Thứ hai, 04/12/2017, 23:57 PM
  • Click để copy

Trấn Thành, Thu Trang và dàn sao Việt nô nức dự đám cưới diễn viên hài Vinh Râu

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Only C, Kiều Minh Tuấn... xuất hiện rạng rỡ tại đám cưới của Vinh Râu và Lương Minh Trang.

IMG_3102
Cặp đôi tổ chức đám cưới sau đúng 2 năm quen nhau và có một chuyện tình yêu khiến người hâm mộ ghen tị

Chiều tối 4/12, đám cưới của diễn viên hài Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang chính thức diễn ra tại TP HCM với sự tham dự của quan viên hai họ cùng dàn khách mời là những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể.

Vinh Râu được biết đến thông qua những vai diễn ấn tượng trong loạt phim ngắn, tiểu phẩm hài của nhóm FAPtv. Trong khi đó, Lương Minh Trang là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng một thời như Tan, Love song, Đứng sau một nụ cười... Cặp đôi tổ chức đám cưới sau đúng 2 năm quen nhau và có một chuyện tình yêu khiến người hâm mộ ghen tị.

IMG_3152
Đám cưới của nam diễn viên hài và nữ ca sĩ  chính thức diễn ra tại TP HCM vào chiều tối 4/12 với sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng, bạn bè thân thiết
IMG_3136
Nhiều fan hâm mộ nhí cũng hào hứng xin chữ kí của Vinh Râu trong ngày trọng đại của anh
IMG_3303
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rạng rỡ tại đám cưới, chung vui cùng Vinh Râu - Lương Minh Trang

Hàng loạt gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Trấn Thành, Thu Trang, Only C, Kiều Minh Tuấn, Mai Tài Phến, B Trần... cùng bạn bè chú rể và cô dâu đã đến chúc mừng ngày vui của cặp đôi. Đám cưới cũng trở nên nóng hơn bao giờ hết khi xuất hiện những tiết mục “cây nhà lá vườn” từ chính những khách mời. Thu Trang và Diệu Linh ngẫu hứng song ca “Em gái mưa” và “Duyên phận” khiến nhiều người cười ồ.

Đặc biệt, cô dâu Lương Minh Trang cũng đã bất ngờ thể hiện một ca khúc tình yêu lãng mạn và ngọt ngào dành tặng cho chú rể Vinh Râu và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khách tham dự.

IMG_3257
Trấn Thành xuất hiện từ khá sớm và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Dù ăn mặc giản dị nhưng trông anh vẫn rất thu hút, điển trai
IMG_3227
Thầy trò Only C và Lou Hoàng cũng đến chúc mừng ngày vui của Vinh Râu - Lương Minh Trang 
IMG_3294
Những người bạn thân thiết của Vinh Râu 

Trong một chia sẻ trước đó, Vinh Râu từng bật mí cả hai gặp nhau trong một buổi casting do chính công ty anh tổ chức nhưng Trang không phải thí sinh mà là khách mời. Sau đó Vinh Râu vô tình đọc được những dòng tâm trạng của Trang thì ngạc nhiên lắm, vì “sao nó giống chuyện của mình quá” và đã dành thời gian an ủi, tâm sự. Sự đồng cảm của hai trái tim đã đưa họ xích lại gần nhau hơn.

“Kỉ niệm đáng nhớ nhất của cả hai chính là khoảng thời gian trước đám cưới, cụ thể là đi đặt tiệc, phát thiệp. Hai đứa lo gần như từ A - Z vì không muốn phụ thuộc gia đình. Gần cưới nhưng công việc hai đứa còn nhiều lắm, thậm chí là bị đẩy tiến độ nên hầu hết các buổi giao thiệp đều diễn ra vào tối, đêm khuya.

Rồi vui cái nữa là đang mùa mưa, đặc biệt là ãnh hưởng toàn bão mạnh nên lịch trình là cứ một ngày sáng 6 – 7 giờ dậy đi quay tới chiều tối về xách thiệp đi dầm mưa phát tới 2 – 3 giờ sáng. Chợp mắt được xíu lại dậy đi quay. Cực nhưng thấy hạnh phúc”.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới: 

IMG_3289
IMG_3284
IMG_3234
IMG_3398
IMG_3411
IMG_3440
IMG_3459
 

Vinh Râu – Lương Minh Trang ‘hôn thả ga’ trong bộ ảnh cưới khiến fans ghen tị

Những hình ảnh cưới cực nhắng nhít của cặp đôi Vinh Râu – Lương Minh Trang nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đồng thời, nhiều khoảnh khắc “hôn thả ga” của cặp đôi dễ thương cũng khiến fans không khỏi ghen tị.

 

Trước đám cưới trong mơ, Lương Minh Trang trải lòng về sự nghiệp ca sĩ

Lương Minh Trang chia sẻ, cô đã nhận ra sở thích viết lách và sáng tạo trong trong cả âm nhạc và phim ảnh sau một năm nghỉ ngơi. Sắp tới cô sẽ theo đuổi ước mơ viết lách còn ca hát sẽ chỉ dừng lại ở mức độ lâu lâu ra sản phẩm vì sở thích.

 

Video ‘Giọng hát thảm họa’ Thu Trang và Diệu Nhi ngẫu hứng song ca Em gái mưa, Duyên phận

Trong đám cưới của diễn viên hài Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang, màn song ca ngẫu hứng của Thu Trang và Diệu Nhi đã khiến khách mời cười thả ga khi cả hai hào hứng khoe giọng ngang phè, chệch tông, lạc nhịp.