Trấn Thành bật khóc, ôm hôn vợ say đắm khi được tổ chức sinh nhật

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 07/02/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Trấn Thành bật khóc, ôm hôn vợ say đắm khi được tổ chức sinh nhật

Nhận lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người, Trấn Thành không giữ được xúc động và bật khóc.

sao viet1

Trấn Thành được vợ và bạn bè tổ chức sinh nhật bất ngờ. 

Mới đây, trên kênh Youtube của Hari Won đăng tải clip cô cùng em chồng và bạn bè thân thiết bí mật tổ chức sinh nhật cho Trấn Thành. Được biết, nam danh hài cùng bà xã và hội bạn thân có chuyến du lịch tới Hàn Quốc dịp đầu năm mới.

Do lịch trình bận rộn nên mọi người không chuẩn bị được gì nhiều chỉ có một chiếc bánh gato được ghép lại từ những chiếc bánh nhỏ, kèm theo nến. Ngay khi Trấn Thành mở cửa phòng, mọi người đã hát vang chúc mừng sinh nhật khiến anh vô cùng bất ngờ và xúc động. 

"Tôi rất xúc động. Không ngờ bận rộn thế này mà mọi người vẫn có thời gian đi mua bánh sinh nhật", Trấn Thành chia sẻ.

Diễn viên Lê Giang chúc đàn em thân thiết: "Hôm nay sinh nhật em, chị với em cùng đi chung một chuyến du lịch này, cũng là kỉ niệm rất đẹp. Chị chúc em lúc nào cũng nhiều sức khỏe. Năm nay em sẽ có nhiều sản phẩm hay, được khán giả yêu mến và lúc nào em cũng thương chị, có những vai hay cho chị. Những gì hạnh phúc nhất trên đời này sẽ dành cho em".

Sau Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Trấn Thành. Tới lượt em gái, cô bất ngờ rơi nước mắt khiến nam danh hài cũng bật khóc theo. Cuối cùng, Hari Won chỉ nói đúng 3 từ "em yêu anh" rồi lao vào hôn Trấn Thành. 

sao viet1

Trấn Thành bật khóc trước lời chúc mừng từ em gái.

sao viet1

Nam MC ôm hôn vợ say đắm 

Phía dưới clip, người hâm mộ cũng đồng loạt chúc mừng sinh nhật tuổi 33 của Trấn Thành. 

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

04/03/2021 09:35

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92, lúc rạng sáng ngày 4/3. Theo người thân, Nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh mất trong vòng tay các con, cháu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

04/03/2021 08:14

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

04/03/2021 07:00

Người chơi Ai là triệu phú đã vô cùng băn khoăn khi nhận được câu hỏi 'Ai là nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu vào năm 2019'.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

03/03/2021 21:44

Phía Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định muốn tìm hiểu sự việc tới cùng vì không muốn bị đồn thổi đang muốn PR cho phim.

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

03/03/2021 19:00

Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K, giá 250 triệu đồng.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

03/03/2021 07:00

Hành động ngọt ngào thân mật của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.