Trần Uyên Phương tài sắc vẹn toàn trong buổi ra mắt sách 'Vượt lên người khủng lồ' tại Hà Nội

14:01 14/10/2018

Nữ doanh nhân Trần Uyên Phương đã cho ra mắt cuốn sách “Competing With Giants” (Vượt qua người khủng lồ) tại Việt Nam, tại buổi lễ ai nữ nhà Dr Thanh đã tạo sự ấn tượng và truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp Việt.

ra-mat-sach
Sau 2 tháng kể từ ngày ra mắt tại Mỹ, cuốn sách "Competing with Giants" (Vượt lên người khổng lồ) của ái nữ nhà Dr Thanh, Trần Uyên Phương đã chính thức ra mắt công chúng tại quê nhà; Có mặt tại sự kiện đại diện ForbesBooks chia sẻ, cuốn sách của Trần Uyên Phương còn hơn cuốn sách kinh doanh thông thường, mà là bức tranh về lịch sử, văn hóa, kinh tế Việt Nam.
ra-mat-sach
Trả lời trước báo giới nữ doanh nhân Trần Uyên Phương- Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phạt khẳng định thông điệp của cuốn sách là tinh thần "không gì là không thể". Một doanh nghiệp từ con số 0, dấn thân vào ngành nước giải khát khi thị trường lúc đó đang được chiếm giữ bởi các ông lớn, trở thành hiện tượng và sẵn sàng đương đầu với những người khổng lồ.
undefined
 Ái nữ nhà Dr Thanh toát lên vẻ đẹp của một người phụ nữ hiện đại, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo.
ra-mat-sach
Các diễn giả là những chuyên gia kinh tế, doanh nhân bảy tỏ xúc động, tự hào và cảm thấy được truyền cảm hứng khi đọc “Competing With Giants”. Chỉ với 2 chữ ''Tình yêu'' đã giúp nữ doanh nhân trẻ viết lên cuốn sách, cô nói, ''đó chính là động lực để tôi hoàn thành cuốn sách này. Tình yêu với gia đình họ Trần, và lớn hơn là tình yêu với Number One''.
undefined
Nói về nữ doanh nhân Trần Uyên Phương, ông Justin Batt - Giám đốc kinh doanh nhà xuất bản ForbesBooks nhận định, ''Competing with Giants'' hơn cả một cuốn sách kinh doanh, đó còn là tấm gương phản ánh lịch sử dân tộc Việt Nam, văn hóa Việt Nam. Nhìn vào đó, người ta có thể thấy tương lai của các doanh nghiệp không chỉ cả Việt Nam mà trên thế giới, là lý do cuốn sách có tầm ảnh hưởng mang tính toàn cầu.
IMG_9640
Trong cuốn sách nhiều câu chuyện bí mật của Tân Hiệp Phát, như lời đề nghị mua lại cổ phần doanh nghiệp nước giải khát này với giá 2,5 tỷ USD của Tập đoàn Coca-Cola cũng được hé lộ. Lời từ chối của Tổng giám đốc Trần Quí Thanh đã thể hiện triết lý kinh doanh, giá trị văn hóa, tinh thần của nhà Tân Hiệp Phát, cũng là nguồn cảm hứng để Uyên Phương đưa vào trang sách.
tran-phuong-uyen-tai-sac-ven-toan-trong-buoi-ra-mat-sach-vuot-len-nguoi-khung-lo-tai-ha-noi
Sau khi ra mắt tại trụ sở Forbes ở Mỹ vào ngày 30/8, 20.000 bản đã được in tại Mỹ. Lý giải về thành công này, Trần Uyên Phương cho biết, cuốn sách có ba yếu tố. Thứ nhất là người sáng lập. Thứ hai, sách đem đến kiến thức về môi trường kinh doanh châu Á, Việt Nam. Thứ ba, thế hệ thứ hai có những trăn trở gì, cách để thế hệ thứ nhất và thứ hai làm việc được với nhau. Điều đem đến giá trị của cuốn sách là những câu chuyện thật, các nhân vật thật đã phải trả những cái giá cụ thể cho cả thành công lẫn thất bại.
undefined
Tác giả chụp ảnh cùng khách mời tham dự chương trình.


Tin khác