồ Ngọc Hà bị nhắc lộ điểm nhạy cảm

'Quên' mặc áo ngực khoe vòng một khủng, Hồ Ngọc Hà bị nhắc lộ điểm nhạy cảm

24/02/2020 10:22

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt không nội y trên mạng xã hội.

Những bằng chứng 'rõ mồn một' chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò

Những bằng chứng 'rõ mồn một' chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đang hẹn hò

24/02/2020 09:10

Dù đã dính tin đồn hẹn hò bấy lâu nay nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chưa từng lên tiếng công khai.

‘Bông hồng quyến rũ’ Vũ Ngọc Anh chia sẻ lý do dần vắng bóng ở showbiz Việt

‘Bông hồng quyến rũ’ Vũ Ngọc Anh chia sẻ lý do dần vắng bóng ở showbiz Việt

24/02/2020 07:00

Vũ Ngọc Anh từng là cái tên được săn đón, nhưng người đẹp gốc Nam Định gần đây ít tham gia các sự kiện giải trí hay dự án phim ảnh.

Sao Việt hôm nay: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng trong bộ váy mỏng tang

Sao Việt hôm nay: Elly Trần khoe vòng một nóng bỏng trong bộ váy mỏng tang

23/02/2020 19:07

Nữ diễn viên, người mẫu 8x đình đám một thời Elly Trần khoe vẻ gợi cảm trong bộ váy mỏng tang "đốt mắt" người nhìn.

Tóc Tiên muốn nói lời cảm ơn mẹ dù bao nhiêu biến cố xảy ra

Tóc Tiên muốn nói lời cảm ơn mẹ dù bao nhiêu biến cố xảy ra

23/02/2020 14:13

Tóc Tiên mong muốn được gặp và nói chuyện với mẹ sau bao biến cố xảy ra trong mối quan hệ giữa hai người.

Bắt trend kiểu tóc ngố tàu, bạn trai tin đồn của Hương Giang gây sốt vì điển trai không kém Park Seo Joon

Bắt trend kiểu tóc ngố tàu, bạn trai tin đồn của Hương Giang gây sốt vì điển trai không kém Park Seo Joon

23/02/2020 07:02

Bao người cắt tóc theo trend phim Itaewon Class thì “toang” chứ riêng “người tình tin đồn” của Hương Giang lại “cân đẹp”. Đã thế nhan sắc còn được nâng tầm thêm mấy phần.

KTVN
KTVN